Cách tăng cường khả năng miễn dịch tại nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Giầy Dép' được đăng bởi yensaogroup, 12/6/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    miễn kháng hay hệ thống miễn dịch là phép tắc bảo vệ bẩm sinh giúp bảo vệ khung người bạn khỏi phần lớn những dịch bệnh nhiễm trùng và bệnh lý. qui định này rất có thể được chăm sóc và bảo trì bằng thức ăn an lành và tập luyện thể thao tốt.

    miễn kháng là gì?

    họ luôn quen với sự uống nhiều bài thuốc cao cấp và điên loạn mỗi lúc bị ốm hoặc mắc bất kỳ căn bệnh nào. Điều mà chúng ta có xu hướng quên đi mọi lúc là chúng ta là sự sáng chế cần lao nhất của Đức Chúa Trời và chúng ta là mọi người cũng được ban tặng năng khiếu để chặn đứng mọi bệnh lý mà dường như không cần sự bổ trợ của bất kì bí thuốc hay viên thuốc nào. Chỉ khi do sự thấp kém của người tiêu dùng, khả năng bẩm sinh của khách hàng thấp dần, thì khung người họ mới dễ mắc bất kể loại bệnh lý nào hơn. miễn kháng hay bộ máy miễn dịch là phép tắc bảo đảm an toàn bẩm sinh khi sinh ra đảm bảo khung người bạn khỏi nhiều phần những dịch bệnh nhiễm trùng và bệnh tật. bề ngoài này có thể được chăm sóc và bảo trì bằng thức ăn mạnh khỏe và tập thể dục tốt. nhất là bây giờ khi bạn đang trong giao diện đại dịch và những dịch bệnh về đường hô hấp đang củng cố, nó là rất cần đối với những cá thể để hiểu làm sao để tăng quyện lực miễn kháng. Điều này sẽ có lợi trong công việc giữ chúng an toàn khỏi bất kỳ bệnh tật hoặc bệnh lý nào.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    Mẹo để tăng tốc hệ miễn dịch

    bây giờ chúng ta đã biết sức ảnh hưởng của việc tăng cường sự miễn dịch của mình, chúng ta hãy hiểu ít cách để chúng ta có thể tăng quyện lực hệ điều hành miễn dịch của khung người. Trước khi bạn bắt đầu thảo luận về các mẹo làm sao để tăng sức mạnh miễn dịch, con người ta phải hiểu rằng tăng tốc hoặc đơn giản là gia hạn năng lực bảo đảm miễn dịch của khung người không phải là có khoa học hoả tiễn và chỉ còn buộc phải kỷ luật và cam kết vô điều kiện kèm theo đối với sức khỏe của chính bạn. bên tôi sẽ tách những đề xuất này thành ba loại chính, nơi bên tôi sẽ nói đến đồ ăn, tập thể dục thể thao và các chỉ dẫn chung cần làm theo để tăng khả năng miễn dịch trong khi ở trong nhà.

    Các bài tập để cải tổ và tăng tốc hệ miễn dịch

    Yoga

    Yoga là 1 hình thức tập luyện thể dục thể thao tốt nhất để giữ lại cho bản thân mình có body cân đối và khỏe khoắn, chúng ta có thể tập luyện dễ dàng tại nhà mà không phải bận rộn khi ra bên ngoài. Sau Đây là vài cách để tập yoga:

    tập tành thuộc máy đi bộ

    Đây là một hiệ tượng tim mạch rất có khả năng được đeo đuổi hằng ngày trong một khoảng thời gian dừng để cải tổ sức Chịu và tăng tốc hệ điều hành miễn kháng của bạn. chúng ta cũng có thể duy trì phương châm chạy bằng máy chạy bộ ít nhất trong vòng 30 phút mỗi ngày, chúng ta cũng có thể tăng tốc độ hoặc thời gian tập dượt xác định vào sự dễ chịu và thoải mái và sức chịu.

    thể thao tiết điệu

    Một vẻ ngoài tập thể thao đặc sắc liên minh tốt nhất của khiêu vũ với tập tành. Nó là luật để giữ lại cho chính bản thân mình chuyển động xuyên suốt ngày và cũng tiết ra chút ít calo cho nên giúp giảm cân.

    Pilates

    Pilates là một trong những hình thức tập luyện thể thao co giãn đơn giản và rất tốt giúp cho bạn giảm được số kg thừa đó, cải thiện sự cân bằng và điều độ chủ quản và sức bền của cơ bắp. Bạn có thể làm theo quy trình được đề cập dưới đây để đạt được hiệu quả nhất.

    Pilates:

    a. Cầu: Nhấn đều khối lượng của bạn lên cẳng bàn chân, vai và cánh tay khi bạn siết chặt và nâng hông lên khoảng không cho đến lúc khung người chế tạo một đường thẳng liền mạch giữa vai và đầu gối, giữ nguyên hình dáng khi hít vào và thở ra ba lần, hạ người xuống. trở lại sàn.

    b. Vòng tròn chân: Giữ cho hông của bản thân bất biến khi bạn theo dõi và quan sát các vòng tròn trong bầu khâu khí bằng chân phải, đảo ngược vị trí hướng của vòng tròn và theo dõi và quan sát năm vòng tròn theo hướng khác. Đặt chân của mình trở lại trên bề mặt đất.

    c. Bụng gập bụng: Kéo đầu gối vào ngực. Nâng cao đầu và cổ của bản thân và đặt 2 tay sau đầu. Mở rộng chân phải của mình thẳng ra và thanh thanh vặn người để khuỷu tay phải di chuyển về phía đầu gối cong bên trái. Gập đầu gối phải của bạn và đưa nó quay trở về ngực một lần nữa, và khi bạn làm Bởi vậy, duỗi thẳng chân trái của mình ra và nhẹ nhàng vặn người để khuỷu tay trái của mình di chuyển về hướng đầu gối cong phía bên phải của mình.

    Prone Pilates:

    a. Swan: đặt hai tay dưới vai, ép xương mu và lòng bàn tay xuống đất khi chúng ta nâng mặt, cổ lên ngang ngực khỏi mặt đất, uốn cong lưng dưới. hít vào, thở ra và đặt người xuống.

    b. Bơi: Duỗi thẳng tay tay về hướng trước, ấn vào đùi và gót chân cùng lúc nâng mặt và cổ lên khỏi bề mặt đất, nâng cánh tay và chân khi chúng ta kết thúc hành động bơi trên không.

    c . T: chế tạo chữ T với hai tay giơ cao khỏi bề mặt đất và dang vuông góc với cơ thể, ép hông và đùi, hai bàn chân ép sát vào nhau và nâng lên ở trên đất.

    Ván

    một trong những hình thức tập luyện thể dục cực tốt giúp đỡ bạn cải tổ sự điều độ của khung người và làm săn chắc các cơ thừa ở cơ bụng. con người ta có khả năng áp dụng bất cứ hình thức plank nào xác định vào ý định tập dượt.

    Plank cao

    Đặt ngón bàn chân và lòng bàn tay trên bề mặt đất, giữ tay và chân thẳng ở dáng vẻ chống đẩy, khung hình nâng lên khỏi sàn, giữ ít nhất 10-15 giây

    Plank cẳng tay

    Đặt ngón chân, cẳng tay và cùi chỏ của bản thân trên mặt đất, giữ thẳng lưng ở hình dáng chống đẩy, cơ thể nâng cao khỏi sàn, giữ ít nhất 10-15 giây

    Side plank

    Đặt ngón bàn chân và lòng bàn tay phải trên bề mặt đất, xoay khung người sang trái, giữ cân bằng trên cánh tay phải đối với cả hai bàn chân chồng lên nhau, giữ tay kia giơ trên không và chân thẳng, giữ ít nhất 10-15 giây

    Reverse plank

    Ngồi thẳng lưng với hai cho thẳng chân trước mặt. Đặt tay ở cả 2 bên khung hình, đầu ngón tay hướng vào chân. Giữ cẳng chân của mình trên sàn, hướng các ngón bàn chân và duỗi thẳng chân khi bạn dùng cánh tay nâng người lên, cùng lúc bảo trì sự tiếp xúc của lòng bàn tay và gót chân với bề mặt đất.
    Nhấp để bình chọn phạm vi tim mạch thể thao của nó tôi

    xe đạp điện tập luyện thể dục thể thao

    tập luyện trên xe đạp điện thể dục có khả năng giúp đỡ bạn khỏe mạnh đôi bàn chân và đem lại cho cái đó một body bằng phẳng. Một chiếc xe đạp tập luyện thể dục đơn giản và dễ dàng hoặc tinh tế có thể được mua online theo sự sàng lọc của cá nhân. Giữ mục tiêu bé nhất khoảng 30 phút mỗi ngày với tốc độ khác nhau của xe đạp điện và thời gian tập tành liên hệ đến sức chịu và sự thoải mái và dễ chịu.

    Chế độ ăn uống thực dưỡng

    các loại thực phẩm để tăng sức mạnh miễn kháng‍

    củ quả có múi

    loại củ quả như cam, chanh, chanh ngọt, quất, vv rất giàu Vitamin C giúp tăng cường sức mạnh miễn dịch.

    Dưa hấu

    Nó chứa đựng nhiều Vitamin A, B và C và các khoáng chất cần thiết bao gồm kali và magiê. Nó có thể được tiêu thụ thô, thái hạt lựu thành mỗi từng miếng hoặc ở dạng nước hoa quả tươi mà hoàn toàn không cần thêm đường.

    Lựu

    chúng rất giàu chất xơ, Vitamin C và K và các khoáng chất cấp thiết như kali. Loại quả này rất có khả năng được ăn sống hoặc ở dạng nước ép tươi không đường.

    Garlic

    Tỏi rất giàu chất flavonoid và gói gọn cùng với may mắn tốt lành của công dụng kháng khuẩn mà bệnh tật trợ giúp pk hoặc bất kỳ nhiễm khuẩn đến.

    Nấm

    Một nguồn cung các khoáng chất thiết yếu như kẽm, magiê, đồng và kali, một số chất xơ, vitamin B và ít calo.

    Green Veggies

    chứa nhiều carotenoid, chất xơ và khoáng chất như sắt và canxi và vitamin C và K khớp ứng

    Trái cây khô

    Hạnh nhân - Chứa Vitamin E, chất xơ, protein và vi dưỡng chất như mangan và magiê.

    Quả óc chó - Chứa các đặc tính chống oxy hóa chứa đầy axit béo omega-3, Vitamin E và K, chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa, sắt, selen, canxi và kẽm như các khoáng chất.

    Hạt dẻ cười - Chứa chất xơ, kali, phốt pho và 1 số lượng carbohydrate và chất béo.

    Hạt điều - Chứa hàm lượng đáng kể carbs, chất béo và 1 số ít lượng protein, canxi và sắt.

    Đồ uống

    Trà- Theo một nghiên cứu và điều tra được sử dụng vào năm 2003, các hóa chất tự nhiên và thoải mái có trong trà được xem là alkylamines sẽ giúp bức tốc hệ thống miễn kháng.

    Hạt giống

    Chia- Được gói gọn với canxi, mangan, magiê, phốt pho với một số ít hàm lượng xơ và chất béo.

    Hạt lanh - Được nạp với carbs, chất xơ, protein và chất béo bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa.

    Thuốc bổ sung

    Probiotics- Probiotics đối với những người trù trừ về thuật ngữ này về điều đơn giản là vi rus sống và nấm men chào bán các lợi ích sức khỏe cho cơ thể bạn khi tiêu thụ. do đó, làm thế nào để bạn đảm bảo ăn những món mà bạn chẳng thể thấy được bằng mắt thường của mình? các loại thức ăn để cho lên men như sữa chua, dưa cải bắp, dưa chua, kim chi hoặc bột chua có chứa probiotic thoải mái và tự nhiên và nên được dung nạp để bảo trì hệ những con vi khuẩn đường ruột và sau cùng cải thiện năng lực chuyên môn bảo vệ miễn dịch.

    loại thảo dược - một số loại thảo mộc như miếng cháy và andrographis làm giảm tỷ lệ bệnh án và tăng sức đề kháng của khung người đối với các bệnh sắp xảy ra.

    Lá Tulsi thô - Tulsi chứa các công năng chống viêm làm giảm choáng váng, cảm lạnh hoặc cúm và giảm nguy cơ bệnh tật tim và các tình trạng viêm ruột.

    Thực đơn ăn uống lành mạnh

    gợi ý chung để cải thiện cường độ miễn nhiễm

    ngủ ngon

    nghiên cứu đã cho là thiếu ngủ có khả năng làm gia tăng hàm lượng hormone cortisol trong cơ thể, khi tăng vọt làm tiếp có thể bao tay hệ thống miễn kháng. Vì vậy, điều rất quan trọng là phải ngủ ngon vào ban tối.

    Kiểm soát căng thẳng

    Quá găng tay đã được xác minh là làm nên không cân bằng nội tiết tố trong khung người, rốt cục có xu hướng làm suy yếu bộ máy miễn kháng của mình. Do đó, hãy duy trì trạng thái không bức xúc, lựa chọn các hoạt động như thiền, khiêu vũ, vẽ tranh hoặc bất kì cái gì khác sẽ khiến cho bạn sẻ chia găng tay và có được sự bình yên trong tinh thần.

    hạn chế hấp phụ rượu

    Trước khi chúng ta nói đến thức ăn để cải tổ khả năng miễn dịch, điều cấp thiết là phải ghi nhận của cả những thứ tất yêu dung nạp hoặc tỷ lệ của chúng phải được giảm bớt để giúp cải tổ khả năng miễn dịch. các thức uống có cồn là 1 thứ cần tiêu giảm khi cần bảo trì sức lực tốt và bộ miễn dịch. Uống quá nhiều rượu làm suy giảm bộ máy miễn kháng và tăng tính dễ dẫn đến tổn thương của các dịch bệnh nhiễm trùng phổi và hệ hô hấp khác.

    Tránh hút thuốc hoặc thuốc lá dưới mọi hình thức

    đã tới lúc các bạn hiểu rõ rằng 'hút thuốc lá giết người' không chỉ chỉ là là 1 trong những đưa ra cảnh báo theo luật định mà là một hiện thực. Hút thuốc hoặc tiêu thụ hút thuốc lá làm suy giảm phản ứng miễn dịch của bản thân, làm tăng trưởng cảnh hiểm nghèo viêm phế quản, viêm phổi và những dịch bệnh đường hô hấp khác ở cấm trẻ em và gây nhiễm khuẩn tai giữa ở trẻ nhỏ.

    Ngâm mình trong ánh sáng

    trong số những cách hiệu quả nhất về kiểu cách tăng sự miễn dịch sẽ luôn kết thúc ở cửa nhà cải thiện chừng độ Vitamin D. sẽ là sách giáo khoa cơ bản mà bản thân mỗi chúng ta đã đọc ở trường, rằng ánh sáng hồng ngoại vào buổi sáng sớm là một trong những nguồn cung vitamin tốt nhất. D. do vậy, hãy gợi lại sớm, đắm mình trong ánh hào quang của hồng ngoại, để những tia nắng chiếu trực diện vào bạn thời gian từ 15 đến 20 phút. giai đoạn này đó là đủ làm cho phép vitamin D hoạt động và tăng tốc hệ thống miễn kháng của bản thân.

    Vệ sinh tay

    Xem xét hiện thực là bàn tay luôn tiếp xúc với một thứ gì đó, nhất là Mobile giữa những ngày này, không còn phải tranh biện khi chúng dễ dẫn đến nhiễm cao nhất con số vi trùng. Khi những bàn tay này chạm vào mắt, mũi hoặc miệng của bản thân, những vi trùng đó sẽ dễ dàng xâm nhập vào khung hình bạn hơn. Như vậy, để giữ dọn dẹp tay tốt, hãy bảo vệ rằng bạn thường xuyên rửa tay bằng nước bột giặt hoặc diệt trùng.

    duy trì khối lượng hợp lý

    không còn cái có tên thường gọi là khối lượng lý tưởng, nhưng chắc chắn là một chiếc gì đấy được coi là 'cân nặng mạnh khỏe'. người có xu hướng sử dụng những nguyên tắc ăn ít khổng lồ này và tiêu giảm bản thân thưởng thức những món ngon mà họ ưa chuộng. Do đó, họ có định hướng ăn quá nhiều, thừa cân, hoặc có thể trong một số trường hợp trở thành rất yếu. Như vậy, điều rất cần là nhận ra đâu là trọng lượng hợp lý đối với loại cơ thể, chiều cao và độ tuổi của bạn. bảo trì một trọng lượng khỏe mạnh tổng thể và toàn diện đảm bảo an toàn rằng bạn luôn mạnh bạo với sự miễn dịch tốt.

    Liệu pháp tiếng cười

    Tiếng cười là liều thuốc tốt nhất ', nghe có lẽ sáo rỗng đúng chứ? Nhưng đó là sự việc thật! Cười lớn, giữ ý thức tự tín, yên tâm và bớt băn khoăn lo lắng về các vụ việc của bản thân mình rất có thể thuận lợi cho bạn theo những phương pháp mà bạn có thể không thể tưởng tượng được. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn luôn tràn ngập tiếng cười, điều tốt đẹp và sự thích thú. Đây là 1 trong ngành có khoa học kỳ cục thực sự sẽ không giải nghĩa cho chính mình về kiểu cách chung cuộc nó làm tăng trưởng sức mạnh miễn dịch nhưng mỗi một thứ mà tác động của chính bản thân nó cuối cùng các bạn sẽ trải qua.

    do vậy, thay cho bị ốm tiếp đó dựa vào các bí thuốc thông minh và không vượt quá ngon, tốt nhất là bạn nên bức tốc sự miễn dịch và trao quyền cho bản thân trong cuộc chiến ngăn chặn lại bất kì bệnh tật hoặc bệnh tật nào sắp diễn ra.
     

Ủng hộ diễn đàn