Cách tăng kích thước dương vật dễ dàng nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nguyennam, 19/8/21.

Tags:
  1. nguyennam

    nguyennam Mới đăng kí


    Tại sao dương vật ngắn
    Do suy nhược cơ thể, chẳng thể tăng trưởng 1 kiểu toàn diện hoặc vẫn còn phần bị ẩn bên trong.
    Do hút nhiều thuốc lá: Việc hút thuốc lá trong thời gian dài có thể làm cho con đường kính mạch máu bị thu nhỏ và những động mạch tại dương vật cũng không ngoại lệ. Điều này làm cho lượng máu lưu thông tại đây giảm mạnh và tác động không nhỏ tới độ dài của dương vật ngay cả khi cương cứng.
    Cách thức làm cho dương vật phát triển nhờ thực phẩm
    Thay đổi chế độ ăn uống là cách tăng kích thước dương vật tại nhà được nhiều người áp dụng nhất. Chế độ ăn uống mỗi ngày sẽ đảm bảo cho dương vật của nam giới nâng cao một phần kích thước lên đáng nói, nhất là khi bạn dùng cái thực phẩm trong giai đoạn đàn ông đang dậy thì. Cách làm dương vật lớn và dài hơn một cách hiệu quả với thực phẩm mỗi ngày mà nam giới nên áp dụng, bao gồm:

    • Sữa chua: thực phẩm có tác dụng tăng kích thước dương vật dễ dàng nhờ với chứa đa dạng dưỡng chất, nên tiêu dùng các sản phẩm sữa chua tự nhiên, ít chất bảo quản để không làm tác động tới sức khỏe.
    • Chuối: là một dưỡng chất, đặc trưng hàm lượng kali rất cao – phải chăng cho tim và máu của cơ thể con người. Sử dụng chuối thường xuyên sẽ cải thiện kích cỡ dương vật cũng như chức năng sinh hoạt tình dục của nam giới.
    Tạo thói quen tốt để nâng cao kích thước dương vật
    • Không dùng laptop ở trên đùi quá vì sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới, tác động đến sự vững mạnh của dương vật
    • Không tiêu dùng chất kích thích, rượu bia, đặc thù là thuốc lá vì trong thuốc lá có chất khiến cho suy giảm chất lượng tinh trùng, khiến độ cương dương của nam giới giảm, dương vật cũng vì vậy mà sở hữu kích thước bé hơn.
    Tiêu dùng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ
    Thuốc tăng kích thước dương vật là sản phẩm tương triển kích thước “cậu nhỏ” ở cho nam giới. Có dạng gel, viên nén, viên sủi hoặc dạng nước. Toàn bộ đa số các loại thuốc này đều có chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, kéo dài thời gian cương cứng giúp sung mãn hơn khi quan hệ.
    Thuốc tăng kích thước dương vật hiện nay đều chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính, đã được Bộ Y tế kiểm định an toàn, được phép lưu hành phổ biến trên toàn quốc.
     
    Last edited: 5/12/22
  2. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    Photoshop CS5 Portable với nhiều ưu điểm nổi bật, các tính năng cơ bản giống như phiên bản đầy đủ, lại gọn nhẹ, dễ sử dụng, không yêu cầu nhiều dung lượng ổ cứng nên rất phù hợp với những người sử dụng với tần suất ít. Bạn chỉ cần tải bản portable về máy là có thể sử dụng thoải mái không cần kích hoạt bản quyền.

    [​IMG]

    Phiên bản này không yêu cầu cài đặt, vì vậy, sau khi download về máy, bạn chỉ cần giải nén, chạy file PhotoshopCS5Portable.exe (nhấn chuột phải, chọn Run as administrator) là có thể sử dụng được

    Lưu ý: Khi sử dụng, nếu không viết được tiếng Việt, bạn có thể viết những chữ tiếng việt đó ở bên ngoài bằng Microsoft Word, Text Document hay các trình soạn thảo khác, sau đó copy và Paste và trong photoshop là được.
    [​IMG]
    Những ưu điểm và hạn chế của Photoshop CS5 Portable

    Ưu điểm
    • Tiện lợi, có thể sử dụng ngay không cần cài đặt, chỉ cần mở và sử dụng trực tiếp, phù hợp với khối lượng công việc nhỏ
    • Dung lượng nhẹ, không tốn nhiều dung lượng ổ cứng, có thể copy vào USB và sử dụng tại bất kỳ máy tính nào (lưu ý, khi copy, bạn cần copy cả thư mục bao gồm tất cả các file mới có thể sử dụng được)
    • Sử dụng nhanh chóng, không rườm rà
    • Không yêu cầu bản quyền
    Nhược điểm
    • Không được cập nhật thường xuyên giống phiên bản đầy đủ. Tuy nhiên, Photoshop CS5 đã dừng phát triển vì vậy bản Portable hiện tại sẽ giống với bản photoshop CS5 mới nhất.
    • Hạn chế về tính năng: bản Portable rất gọn nhẹ, vì vậy chắc chắn sẽ không có đầy đủ các tính năng giống như bản đầy đủ.
    • Không phù hợp với khối lượng công việc lớn.
    Nhìn chung, nếu bạn chỉ có ý định sử dụng Photoshop với tần suất ít, không yêu cầu cao trong công việc, cũng như máy tính của bạn có giới hạn thì sử dụng photoshop CS5 Portable là khá hợp lý. Còn nếu yêu cầu công việc của bạn cao hơn, sử dụng photoshop thường xuyên thì bạn nên sử dụng phiên bản đầy đủ.
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn