Cách thiết kế khuôn trên phần mềm Inventor

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 24/4/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Cách thiết kế khuôn trên phần mềm Inventor


    các lợi ích của việc bề ngoài khuôn trên Inventor

    Việc mẫu mã khuôn trên phần mềm Inventor mang đến phổ biến ích lợi đáng nói cho việc phân phối và ngoại hình công nghiệp. đầu tiên, phần mềm Inventor sản xuất môi trường bề ngoài 3D giỏi và linh hoạt cho quý khách. Bạn sở hữu thể tạo ra mô phỏng khuôn phức tạp và yếu tố 1 bí quyết thuận tiện và chóng vánh.

    trang bị hai, www.vilapec.com việc dùng Inventor giúp ít chi phí thời điểm và công sức trong quy trình ngoài mặt khuôn. Bạn mang thể tinh chỉnh và sửa đổi mô phỏng khuôn theo nhu cầu mà không nên nên khởi đầu lại trong khoảng đầu. Điều này giúp nâng cao công suất làm việc và giảm thời gian hoàn thành Dự án.

    thiết bị ba, Inventor sản xuất các công cụ mô hình và kiểm tra mô hình khuôn để bảo đảm rằng sản phẩm chung cục đáp ứng những đề xuất công nghệ và chuẩn chất lượng. Bạn sở hữu thể rà soát sự chính xác của khuôn và các chi tiết can hệ trước lúc khởi đầu thời kỳ cung cấp.

    rốt cuộc, việc sử dụng phần mềm Inventor giúp tạo ra sản phẩm chung cục chất lượng và đáng tin cậy. Bạn có thể tinh chỉnh và điều chỉnh mô phỏng khuôn để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các đề nghị của người dùng và thị phần. Inventor đem đến phổ biến ích lợi cho trật tự mẫu mã khuôn và phân phối.


    [​IMG]


    xây dựng khía cạnh tiện lợi, mô hình hóa 3D cho chi tiết

    phần nhiều hình học sketch được tạo và chỉnh sữa trong môi trường sketch, dùng những dụng cụ sketch trên thanh panel. Bạn với thể điều khiển những ô sketch và sử dụng các công cụ sketch để vẽ đường thăng, đường cong (spline), tuyến đường tròn (circle), e-lip (ellipse), cung (arc), hình chữ nhật/vuông (retangle), hình đa giá (polygon), hay điểm.Bạn với thể bo tròn góc (fillet), mở mang hay cắt cung, và offset và hình học đối tượng trong khoảng những đặc thù khác

    Xuất bản vẽ trong Inventor nhanh chóng, xác thực

    Xuất vùng cao vẽ trong Inventor – Môi trường Drawing hỗ trợ gần như các công cụ để vun đắp một bảng vẽ hoàn chỉnh nhất

    bản vẽ của những hình cắt, hình chiếu riêng phần, nơi bản vẽ lắp tạo bảng kê cho nguyên liệu,đánh số cho những khía cạnh lắp, thêm kích tấc, hướng dẫn thiết kế khuôn trên inventor những kí hiệu can hệ về độ nhám, độ bóng, chất lượng bề mặt,…

    ngoại hình kim khí tấm trong phần mềm Inventor

    có Module Metal bạn sẽ dễ dàng thiết kế được các phần đột dập trên tấm, những gờ, vùng cao lề, mặt bích, mộng, gân,.. và làm đúng theo bắt buộc

    Phần kim khí tấm (Sheet Metal): sở hữu nhiều công cụ ko chỉ giúp tạo hình, thiết kế nhanh mà còn có đặc điểm nội bật trải tấm hiệu quả, xác lập những thư viện đột dập và tùy chỉnh kim loại, và tạo ra những bản vẽ cung ứng để tương trợ hoạt động cung ứng tấm kim khí.
     

Ủng hộ diễn đàn