Cách thực hiện nâng mũi Hàn Quốc như thế nào

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi sunnybaby6789, 11/6/18.

  1. sunnybaby6789

    sunnybaby6789 Mới đăng kí

    Không phải tự dưng mà giới trẻ Việt Nam và toàn Châu Á yêu chuộng với mốt làm đẹp Hàn Quốc, trong đó nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất. Để được đẹp như những cô gái tiểu thư xứ Hàn với khuôn mặt hài hòa từng đường nét, cánh mũi nhỏ xinh và sống mũi thon gọn chị em Việt đã tìm đến . Vậy kỹ thuật nâng mũi an toàn nào mang lại dáng mũi đẹp đến vậy? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Xem thêm: sửa mũi đẹp

    Phẫu thuật Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện như nào

    Kỹ thuật hiện đại và đặc biệt nhất để có thể nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn hiện thời đó là kỹ thuật nâng mũi tạo mũi cao, thanh tú, thẳng tắp tự nhiên và mềm mại.
    Nâng mũi Hàn Quốc đề nghị những bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao mới có thể thao tác thực hành chính xác các kỹ thuật tổng hợp phức tạp này.
    bác sĩ sẽ cần phải bóc tách phần cánh mũi, thu hẹp đầu mũi, tạo hình cánh mũi, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh xinh xắn. Tiếp đó là thực hiện kỹ thuật nâng cao đỉnh đầu mũi bằng sụn tự thân lấy ở vành tai, kỹ thuật nâng cao trụ mũi bằng xương lấy từ vách ngăn ở mũi, thu gọn xương mũi rộng, bè; giúp tạo dáng mũi chuẩn đẹp như sao Hàn, trục mũi thanh mảnh.

    Nâng mũi Hàn Quốc đảm bảo tiêu chuẩn gì?
    Với chi phí hợp lý, nâng mũi Hàn Quốc sẽ là phương pháp số 1 cho bạn, dáng cằm đẹp tự nhiên như không dao kéo. Tiêu chuẩn đánh giá cằm đúng Vline đó là:
    - Sóng mũi cao từ 9-11mm, mũi dài chỉ chiếm 1/3 tổng thể chiều dài của mặt và đỉnh mũi chỉ cao khoảng 1/3 chiều dài của mũi.
    - Góc tam giác chóp mũi với nhân trung và môi trên ước chừng 90-105 độ. Góc mũi tạo với ấn đường nằm ngay giữa lông mày, 2 mắt sóng mũi khoảng 120 độ là tỉ lệ chuẩn đẹp.

    [​IMG]

    Giải pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc như thế nào
    Bước 1 Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    Bước 2 Bác sĩ đo vẽ dáng mũi
    Bước 3 Phẫu thuật lấy sụn vành tai
    Bước 4 Gọt sụn nhân tạo, bọc sụn vành tai
    Bước 5 Tiến hành gây tê vùng mũi
    Bước 6 Bóc tách khoang mũi và đưa sụn vào
    Bước 7 Khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ

    [​IMG]

    Mọi chi tiết về phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc xin vui lòng liên hệ với Mika Vũ Thái qua hotline: 091 44 55555 - 091 44 66666 để bác sĩ trực tiếp trả lời mọi câu hỏi một cách tốt nhất. Hoặc các bạn có thể đến 2B Thái Phiên, Hai Bà Trưng để thấy được quy trình phẫu nâng mũi Hàn Quốc theo phong cách chuyên nghiệp hiện nay
    Xem thêm: http://diendanhochanh.com/threads/4889/
     

Ủng hộ diễn đàn