Cách thức quản lý chuỗi cửa hàng dễ như ăn bánh Tết

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 30/12/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1

    Chủ doanh nghiệp nếu muốn quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả cần phải có giải pháp quản lý thông minh, trong đó các nền tảng công nghệ số như phần mềm là phương án quản lý tối ưu được ứng dụng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

    Điều quan trọng là khi ứng dụng công nghệ vào quản lý chuỗi cửa hàng còn là phương án giúp chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát doanh thu, nắm bắt được các số liệu và giao dịch tại cửa hàng nhanh chóng – chính xác hơn, từ đó đưa ra được những bước điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp.



    Dưới đây là những cách giúp chủ doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả mà chúng ta có thể tham khảo.

    1. Phương pháp quản lý chuỗi cửa hàng truyền thống – Quản lý bằng sổ sách
    Dùng sổ sách để quản lý là phương án quản lý thường thấy tại các cửa hàng kinh doanh nhỏ với quy mô không lớn, đây là phương pháp quản lý chủ đạo bằng cách ghi chép và tính toán trên giấy.

    Nhưng nếu dùng sổ sách để quản lý kinh doanh cửa hàng thường có những chú ý mà chúng ta cần lưu tâm nhằm giảm thiểu sai sót và thất thoát ngoài ý muốn.

    2. Dùng phần mềm Excel miễn phí để quản lý chuỗi cửa hàng
    So với việc quản lý bằng sổ sách thì phần mềm Excel được xem là công cụ quản lý kinh doanh miễn phí được nhiều chủ cửa hàng nhỏ ưu ái, phần mềm cũng rất hữu dụng trong việc quản lý cửa hàng nhờ có những ô, cột công thức được thể hiện thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu quản lý của chủ cửa hàng.

    3. Quản lý chuỗi cửa hàng bằng các phần mềm offline miễn phí và trả phí
    Các phần mềm offline miễn phí hay trả phí hiện nay cũng là công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh tiện ích cho các chuỗi cửa hàng, những tiện ích trong phần mềm hỗ trợ đa dạng đầy đủ từ quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên... Nhưng cũng có những vấn đề không thể bỏ qua khi sử dụng.



    4. Quản lý chuỗi cửa hàng bằng các phần mềm Online
    Việc dùng phần mềm online để quản lý chuỗi cửa hàng giúp chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa sai sót và thất thoát tại cửa hàng.



    Đặc biệt, các phần mềm Online hiện nay như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado đều được thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi đối tượng người dùng.



    [​IMG]


    Điều quan trọng là khi dùng phần mềm online để quản lý, phần mềm còn có chức năng phân quyền nhân viên giúp chủ doanh nghiệp phân quyền nhân sự theo vị trí và phòng ban, bản thân vẫn giữ được quyền kiểm soát mọi hoạt động đơn giản hơn.



    Phần mềm có thể liên kết với nhiều đối tác vận chuyển và giao hàng, web bán hàng để bạn có thể quản lý tập trung trên 1 nền tảng duy nhất.



    Như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado chính là giải pháp quản lý hiệu quả và linh hoạt trên các thiết bị laptop, máy tính bảng, đảm bảo mọi hoạt động bán hàng được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng ngành hàng với những đặc trưng khác nhau giúp tối ưu hóa việc quản lý các giao dịch phát sinh. Phần mềm còn tích hợp nhiều hình thức quản lý chuyên nghiệp, đặc biệt hơn khi Bado đang có ưu đãi lớn 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ phần mềm, nhanh tay đăng ký ngay để nhận được ưu đãi từ Bado nhé! Đăng ký tại website bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được hỗ trợ trực tiếp nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn