cách treo chân mày tại thẩm mỹ viện SKY DIAMOND

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu343, 16/4/21.

  1. thu343

    thu343 Mới đăng kí

    Một trong những e ngại lớn nhất mà những người quan tâm đến việc xóa hình xăm bằng laser là khoảng thời gian để hình xăm của họ được xóa hoàn toàn. Thật không may, để xóa hình xăm cần có thời gian và số lượng phương pháp điều trị chính xác cần thiết có thể khác nhau dựa trên nhiều yếu tố .


    Các hình xăm trung bình thường sẽ cần từ 6 đến 12 lần điều trị bằng công nghệ PiQo4. Vì các đợt điều trị này hoàn thành cách nhau 6-8 tuần; bạn đang xem xét có khả năng hơn một năm để hình xăm của bạn biến mất hoàn toàn. Mặc dù điều này nghe có vẻ là một khoảng thời gian cực kỳ dài, nhưng đó thực sự là một cải tiến đáng kể so với các loại laser Q-Switch cũ hơn thường yêu cầu 20 lần điều trị trở lên cách nhau từ 6 đến 8 tuần.


    TẠI SAO KHOẢNG CÁCH PHIÊN LÀ CẦN THIẾT

    Những bệnh nhân xóa xăm của chúng tôi thường thắc mắc tại sao họ không thể đến điều trị thường xuyên hơn. Một số người nói rằng họ sẽ sẵn sàng quay lại hàng tuần nếu nó giúp đẩy nhanh tiến độ. Tuy nhiên, có hai lý do rất quan trọng khiến các buổi điều trị phải được cách xa nhau:


    1. Quá trình loại bỏ các hạt mực của cơ thể


    Laser PiQo4 sử dụng năng lượng phát xung cực ngắn để phá vỡ hình xăm thành các hạt mực cực nhỏ trong da. Những hạt này bây giờ đủ nhỏ để các tế bào bạch cầu mang chúng đến gan và thận để thải bỏ . Quá trình này cần thời gian; cơ thể thậm chí không bắt đầu quá trình cho đến vài tuần sau khi điều trị xong. Cuối cùng, hệ thống miễn dịch và chất lượng da của một người quyết định quá trình này diễn ra trong bao lâu. Và quay lại để điều trị lần thứ hai trước khi quá trình hoàn tất có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng.

    Xem thêm: cách treo chân mày

    2. Thời gian chữa bệnh thích hợp


    Lý do thứ hai cho thời gian nghỉ dưỡng giữa các lần điều trị là da của bạn cần thời gian để hồi phục sau khi tiếp xúc với chấn thương do tia laser gây ra. Thực hiện một phiên điều trị khác trước khi da của bạn được chữa lành đúng cách có thể dẫn đến kích ứng da, vết thương hở, đổi màu da và sẹo vĩnh viễn. Thời gian chữa bệnh khác nhau ở mỗi người nên bác sĩ sẽ đánh giá vùng giữa mỗi lần điều trị và điều chỉnh thời gian giữa các lần điều trị càng ngắn càng tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của bạn.


    VIỆC LOẠI BỎ HOÀN TOÀN CẦN CÓ THỜI GIAN

    Công nghệ PiQo4 đã cải thiện đáng kể thời gian xóa hình xăm. Tuy nhiên, việc xóa hình xăm vĩnh viễn cần có thời gian vì cơ thể bạn cần loại bỏ mực đã bị phá hủy và lành lại. Các buổi điều trị của PiQo4 ngắn hơn nhiều so với các thiết bị xóa xăm truyền thống vì nó sử dụng năng lượng lớn hơn gấp 10 lần.

    Xem thêm: có nên nâng cung mày
     

Ủng hộ diễn đàn