Cách trị vết thâm vùng kín có khó không

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giacatluong007, 24/10/20.

  1. giacatluong007

    giacatluong007 Thành viên cấp 1

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Dạo gần đây vùng kín của em có dấu hiệu bị thâm đen, em khá lo lắng về vấn đề này. Vậy không biết bác sĩ có thể giới thiệu cho em một vài cách trị thâm vùng kín nhanh chóng, hiệu quả được không ạ. Em cảm ơn!” (Tuyết Cầm – Vĩnh Long).

    [​IMG]

    Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui khi Tuyết Cầm gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ. Với vấn đề tìm cách trị vết thâm vùng kín nhanh chóng? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Cách trị vết thâm vùng kín hiệu quả và nhanh chóng

    Da vùng kín xỉn màu, thâm đen có thể do nhiều nguyên nhân nhưng đều gây ra những trở ngại lớn cho phái đẹp cả về mặt thẩm mỹ và đời sống quan hệ vợ chồng. bên cạnh đó, chị em không đủ tự tin mặc những bồ đồ bikini gợi cảm, sexy khi tắm biển.

    >>>Tham khảo thêm: Vùng kín bị thâm đen sau sinh

    Tuy nhiên những lo lắng của chị em sẽ nhanh chóng được giải quyết triệt để chỉ đơn giản với 3 cách trị vết thâm vùng kín như sau:

    Cách trị vết thâm vùng kín bằng dầu dừa:

    Dầu dừa là thực phẩm có chức năng chống lão hóa da, tổn thương da. bạn hãy thường xuyên thoa dầu dừa lên vùng da bị thâm, massage nhẹ nhàng để tinh dầu thấm đều vào đó. Dầu dừa sẽ giúp “cô bé” hồng hào trở lại như thuở đôi mươi.

    [​IMG]

    Cách trị vết thâm vùng kín bằng cà phê:

    bởi thành phần chính của cà phê có chứa caffein, là chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các sắc tố gây thâm nám, sạm da. Giúp chị em làm hồng vùng kín một cách hiệu quả.

    Cách trị vết thâm vùng kín bằng công nghệ Laser:

    Đối với những tình trạng thâm quá nhiều và lâu năm, lời khuyên dành cho bạn là nên đến các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp uy tín để bác sĩ thăm khám và điều trị làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, một trong những cách trị vết thâm vùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

    Địa chỉ có cách trị vết thâm vùng kín uy tín, chất lượng

    Tìm hiểu cách trị vết thâm vùng kín vô cùng quan trọng, nhưng tìm địa chỉ để hiện thực hóa kỹ thuật cũng là điều quan trọng không kém. Hiện nay, để làm hồng vùng kín cho kết quả hoàn hảo như ý muốn. bạn có thể ghé đến thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.

    Lý do có được sự tin tưởng, yêu mến như thế của khách hàng, là bởi dịch vụ làm hồng vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có những ưu điểm siêu việt sau:

    bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng nhiều năm tu học tại nước ngoài. Chắn chắc sẽ tận tâm, tận tình giúp đỡ các chị em lấy lại sự tươi trẻ, hồng hảo cho “cô bé”.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cách trị vết thâm vùng kín được thực hiện bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn Lutronic – Mỹ. Và đã được tổ chức FDA kiểm chứng chất lượng, cũng như sự an toàn. Với những tính năng vượt trội như sau:

    Không phẫu thuật, không gây ra bất kỳ đau đớn hay thương tổn gì cho “cô bé”.
    Thẩm mỹ vùng kín toàn diện từ A đến Z. “Vùng tam giác mật” không chỉ được làm hồng mà còn se khít, trẻ hóa như thuở thanh xuân. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Cách trị vết thâm vùng kín
     

Ủng hộ diễn đàn