Cách xếp đặt nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi hungbmg, 26/5/24.

  1. hungbmg

    hungbmg Thành viên cấp 1

    Nhà bếp là một nơi rất quan yếu mà bất cứ ai cũng phải thường xuyên quét dọn thật ngăn nắp và gọn ghẽ để giữ vệ sinh chung, bởi đây là nơi khiến cho ra các món ăn mỗi ngày cho gia đình của bạn.Trong bài viết ngày hôm nay hãy cộng Gas Ban Mai Phân tích ngay về 6 cách thức sắp đặt nhà bếp gọn ghẽ sạch sẽ và đẹp mắt nhất nhé.

    Xem thêm: Cách sắp xếp nhà bếp gọn gàng sạch sẽ

    [​IMG]

    1. Cái bỏ các vật dụng thừa trong ko gian bếp
    Trước lúc bắt đầu kế hoạch tái hiện lại ko gian bếp, điều quan yếu nhất cần thực hành là kiểm tra và chiếc bỏ một vài vật dụng dôi thừa. Hãy cộng coi xét lại mọi góc của gian bếp trong nhà bạn, từ bàn bếp và khu vực thổi nấu tới một vài kệ, ngăn đựng đồ. Tiếp theo, hãy dòng bỏ một số vật dụng không cần phải có và chỉ giữ lại các thiết bị và dụng cụ thường xuyên dùng. Đây là cách thức sắp xếp nhà bếp một cách thức hợp lý, đã được ứng dụng phần lớn bởi một vài người nội trợ thông minh!

    Vì thói quen sắm mua, thỉnh thoảng chúng ta sẽ có phổ thông nồi niêu, bộ chảo, rổ hay đơn thuần chỉ là quá phổ quát chén bát. Đối với các đồ này, hãy xem xét theo nhu cầu sử dụng thực tại của gia đình và cân nói để đựng bớt những thứ ko thiết yếu.

    [​IMG]

    Ko chỉ vậy, những bao phân bì gia vị không còn sử dụng, hộp nhựa bỏ đi, thậm chí cả những thứ như giấy rác nằm chơ vơ cũng có thể xuất hiện trong công đoạn thu vén căn bếp. Đừng quên mẫu bỏ chúng và sau đó khiến sạch kỹ càng mọi bề mặt của không gian bếp trước khi khởi đầu việc bố trí lại.

    2. Xếp đặt đồ sử dụng theo chiều dọc
    Để tận dụng diện tích hữu hiệu trong không gian bếp, một bí quyết sắp xếp rộng rãi và giúp giữ gìn gọn gàng là sắp đặt đồ sử dụng theo chiều dọc. Trong trường hợp của bộ đĩa, hãy sắp đặt chúng dọc theo giá đỡ. những bộ đĩa có cùng kích thước nên được đặt trong cộng một khu vực để tạo sự thuận lợi trong việc dùng. Với bát, bạn cũng cần sắp xếp chúng theo từng kích thước và phân chiếc tương tự như vậy. Còn riêng ly và chén, bạn sở hữu thể xếp chồng chúng lên nhau và đặt vào các ngăn trên giá đỡ.

    [​IMG]

    Để làm cho việc bố trí đồ đoàn trở thành gọn gàng và hiệu quả hơn, đôi khi bạn sẽ cần tiêu dùng những khay chứa. lúc chọn mua khay đựng, hãy ưu tiên chọn lựa các loại mang dáng vuông, tại chúng mang thể tận dụng không gian một cách tốt hơn. các khay chứa này sẽ giúp bạn công ty các thiết bị như bát đĩa một phương pháp khoa học và thuận tiện, giúp ko gian bếp trở nên ngăn nắp và dễ dàng hơn.

    3. Tận dụng không gian dưới bồn rửa bát
    Ít người quan tâm rằng không gian bên dưới bồn rửa chén có thể được tận dụng một phương pháp đáng kể để lưu trữ thiết bị. Ta mang thể đặt các trang bị ko cấp thiết hoặc ít sử dụng như nồi niêu, thớt, chảo cũ, bộ đĩa, máy xay sinh tố, để giảm bớt "gánh nặng" cho ko gian bếp trong nhà bạn.

    [​IMG]

    Ngoài việc xếp đặt nhà bếp sao cho ngăn nắp và sạch sẽ, bạn cũng sở hữu thể tạo ra 1 giỏ chứa đồ xinh xắn để đặt dưới ngăn chậu rửa bát. Trong giỏ này, mang thể sắp xếp một vài đồ vật nhỏ như băng keo, dây điện, kìm và các công cụ sang sửa thiết yếu khác. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và giữ cho mọi thứ luôn gọn ghẽ và thuận tiện trong gian bếp.

    4. Đặt đồ sử dụng bếp cộng chức năng ở 1 nơi
    Việc xếp đặt những đồ tiêu dùng bếp cùng chức năng ở cùng 1 khu vực giúp tối ưu hóa thời kỳ đun nấu. Hãy phấn đấu đặt hầu hết các dụng cụ nấu ăn cùng chiếc như xoong, nồi, chảo cùng nhau để thuận lợi truy vấn cập khi cần. chẳng hạn, đặt một số nồi và chảo cùng chức năng ở cộng một ngăn hoặc kệ, còn công cụ cắt thái và nạo bào mang thể được đặt ở sắp khu vực khiến việc. Bằng cách thức này, bạn ko chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra môi trường khiến cho việc hữu hiệu hơn trong bếp.

    [​IMG]

    Việc bố trí kỹ thuật sẽ làm cho căn bếp thu hút và thuận lợi hơn nhận ra, bỗng dưng chỉ người nội trợ mà bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng có thể thuận tiện sắm thấy công cụ khi cần.

    5. Sử dụng một vài phụ kiện tủ bếp thông minh
    Ngay cả lúc căn bếp nhà bạn sở hữu hay ko rộng rãi diện tích thì việc dùng phương tiện tủ bếp thông minh vẫn đặc trưng quan trọng.

    [​IMG]

    Trong việc tối ưu hóa không gian lưu trữ, những phụ kiện sáng tạo cho tủ bếp sở hữu vai trò quan yếu đặc thù với kiểu ngoài mặt phòng khách nối liền với phòng bếp như hiện giờ . Điều này bao gồm một số ngăn kéo có thể điều chỉnh, ngăn cất chai lọ sở hữu thể xoay chuyển, hoặc một số phòng ban tách biệt để đựng các mẫu đồ khác nhau. một số phụ kiện này giúp tăng khả năng lưu trữ, tạo sự ngăn nắp và thuận lợi lúc truy cập vào một vài đồ vật bên trong tủ bếp.

    6. Sử dụng mọc treo, giá treo
    Móc treo và giá treo là các dụng cụ bổ ích để tận dụng ko gian trống trên tường hoặc cánh cửa tủ. Bạn mang thể treo một số công cụ như nồi, chảo, thớt, đũa, nĩa, giúp tiết kiệm ko gian bàn làm việc và bếp. song song, việc treo chúng ở nơi tiện dụng nhận ra và truy vấn cập cũng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các thiết bị thiết yếu.

    [​IMG]

    Đừng quên tầm nã cập vào Pinterest: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật phổ biến thông báo có ích cho gia đình bạn.

    Tham khảo thêm 5 nguyên tắc giúp dọn nhà siêu nhanh?



    http://www.google.co.ma/url?q=https://gasbanmai.com/5-nguyen-tac-don-gian-giup-ban-don-bep-sieu-nhanh/
     

Ủng hộ diễn đàn