Cách xử lý chiếc ví da nam đã quá cũ do nấm mốc.

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi TaoThao, 24/4/19.

  1. TaoThao

    TaoThao Mới đăng kí

    Cách xử lý chiếc bóp da nam đã quá cũ do nấm mốc.

    Nhiều bạn đang sử dụng chiếc bóp da nam được làm từ da tự nhiên, nhưng vì dùng quá lâu mà không hề chú ý làm mới làm sạch đồ da thường xuyên và định kỳ nên hầu như chiếc ví sẽ trở nên cũ kỹ, nhàu xấu, vậy làm sao để chiếc ví có thể trở nên mới và đẹp hơn.

    Càng để lâu, tình trạng càng tồi tệ nếu trường hợp bop nam của bạn đang trở nên quá cũ dó nâm mốc. Bởi nấm mốc là vi sinh vật hiếu khí, sống tự do ngoài môi trường. Khi gặp môi trường thuận lợi, chẳng hạn bám vào chiếc bop nam của bạn, cộng với độ ẩm nhất định, nó bắt đầu sản sinh và lây lan rộng thêm. Điều này có nghĩa bạn phải chăm sóc ví da nam thường xuyên để loại bỏ ngay nấm mốc.

    Các cách đơn giản để giúp bạn làm mới chiếc bop nam đã quá cũ .

    Dùng dung dịch làm sạch da:

    - Đầu tiên bạn nên di chuyển chiếc bop nam ra khu vực thoáng khí ngoài trời, tránh làm sạch trong nhà hạn hẹp, không gian nhỏ

    - Thứ 2 dùng bàn chải lông đuôi ngựa khô trà bỏ càng nhiều nấm mốc càng tốt

    - Kiểm tra xem đã chà hết nấm mốc chưa. Nếu chưa, hãy chà lại đến khi bạn đã cọ hết nấm mốc trên mặt

    - Tiếp đó bạn hãy nhỏ vài giọt dung dịch chuyên dụng làm mềm và làm mới da có bán trên thị trường để bắt đầu lau và trà tiếp bằng bàn chải lông ngựa.

    - Cuối cùng bạn hãy để bóp da nam khô tự nhiên trong ánh nắng mặt trời

    Nấm mốc có thể nhiễm tái đi tái lại. Bạn nên vất đi tất cả vật dụng lau nấm mốc, không giữ và tái sử dụng bất kỳ giẻ lau nào tránh lây lan nấm mốc sang những vật dụng khác, hay bị tái lại.

    Lưu ý bạn nên làm sạch 1 vùng da nhỏ trước, khi thấy da không bị tổn hại mới áp dụng chúng trên toàn bộ mặt ví.

    Cách đánh bóng mới ví da nam:

    Thông thường, ví da nam, thắt lưng da hay các sản phẩm được làm từ da càng dùng lâu thì độ bóng sẽ càng tăng lên nhờ vào độ ma sát.

    Bạn nên kết hợp việc đánh bóng và chăm sóc da đúng cách, và thường xuyên định kỳ, có thể bôi kem dưỡng ẩm để giữ cho da luôn được mềm mại, không bị nứt nẻ trong quá trình sử dụng và giữ được độ mới đẹp thời gian dài.

    Đặc biệt cũng cần quan tâm đến yếu tố môi trường:

    Chọn vị trí cất giữ bóp da nam

    Môi trường cất giữ bop nam, hoặc các đồ phụ kiện da thật khác như thắt lưng da, túi xách… là yếu tố rất quan trọng. Muốn giữ ví được khô ráo sạch, cần môi trường khô thoáng tối đa. Bạn tuyệt đối không cất đồ da ở những nơi sau:

    - Không vứt ví dưới sàn nhà (kể cả ở các tầng cao)

    - Không để sát tường vì dễ ẩm

    - Không cất khi ví ẩm ướt, do dính nước.

    - Không cất khi ví vào 1 chỗ có nhiều bụi bẩn, cần phải vệ sinh sạch sẽ mới nên cất đi, để tránh bào tử nấm.

    Cách làm sạch bóp nam bị mốc hiệu quả đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian chăm sóc, bảo dưỡng và cất giữ ví. hy vọng trên đây là 1 vài cách để giúp bạn có được những chiếc ví mới bóng đẹp và sang trọng.

    Nguồn LODY
     

Ủng hộ diễn đàn