Cải thiện thiết kế nhà hàng qua thi công chuỗi chung cư thành thị

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 5/8/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Hội đồng thành phố trung tâm Hàn Quốc thông báo "Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải, phản ứng để cải thiện thiết kế các chuỗi nhà hàng cần thi công với các hướng dẫn tiếp quản các cơ sở công cộng"

    [​IMG]
    Ảnh: tantre.com

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông, bị chỉ ra là một hệ thống không hợp lý, dự kiến sẽ cải thiện một loạt bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà hàng và hướng dẫn tiếp quản hoạt động thi công xây dựng các cơ sở công cộng cho dự án phát triển khu nhà ở.

    Hội đồng thành phố vào ngày 4 thông báo rằng gần đây họ đã nhận được câu trả lời từ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông rằng họ sẽ đưa ra một kế hoạch thiết kế chuỗi nhà hàng theo hướng cải thiện chi phí liên quan đến các hướng dẫn xử lý công việc phát triển tiện ích cho khu nhà ở.

    Trước đó, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông đã sửa đổi các hướng dẫn này vào tháng 5/2014. Khi Tập đoàn Nhà đất Hàn Quốc (LH) chuyển giao các dự án thiết kế nhà hàng và thi công xây dựng các công trình công cộng như đường giao thông cho chính quyền địa phương sau khi hoàn thành dự án phát triển khu nhà ở với loạt nhà hàng tiện ích được thiết kế kiểu Hàn Quốc truyền thống, thì không cần hỏi ý kiến.

    Trước đó, phải cùng chính quyền địa phương kiểm tra 30 ngày trước khi hoàn thành công trình để chấn chỉnh các điểm và nghiệm thu nếu không có ý kiến phản đối. Sau khi sửa đổi hướng dẫn, chỉ ra rằng các ý kiến của chính quyền địa phương về thiết kế nhà hàng vì có thẩm quyền đã bỏ qua khi thanh tra việc hoàn thành dự án phát triển khu nhà ở và tiếp quản các công trình công cộng.

    Điều này là do ngay cả khi có khiếu nại từ người dân do cơ sở vật chất kém, gánh nặng hành chính và tài chính phát sinh trong các dự án thiết kế nhà hàng và thi công xây dựng khi chính quyền địa phương tiếp nhận việc sửa chữa và xử lý gia cố đến mức đã được tiếp quản.

    Đáp lại, Oh Beom-gu, chủ tịch hội đồng thành phố, đã đưa ra đề xuất cải thiện hệ thống lên Hội đồng Thị trưởng Gyeonggi-do và những người đứng đầu ngành thiết kế kiến trúc đô thị. Trong đó có nội dung giao chính quyền địa phương quyết định khi tiếp quản các công trình thi công xây dựng nhà hàng có thiết kế kiểu Hàn Quốc cho khu vực công cộng theo dự án phát triển khu nhà ở.

    Hội đồng đã thông qua một đề xuất vào ngày 25 tháng 5 và yêu cầu Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải sửa đổi các hướng dẫn.

    Mở trung tâm hỗ trợ thiết kế các nhà hàng Hàn Quốc thuộc lĩnh vực cung cấp nhà ở tại Jung-gu, Seoul

    Jung-gu, Seoul (Chủ tịch Seo-ho Seo) đã thông báo vào ngày 4 rằng họ đã mở 'Trung tâm hỗ trợ lĩnh vực cung cấp nhà ở Jung-gu' vào ngày 20 tháng trước để hỗ trợ chính sách thiết kế nhà hàng trong lĩnh vực bất động sản của chính phủ.

    Trung tâm nằm trên tầng một của Trung tâm Nghệ thuật Chungmu trong khu vực sinh sống của Shindang và Hwanghak, nơi có 70% cư dân sinh sống. Các nhiệm vụ chính của nó bao gồm ▲ chuẩn bị các bản vẽ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và chiến lược tùy chỉnh theo vùng liên quan đến chính sách bất động sản của chính phủ xúc tiến các dự án hàng đầu của các vùng chiến lược xúc tiến thiết kế thi công nhà hàng làm tiện ích cho khu dân cư và tư vấn với người dân ▲ tư vấn sửa chữa nhà cũ và cung cấp các khoản vay.

    Jung-gu kỳ vọng “Trung tâm sẽ giới thiệu các chính sách của chính phủ đến cư dân một cách dễ hiểu và góp phần tăng tỷ lệ tham gia của cư dân vào các dự án thiết kế và thi công một số chuỗi nhà hàng”.

    Hiệp hội kiến trúc Ulsan "Shinsegae, như đã hứa, nên thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc và thi công xây dựng nó chung với một cửa hàng bách hóa trong thành phố đổi mới"

    Hiệp hội kiến trúc sư thành phố Ulsan nhấn mạnh, "Tập đoàn Shinsegae nên rút lại kế hoạch xây dựng một văn phòng tại Thành phố đổi mới Ulsan và thực hiện kế hoạch thiết kế thi công nhà hàng chung tiến độ với việc mở một cửa hàng bách hóa như đã hứa."

    Nhóm đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trung tâm Báo chí Văn phòng Jung-gu vào ngày 3 và công bố tuyên bố này.

    Tập đoàn cho biết, “Tập đoàn Shinsegae đã mua địa điểm Thành phố Đổi mới Ulsan vào năm 2013 để thiết kế và thi công các chuỗi nhà hàng xây dựng một cửa hàng bách hóa, và thậm chí đã ký một thỏa thuận kinh doanh với Jung-gu vào năm 2016.“ Chúng tôi đã đơn phương công bố kế hoạch thi công chuỗi nhà hàng được thiết kế kiểu Hàn Quốc trước khi xây dựng và bán các tòa nhà văn phòng liền kề mà không loại trừ chúng ”.

    "Kế hoạch ban đầu của cửa hàng bách hóa đang trên đà thất bại mà không có tiến triển nào sau nhiều năm lao động," ông nói thêm.

    Hiệp hội Kiến trúc cho biết, “Tập đoàn Shinsegae với nhiều dự án thiết kế thi công nhà hàng không nên chỉ theo đuổi lợi nhuận doanh nghiệp, mà phải hoàn thành niềm tin và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng địa phương từ quan điểm của công dân Ulsan.” Ông kêu gọi.

    Theo tantre.com
     

Ủng hộ diễn đàn