cải thiện vòng 1 lép sau sinh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi maivanduong, 22/3/22.

  1. maivanduong

    maivanduong Mới đăng kí

    Bổ sung thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh

    Chế độ ăn uống sau sinh không những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ, một số nhóm thực phẩm còn giúp cho vòng 1 của mẹ trở lại vị trí bạn đầu, căng tròn trở lại.

    Ăn gì để cải thiện vòng 1 sau sinh? Chị em nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày bằng các loại thức ăn như trứng, sữa, cá hồi, gà, chân giò,... Các loại rau xanh và trái cây tươi như đu đủ, nho, chuối,... Đây là những thực phẩm dồi dào chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể cũng như giúp vòng 1 săn chắc và và căng cơ bị đứt gãy, chùng nhão.

    Bên cạnh việc ăn các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chị em cũng nên hạn chế các loại đồ ăn nhiều chất béo, đồ chiên rán vì chúng không tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển của vòng 1.

    Kết hợp sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ toduongvat trước khi quan hệ cũng là cách có thể tăng kích thước vòng, vì cơ chế của những loại thuốc này là thúc đẩy cho cơ thể gia tăng sản sinh hormone estrogen. Loại hormone cải thiện sinh lý nữ và giúp mô ngực phát triển.

    Cải thiện vòng 1 lép sau sinh bằng những bài massage ngực
    Phương thức massage ngực là một cách làm tăng vòng 1 khá hiệu quả, phù hợp cho chị em ở mọi lứa tuổi. Phương pháp này có tác dụng tăng vòng 1 nhờ vào các hoạt động kích thích máu ở ngực lưu thông và giúp cho các mô mỡ ở ngực hoạt động.

    Quá trình massage sẽ tác động đến mô ngực, giúp kích thích cơ thể sản sinh lượng lớn prolactin – chúng có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 siêu hiệu quả. Ngoài khả năng tăng kích thước ngực, massage còn giúp chị em nữ giới giảm thiểu được tình trạng ung thư vú hoặc phát hiện được dấu hiệu ung thư vú.

    Cải thiện vòng 1 sau sinh bằng cách uống nhiều nước
    Uống nước là cách đơn giản giúp chị em cải thiện vòng 1 bị chảy xệ sau sinh. Bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày vừa giúp cơ thể được nhận đủ nước, vừa giúp vòng 1 săn chắc hơn bởi nước sẽ giúp cho việc trao đổi chất hoạt động dễ dàng hơn.

    Xem thêm những thông tin về sinh lý khác tại website: Toduongvat.com
     

Ủng hộ diễn đàn