Camera 360 độ dành cho ô tô được nhiều các xế yêu thích và lắp đặt.

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi NoithatotoCnt, 11/1/21.

  1. NoithatotoCnt

    NoithatotoCnt Mới đăng kí

    Camera 360* Cogamichi C-88 Max Sony WDR là một sản phẩm nội trội nhất về các loại camera lắp cho ô tô, được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
    Camera 360 ô tô Cogamichi C-88 Max cho xe hơi tương thích với mọi dòng xe ô tô nên bạn không cần lo lắng liệu xế yêu của mình có trang bị được loại Camera ưu việt này không. Đối với người lái xe, đặc biệt là phụ nữ thì Camera 360 ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi chính là một trợ thủ đắc lực giúp việc lái xe được thuận lợi và an toàn hơn. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của Camera ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi nhé.

    1. Góc quan sát của Camera 360 ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi rộng và ghi lại được hình ảnh rõ nét. Hệ thống Camera 360 ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi gồm có 4 mắt Camera và mỗi mắt camera như vậy đều có góc quay lên đến 185 độ, góc hiển thị lên đến 360 độ giúp người lái xe quan sát đươc toàn cảnh xung quanh xe.

    2. Đặc biệt hãng đã nâng cấp tính năng chống chói WDR cho dòng camera 360 độ Cogamichi C88 Max, giúp người dùng có tầm quan sát tốt hơn khi ngược sáng. Đặc biệt khi vào ban đêm sẽ giúp các hình ảnh hiện lên trong Camera trở nên rõ nét và chi tiết hơn cho dù bị tác động ngược sáng đèn đường hay đen xe xung quanh.

    3. Camera 360 ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi có thể ghi lại cả hành trình lái xe một cách chính xác và đầy đủ với dung lượng bộ nhớ lên đến 2048GB. Với dung lượng này thì có thể thoải mái ghi lại và lưu trữ hành trình lái xe cả năm trời mà không cần dùng thêm các thiết bị hỗ trợ khác.

    4. Thiết bị tích hợp hệ thống đánh góc lái theo vô lăng. Cụ thể như sau: Khi xoay vô lăng để bé góc lái thì hệ thống sẽ ghi lại và hiển thị trên màn hình ô tô hình ảnh các chướng ngại vật ở hai bên mạng sườn xe chính xác đến từng chi tiết.

    5. Ưu điểm đặc biệt nữa đó chính là lệnh lùi và xi nhan tự động. Cụ thể: Khi xe cài số lùi thì Camera 360 ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi sẽ tự động hiển thị hình ảnh trên màn hình và vạch rõ ra lộ trình tiếp theo mà xe lùi lại vị trí đó. Điều này giúp người lái xe tránh được những va chạm phía sau. Tương tự như vậy khi xi nhan về phía trái, phải; người lái xe cũng có thể quan sát được cảnh xung quanh hai bên mạng sườn xe để lái xe an toàn hơn. Khi đã kết thúc lệnh lùi và xi nhan tự động thì màn hình ô tô sẽ trở về chế độ màn hình chính, bạn không cần phải sử dụng thêm thao tác nào cả.

    6. Tai nạn thường xảy ra khi lái ô tô là vì các điểm mù. Khi đã lắp đặt Camera ô tô Cogamichi C-88Max cho xe hơi thì mọi vấn đề về điểm mù sẽ được giải quyết hiệu quả.

    Link sản phẩm : Camera 360 đô ô tô Cogamichi C-88Max AHD - Quan sát toàn cảnh
     

Ủng hộ diễn đàn