Camera hành trình xe hơi tphcm giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi phuongnam, 22/7/19.

  1. phuongnam

    phuongnam Mới đăng kí

    Cùng với sự phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao hơn. Ngày trước chỉ có xe ô tô đi là nhất rồi.Khi đó người dùng chỉ mới dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu đi lại, phục vụ công việc tốt, như vậy là đủ, lúc đó người ta chưa quan tâm nhiều đến các tình huống hi hữu có thể xảy ra như tai nạn, sự cố…hay là muốn giữ lại hình ảnh đẹp cho những chuyến đi của mình.

    Camera hành trình sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Nay người dùng đã biết tự bảo vệ cũng như tận hưởng cảm giác tuyệt vời của các chuyến đi, người dùng đã đặc biệt hướng đến nó, đặc biệt là camera hành trình tại Hà Nội. Nên sản phẩm đã nhanh chóng có chỗ đứng trong thị trường. Có số lượng bán ra hàng năm rất khủng, nhất là tại các đô thị lớn.

    Mức độ phổ biến của camera hành trình, nay được phủ sóng cả nước. Sự hiện diện của nó, phần nào khẳng định, sự hiện đại của công nghệ có sức lan tỏa mạnh mẽ, cũng như nhu cầu của con người ngày càng cao. Chính công nghệ đã khoác cho xã hội một bộ áo mới, vạn trạng.
    [​IMG]
    Khi chọn mua camera hành trình giá rẻ tại tphcmi, quý khách hàng cần chú ý một số điểm sau đây:

    - Tìm kiếm địa điểm, các cơ sở cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm

    - Cần tìm hiểu rõ cấu tạo, cách gắn, lắp đặt thiết bị sao cho hợp lý nhất.

    - Ngoài ra cần chú ý đến chế độ bảo hành của sản phẩm, mà công ty ký kết với bạn.

    Như vậy khi sử dụng bạn mới có thể yên tâm sử dụng, không lo bị hỏng hóc. Bạn có thể tránh được những vấn đề xảy ra đồi với mình, Và có thể tăng tuổi thọ của camera hành trình.
    Xem thêm: https://camerahanhtrinhgiare.vn/gan-camera-hanh-trinh-o-to-gia-re-tai-tphcm/
     
  2. hangdnqn

    hangdnqn Mới đăng kí

    Camera 70Mai Pro Dashcam là phiên bản nâng cấp mới nhất, có kích thước nhỏ gọn, chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 2K ghi cho phép ghi lại hình ảnh rõ nét cả ban ngày và ban đêm. Qua những trải nghiệm thực tế người dùng thì đây là mẫu Camera hành trình chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, rất cấp thiết trong mỗi chuyến đi, là phụ kiện không thể thiết trang bị cho chiếc xe hơi của bạn.

    Tính Năng Đỗ Xe Đặc Biệt Chỉ Có Trên Camera Hành Trình 70Mai Pro Dashcam

    Chế độ đỗ xe là tính năng mới đặc biệt của Camera 70Mai Pro Dashcam. Khi bạn tắt chìa khóa, không cung cấp nguồn điện cho camera thì thiết bị sẽ tự động chuyển sang trạng thái đỗ xe. Cảm biến gia tốc sẽ được kích hoạt tức khắc để theo dõi thể của xe. Khi xe có rung động mạnh, camera sẽ tự động bật lên ghi lại video, tránh trường hợp xe bị thâm nhập trái phép.





    tham số Kỹ Thuật


    Kích thước87.5 x 53 x 18mm

    Cảm biếnSONY IMX335

    Khẩu độF1.8

    Độ phân giải video2592 x 1944

    Pin

    Ống kínhGóc rộng 140º

    tương trợ thẻ nhớTối đa 64Gb (Class 10)

    Input5V-2A


    Link chi tiết về 70mai PRO : https://shop70mai.vn/camera-hanh-trinh-xiaomi-70mai-pro-ban-quoc-te/
     

Ủng hộ diễn đàn