Căn hộ Hausviva có những tiện ích sức quyến rũ nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi chidotoji, 5/3/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Bên cạnh tiện ích nội khu phong phú , thế giới tiện ích ngoại khu liền kề kề với chung cư Hausviva cũng rất ấn tượng. nhân tố này góp phần lớn đem lại môi trường sống lý tưởng cho cư dân . song song việc triển khai hàng loạt tiện ích cũng tạo sự cạnh tranh, giúp Hausviva khẳng định được chất lượng và rất đáng mong đợi của mình.

    [​IMG]

    Chuyên viên tư vấn của SaleReal, Michael Tung đánh giá sản phẩm Hausviva quận 9 là căn hộ quận 9 rất đáng mua với chuỗi tiện ích phục vụ đầy đủ cho đời sống của khách hàng tương lai.

    Tiện ích nội khu căn hộ Hausviva với những nét riêng nổi bật

    Nhiều quý khách hàng ưa chuộng sống tại chung cư bởi quỹ đất ngày càng hạn chế, không dễ để xây nhà trong vùng trung tâm thành thị. ngoài ra , nhà ở trong các căn hộ cao tầng giá cả cũng rất phải chăng Vì nguyên nhân này không quá khó khăn để sở hữu cảnh quan sống vừa tiện nghi, lại còn rất đẳng cấp và văn minh trong các “chốn” như thế.

    [​IMG]

    một ở những xu thế nhà ở vô cùng được ưa chuộng Bây giờ chính là kiến tạo không gian sống xanh. Đây là xu thế xây dựng mà quý khách hàng vô cùng thích, song song là tiêu chí để phát triển những sản phẩm BDS Bây giờ, thời kỳ mới. Hausviva là 1 tại những căn hộ Tuy không phải tiên phong song vẫn kịp thời Chớp cơ hội và phát triển theo xu thế như thế. Hồ bơi mang hơi thở đáng mong ướcsang trọng , đơn giản đậm chất trời Âu. địa điểm Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia đình.

    Cũng là dự án Q.9 đặc biệt trong thời kì gần đây , Safira quận 9 là dự án căn hộ cao cấp gây ấn tượng mạnh với Michael Tung người có nhiều kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực BDS tại SG . Đây là dự án của chủ đầu tư Khang Điền tọa lạc tại phường Phú Hữu quận 9.

    Cùng điểm qua 1 vài tiện ích nổi bật mà EZ Land cho xây dựng ở chung cư Hausviva.




    Hồ bơi hiện đại: Điểm nổi bật của Hausviva là quy hoạch đến 2 khu vực hồ bơi, thỏa mãn được nhu cầu của số đông khách hàng yêu thích không gian đó . Theo như thế, sẽ có 1 hồ bơi triển khai phía dưới tòa nhà Hausviva, đồng thời đơn vị đầu tư cũng tiến hành xây dựng 1 hồ bơi tràn vô cùng hấp dẫn , độc đáo khác. Hồ bơi dự án có tầm nhìn trực diện về những khu vực lân cận là khu villa đẳng cấp , xây dựng rất đáng mong đợi đồng thời xây dựng không gian rộng rãi, diện tích không nhỏ . Kèm theo đó , EZ Land đã vô cùng tinh tế khi bố trí không gian xanh xung quanh. Chưa dừng lại trong này, vùng còn có những dãy ghế để sẵn cho quý khách hàng nghỉ chân và tiện quan sát hoạt động vui chơi của con cái hay các thành viên trong gia đình.

    Tiếp đến là 1 hạng mục khác cũng vô cùng được chú trọng triển khai . Công viên mảng xanh được mệnh danh nét mới của công trình Hausviva đó bởi nó có được là nhờ được hưởng những giá trị sẵn. CĐT chỉ cần tận dụng khéo léo sao cho thật hiệu quả. song song công ty kết nối các tiện ích dịch vụ khác để tạo nên cảnh quan tiện nghi và trong lành, có ích cho quý khách hàng như đường chạy bộ, những khu BBQ….và nhiều tiện ích khác.

    Hausviva – căn hộ chung cư quận 9 sản phẩm giới thiệu cuối năm 2018 sẽ là lựa chọn được tư vấn thứ nhất cho những ai có nhu cầu.

    Tiện ích ngoại khu Hausviva vô cùng đáng săn đón




    liền kề với dự án Hausviva, có vô cùng nhiều những tiện ích sức quyến rũ và đáng mong ướcsang trọng . Cụ thể tiện ích đến từ những công trình thương mại, khu đô thị công năng .

    Chỉ với quãng đường ngắn, khách hàng linh hoạt tìm đến những vùng như Nam Rạch Chiếc hay Lake View Đỗ Xuân Hợp bởi ở đây sở hữu rất nhiều những tiện nghi đặc sắc và sức thu hút như bệnh viện, trường học, các khu vui chơi, thể dục thể thao. vùng còn hội tụ dãy shophouse đa công năng , nhiều dự án với những điểm giải trí thú vị và tấp nập.

    Để được tư vấn chi tiết, Quy bạn liên hệ ngay :

    CHUYÊN TRANG tin tức MUA BÁN BDS
     

Ủng hộ diễn đàn