Căn hộ Nóng Sunshine Diamond River City Đào Trí Quận 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi michaeltung368, 30/5/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Sunshine kim cương River được lấy xúc cảm từ 1 vòng tròn lặp liên tục có một, để thay thế mọi ý tưởng đã từng khối và khối của các thiết kế tòa nhà trước đây bên trên lô đất mênh mông. các tấm ngôi nhà đã được tổ hợp thành một khối to tướng thống nhất tuy nhiên rất mềm mỏng, uyển đưa thành kiểu dáng của một vòng lặp nhấp nhô, chế tạo điểm tách biệt, góc độ chiếu sáng của bên trời cũng như các luồng gió xuyên thẳng qua biệt thự. hình dạng tòa nhà cũng như 1 làn sóng hoặc có vẻ xem như 1 dạng của hình học topology, chế tạo thời trang rõ ràng của từng căn hộ và tạo nên nhiều cách cho việc nhìn nhiều cảnh quan bất chợt

    [​IMG]

    Theo góc nhìn Michael Tùng, nếu quý doanh nghiệp hy vọng tìm đặt căn hộ chung cư Quận 7 phân khúc bậc nhất trong 2019. Thì Sunshine kim cương River là lựa chọn siêu đáng cân nhắc, lý do:

    + Dự án tọa lạc bên trên đường Đào Trí, chưa đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút đi xe.

    + liền kề dòng sông béo Sài Gòn, tiếp giáp dự án khôn cùng thành phố khu dã ngoại công viên Mũi Đèn Đỏ.

    + Được đầu tư bởi SunShine Group, tên thương hiệu mập, thiết lập nhiều quỹ đất đá quý. Tiềm lực tài chủ yếu cũng như thương hiệu cũng được cam đoan qua các dự án.

    + Được tận hường hệ sinh thái tiện ích, các dịch vụ cao cấp của Sunshine Group.

    + anh em cư dân tương lai tại đây là người quen biết tân tiến.

    [​IMG]

    + Tiềm năng tăng bảng giá cao vì quỹ đất na ná hầu như không còn, cơ sở giao thông cương vực và được chú trọng có kế hoạch. giá trị gia tăng còn đến từ chất lượng sống nhưng mà căn hộ Sunshine diamond River tạo ra cho quý doanh nghiệp.

    biệt thự Quận 7 này có ưu thế nằm gần con sông bự Sài Sòn và sông căn nhà Bè, cương vực bao bọc được quy hoạch chuẩn chỉnh. liền kề khu city khu vui chơi công viên Mũi Đèn Đỏ, khu vực bao gồm mật độ cây xanh cao.

    => đông đảo cùng với lợi thế này là cửa hàng để Michael Tùng kiểm tra chất lượng cao môi trường sống tại đây là rất tốt. Quý dân sinh đang được trải nghiệm không gian sống lành mạnh, mát mẻ, chưa khi an lành. cộng thêm là cái nhìn ra sông khá nổi bật từ căn hộ của mình.

    bên trên đây là bài viết bài luận thông tin sơ bộ về dự án Sunshine kim cương River và ánh nhìn của Michael Tùng về căn hộ Quận 7 này. ý muốn chia sẻ giúp mang đến quý doanh nghiệp có thêm đại lý đến công bố quyết định của mình. Để nhận đánh tiếng các chi tiết dự án, quý doanh nghiệp địa chỉ ngay : Mr.Tùng : 0901.63.43.86
     

Ủng hộ diễn đàn