Căn hộ tại Quy Nhơn Melody - giá bán và ưu đãi mới nhất 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi trunghoazd1, 22/10/22.

  1. trunghoazd1

    trunghoazd1 Thành viên cấp 2

    Quy Nhơn Melody là mẫu căn hộ du lịch nghỉ dưỡng do Hung Thinh Corp phát triển, vị trí nằm tọa lạc đường An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp.Quy Nhơn. Căn hộ Quy Nhon Melody tạo nên bản giao hưởng Melody xuất sắc, một nhạc điệu biển xanh ngay tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.

    [​IMG]

    Căn hộ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh được thiết kế tiêu chuẩn 5 sao với hai tòa tháp, 1 tòa Flamenco gần khách sạn 5 sao Liberty Quy Nhơn cao 35 tầng, tòa còn lại là Tropical cao 35 tầng gần Anya Hotel Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.

    Là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Quy Nhơn xinh đẹp, hiền hòa giữa sự hòa quyện giao thoa của núi rừng, sông biển và những con người Quy Nhơn thật thà, đáng mến. Không có gì là khó hiểu khi rất nhiều người lựa chọn Quy Nhơn Melody là nơi dừng chân cho cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Các dự án căn hộ cũng theo đó mà xuất hiện sầm uất, bề thế. Các nhà đầu tư bất động sản thi đua nhau đổ dồn về vùng đất này để tìm kiếm các dự án tiềm năng.
    Tên dự án: Quy Nhơn Melody

    Vị trí: Tọa lạc ngay mặt tiền Biển Đường An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Tp.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp và công ty Kim Cúc

    Đơn vị xây dựng: Hưng Thịnh Incons

    Quy mô dự án : 7105, 6m2

    Tổng vốn: 1.200 tỉ đồng

    Loại hình: Khách sạn, condotel

    Số block: 2 tòa thápTropical Tower & Flamenco Tower

    Số tầng: 30 tầng nổi và 1 Tầng hầm

    Tổng số lượng căn hộ: 1360 căn & 21 căn shophouse

    Loại phòng : 1 – 3 phòng

    Mật độ xây dựng: 30%

    Diện tích : 53m2 – 105m2

    Thời gian bàn giao: Quý 3/2020

    Hình thức sở hữu: Lâu dài


    TIỆN ÍCH QUY NHƠN MELODY

    [​IMG]

    Dưới bàn tay chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh uy tín bậc nhất, dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp hiện đại, mang đến cho khách hàng những giây phút nghĩ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng.


    Trong chuỗi tiện ích nổi bật nhất là trung tâm thương mại với các thương hiệu mua sắm cao cấp, chuỗi nhà hàng 5 sao quốc tế, bể bơi ngoài trời, quầy bar sang chảnh, chuỗi spa hiện đại.
    Từ Quy Nhơn Melody khách hàng chỉ mất chưa tới 2 phút đi bộ ( khoảng 50m) là có thể ra tới bãi biển Quy Nhơn với bờ cát trắng mịn và nước biển xanh trong là nơi tuyệt vời để thư giãn.


    Và cũng chỉ mất vài phút di chuyển là có thể tiếp cận tất cả các chuỗi tiện ích ngoại khu phong phú như: cafe bãi biển, trung tâm vui chơi giải trí, BigC, Mega Market, CGV, bến xe TP..v..v.., cac danh lam thắng cảnh, địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn.

    Lợi thế về vị trí giúp Quy Nhơn Melody trở thành điểm đến tiện ích, dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió, Hải Giang, Cù Lao Xanh, chùa Linh Phong… và chỉ cách biển Quy Nhơn chỉ vài bước chân, giúp du khách có thể tận hưởng được không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trên biển cùng các hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác.
    Mặt bằng căn hộ Quy Nhơn Melody được được chủ đầu tư Hưng Thịnh thiết kế bố trí và phân bố căn hộ hợp rất lý có 2 hướng: hướng view Biển hoặc hướng nhìn về thành phố Quy Nhơn rực rỡ . Các căn hộ Melody Quy Nhơn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đến tiện nghi và không gian gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà đảm bảo không khí trong lành và thoáng mát.


    GIÁ BÁN CHÍNH THỨC DỰ ÁN QUY NHƠN MELODY

    ---> Thời gian vừa qua, với sức nóng của dự án Melody Quy Nhơn, Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã công bố giá bán chính thức chỉ từ 1,650 tỷ / căn , Khoảng 33 triệu/ m2. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực và được sự quan tâm rất nhiều của Khách Hàng.

    CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI NHẤT DỰ ÁN MELODY QUY NHƠN
    - Chính sách khuyến mãi bán hàng dự án Quy Nhơn Melody


    Khách hàng mua 1 căn tại dự án Melody Quy Nhơn được chiết khấu 5%

    Khách hàng mua 2 căn trở lên tại dự án Quy Nhơn Melody được chiết khấu 6%

    Khách hàng giới thiệu người thân mua được thưởng 1%

    - Chính sách khuyến mãi thanh toán vượt dự án Quy Nhơn Melody


    Tất cả khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu tương đương với lãi

    suất 18%/năm/số ngày vượt, tỷ lệ tối đa thanh toán vượt là 98%

    Số tiền chiết khấu sẽ được trả 1 lần cho Khách hàng khi ký hợp đồng

    Giá bán cạnh tranh, lịch thanh toán nhẹ nhàng, chính sách bán hàng hấp dẫn cùng với những lợi thế vượt trội, tiềm năng hội tụ, dự án Quy Nhơn Melody đang thể hiện sức hút mãnh liệt của mình đối với tất cả mọi như cầu của khách hàng. Hứa hẹn một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, tươi đẹp, một không gian sống đẳng cấp, như chốn bồng lai tiên cảnh mà không phải bất kỳ dự án nào có thể có được.
    LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN
    Website: https://landbookvn.com/quy-nhon-melody-pj211

    Hotline: 0939 189 786

    Email: landbookvietnam@gmail.com
     

Ủng hộ diễn đàn