Căn nhà Sunshine Diamond River Q7 Chuẩn resort 5 sao

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi chidotoji, 15/8/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Sunshine Diamond River là dự án công trình thứ 2 của Sunshine Group trên môi trường căn hộ sang trọng Q.7. dự án Sunshine Diamond River đang thu hút nhiều người mua quan tâm thời điểm đầu năm 2019.

    bài viết sau Michael Tùng sẽ san sẻ định hình về góc độ xuất hiện nên dự án căn nhà Sunshine Diamond River, mong muốn quý vị thêm cơ sở nhằm chọn dự án thích hợp thị hiếu.

    [​IMG]

    Vì Sao nên đầu tư căn nhà Sunshine Diamond River:

    dự án đc dự án bởi tập đoàn Sunshine Group là 1 trong chủ hàng đầu chuyên đi lên những dự án Bất Động Sản chất lượng cao được rất nhiều khách hàng tin dùng, đồng thời thương hiệu rộng lớn và xuất hiện độ độ tin cậy cao, tập đoàn vững mạnh trung tâm tài chính rộng lớn.
    dự án công trình khi là khu phức hợp với đầy đủ các phục vụ cũng như ích lợi chất lượng cao hoàn thiện chất lượng cao của có thương hiệu Sunshine Group.
    tập hợp hạ tầng giao thông ăn khớp ích lợi liên kết với các tuyến chính nhằm mang lại cư dân sau đây dịch chuyển nhanh chóng, thuận lợi qua nhiều quận huyện lân cận.
    sống vào thị trường trong lành mát mẻ, hiệp hội cộng đồng văn minh dân trí cao.
    khả năng có lãi cao vì thành khoản giỏi do quy đất rộng lớn không thể.


    SUNSHINE DIAMOND RIVER quan tâm CỦA tinh hoa quy tụ

    mang vào mình hơi thở của sự sang chảnh cũng như đẳng cấp, hội tụ các tinh hoa trân quý nhất cũng như đi lên các tinh túy đó tạo Sunshine Diamond River – một “quần thể xanh, hiện đại, thông minh”, một “thành phố sang chảnh và đẳng cấp”, khu vực thức giấc cùng với sự thịnh vượng của Sài Gòn.

    quần thể đô thị nghỉ ngơi tâm điểm phát triển Sài Gòn

    tọa lạc tại tâm điểm phát triển của thành phố, trung tâm tam giác của 3 quận: quận 1 – quận 2 – Q.7 cùng địa chỉ ngay sát bên con sông Thành Phố Hồ Chính Minh – 3 mặt kế cận bên nước mang đến nguồn sinh lực lộc tài, với quy mô 11 tòa tháp uy nghi sang trọng, Sunshine Diamond River sẽ là khu đô thị nhắm đến phong cách sống nghỉ ngơi thông thái, văn minh. nơi nhân sự là quan tâm của phát triển đô thị, nơi công nghệ đem lại các chất lượng đỉnh cao cũng như tái tạo ánh sáng

    [​IMG]

    các giá trị điển hình SUNSHINE DIAMOND RIVER

    phong cách sống resort 4.0 được cấu thành bởi yếu tố nghỉ dưỡng cùng với không gian sống sinh vật ven dòng sông cân bằng, tái tạo ra năng lượng cũng như vận hành thông thái đc hiện tại diện khắp mọi phòng vào khu đô thị từ thang máy, bãi đỗ xe cho tới tiện ích cũng như các căn hộ thông minh, đảm bảo thiên nhiên ưu việt cho người dân. ngoài ra, dự án còn đc quy hoạch đi theo nguyên mẫu compound kín cùng hệ thống tiện ích All in one được sắp đặt thông thái giữa các tòa căn nhà đáp ứng đủ thị hiếu về nghỉ ngơi – vui chơi – thư giãn của cư dân, nổi bật tại các tòa căn nhà đc sắp xếp tập hợp khu vườn treo, con đường dạo bước bộ nhằm giảm tải hiệu ứng bê tông, làm dịu mát không gian đến toàn đô thị.

    giá chỉ căn nhà Sunshine Diamond River từ 55 triệu/m2.

    Chỉ trong tầm 5 năm, số lượng dự án công trình Bất Động Sản trên Q.7 sẽ không giảm 69%, đi theo report của Jones Lang LaSalle (JLL). Đây cũng là khu vực xuất hiện đẩy nhanh tăng giá nhà trực thuộc nhóm cao nhất trên TP.HCM, mặc kệ việc các con đường tham gia địa điểm này cùng với nội khu thành phố trực tiếp trong tình trạng quá tải.

    ngoài ra, vị trí dự án công trình này còn ở sát bên siêu dự án công trình công viên Mũi Đèn Đỏ rộng 118 hecta. Nên khi khu đô thị này hình thành, dự án công trình được hưởng lợi không nhỏ từ chất lượng gia tăng đến thừa hưởng các tiện ích, phục vụ chất lượng cao bên phía trong dự án này.

    để được tư vấn chi tiết dự án công trình : liên hệ : 0901 63 43 86
     

Ủng hộ diễn đàn