Căn nhà Sunshine Diamond River quận 7 Chuẩn resort 5 sao

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi bossr368, 15/8/19.

  1. bossr368

    bossr368 Mới đăng kí

    Sunshine Diamond River khi là dự án thứ 2 của Sunshine Group trên môi trường căn hộ sang trọng Q.7. dự án Sunshine Diamond River đang được thu hút nhiều người tiêu dùng quan tâm thời điểm đầu năm 2019.

    nội dung bài viết sau Michael Tùng sẽ chia sẻ đánh giá về khía cạnh có nên đầu tư căn nhà Sunshine Diamond River, hy vọng các bạn thêm cơ sở để lựa chọn dự án hợp lý nhu cầu.

    [​IMG]

    Tại Sao nên dự án căn nhà Sunshine Diamond River:

    dự án được đầu tư bởi công ty lớn Sunshine Group là một trong công ty đứng đầu chuyên phát triển các dự án công trình BĐS Nhà Đất đẳng cấp được không ít quý khách tin dùng, cùng với thương hiệu rộng lớn và xuất hiện độ tin cậy cao, tập đoàn có tiềm lực trung tâm tài chính lớn.
    dự án là khu tổng thể với rất đầy đủ nhiều dịch vụ và lợi ích chất lượng cao hoàn chỉnh cao cấp của mang tên Sunshine Group.
    hệ thống hạ tầng giao thông ăn khớp lợi ích liên kết cùng với các con đường chính giúp mang đến cư dân sau đây di dời nhanh gọn, thuận lợi qua các quận huyện lân cận.
    ở vào môi trường trong lành thoáng mát, hiệp hội hiện đại dân trí cao.
    khả năng có lời cao vì thành khoản xuất sắc do quy khu đất rộng lớn không hề.


    SUNSHINE DIAMOND RIVER quan tâm CỦA tinh hoa hội tụ

    có vào mình hơi thở của sự xa hoa cũng như chất lượng cao, quy tụ các tinh hoa trân quý nhất và đi lên nhiều tinh túy đó tạo Sunshine Diamond River – một “quần thể xanh, hiện đại, thông minh”, một “thành phố xa hoa cũng như đẳng cấp”, phòng thức giấc cùng sự thịnh vượng của Thành phố mang tên Bác.

    khu vực khu đô thị nghỉ dưỡng quan tâm đi lên Sài Gòn

    tọa lạc tại quan tâm phát triển của TP. Hồ Chí Minh, trung tâm tam giác của 3 quận: Q.1 – Q.2 – quận 7 cùng địa điểm ngay sát bên cạnh dòng sông Sài Gòn – 3 bên kế cận bên nước đem đến nguồn sinh lực lộc tài, với quy mô 11 tòa tháp uy nghi sang trọng, Sunshine Diamond River sẽ là khu đô thị hướng về style ở nghỉ dưỡng thông minh, hiện đại. phòng nhân sự là quan tâm của phát triển đô thị, nơi technology mang đến các giá trị đỉnh cao cũng như tái tạo ánh sáng

    [​IMG]

    nhiều giá trị điển hình nổi bật SUNSHINE DIAMOND RIVER

    phong cách ở khu nghỉ dưỡng 4.0 đc cấu thành bởi yếu tố nghỉ ngơi với nơi ở sinh vật ven sông thăng bằng, tái tạo năng lượng cũng như vận hành thông thái được hiện diện khắp toàn bộ khu vực trong đô thị từ thang máy, bãi đỗ xe cho tới ích lợi cũng như các căn hộ thông minh, đáp ứng thiên nhiên ưu việt mang lại người dân. ngoài ra, dự án còn đc thiết kế theo mô hình compound khép kín cùng hệ thống tiện ích All in one được sắp đặt thông thái giữa nhiều tòa căn nhà đáp ứng đầy đủ thị hiếu về nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí của cư dân, nổi bậc tại các tòa căn hộ được sắp đặt hệ thống khu vườn treo, đường dạo bước bộ nhằm giảm tải hiệu ứng bê tông, làm dịu mát bầu không khí cho toàn đô thị.

    giá căn hộ Sunshine Diamond River từ 55 triệu/m2.

    Chỉ trong tầm 5 năm, số lượng dự án công trình Bất Động Sản tại Q7 đã không ngừng 69%, đi theo report của Jones Lang LaSalle (JLL). Đây cũng chính là địa điểm có đẩy nhanh đội giá ngôi nhà thuộc nhóm cao nhất tại thành phố, bất chấp việc những con phố tham gia khu vực này với nội khu TP.HCM luôn vào tình trạng quá tải.

    ngoài ra, vị trí dự án công trình này còn nằm lân cận siêu dự án công trình công viên Mũi Đèn Đỏ rộng 118 hecta. Nên khi đô thị này tạo ra, dự án công trình thừa hưởng lợi vô cùng lớn từ giá trị gia tăng cho được hưởng những lợi ích, phục vụ sang trọng phía bên trong dự án công trình này.

    để được chăm sóc liên quan dự án công trình : liên hệ : 0901 63 43 86
     

Ủng hộ diễn đàn