Căng chỉ collagen có tác dụng gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 11/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Phương pháp căng chỉ collagen gần đây đã trở nên phổ biến và quen thuộc hơn đối với nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ. Đồng thời có nhiều người đánh giá cao về căng da mặt với chỉ collagen. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ phương pháp này là gì. Nhất là có nhiều chị em rất quan tâm đến liệu pháp căng chỉ collagen có tác dụng gì mà nhận được sự hoan nghênh của như vậy.

    I. CĂNG CHỈ COLLAGEN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    Căng chỉ collagen là phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật bằng cách cấy các sợi chỉ sinh học đưa vào bên trong cấu trúc da. Có tác dụng nhằm nâng cơ, thon gọn vùng mặt, cải thiện tình trạng lão hóa, chảy xệ, …

    [​IMG]Căng chỉ collagen có tác dụng gì?

    Một số tác dụng chính của phương pháp căng chỉ da mặt collagen:

    • Chỉ collagen giúp kéo căng da mặt không bị chảy xệ.
    • Tạo nên một khung đỡ cố định gương mặt, tránh bị lão hóa nhanh chóng.
    • Giúp làn da căng bóng và mịn màng.
    • Cung cấp collagen cho tế bào da để nuôi dưỡng và phục hồi làn da khỏe mạnh, trơn láng.
    • Loại bỏ các nếp nhăn trên da mặt.
    • Giúp gương mặt trở nên thon gọn và không còn chùng nhão.
    • Gia tăng độ đàn hồi và sự săn chắc cho làn da.
    II. TẠI SAO NÊN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ COLLAGEN?

    Với những tác dụng to lớn như vậy, nhiều người rất mong chờ vào phương pháp căng chỉ collagen. Có thể mang đến cho mình một khuôn mặt đẹp đẽ, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

    Biện pháp này cũng được đánh giá là một phương pháp làm đẹp và trẻ hóa da mà bạn nên áp dụng. Bởi vì căng chỉ collagen cho da mặt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

    1. Phương pháp mang lại hiệu quả cao

    Theo sự ghi nhận của những chuyên gia và sự đánh giá của người từng áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen, các bạn sẽ được cải thiện đến 50% tình trạng da chùng nhão và chảy xệ chỉ sau buổi thực hiện đầu tiên.

    [​IMG]Phương pháp mang lại hiệu quả cao

    Và sau khoảng 2 tháng, những nếp nhăn sâu ở khóe mắt, khóe môi của bạn được cải thiện đến 97%Những người áp dụng căng da mặt bằng chỉ collagen sẽ được trẻ hóa lại đến 5 – 10 tuổi. Và gương mặt của bạn sẽ được tạo hình V-Line thon gọn, gợi cảm.

    2. Phương pháp trẻ hóa da an toàn, không phẫu thuật

    Để thực hiện phương pháp căng da mặt với chỉ collagen, bạn không cần phải làm phẫu thuật. Da mặt của bạn sẽ không bị đụng chạm dao kéo, do đó đảm bảo an toàn và không cần lo lắng vì để lại sẹo.

    [​IMG]Phương pháp trẻ hóa da an toàn, không phẫu thuật

    Tất cả quá trình chỉ bao gồm cấy chỉ collagen vào bên dưới da nhờ luồn những kim chuyên dụng có kích thước siêu nhỏ vào. Và sau khi hoàn tất quá trình, bạn sẽ được điện di inopep, vừa giúp da phục hồi lại vẻ mịn màng và căng bóng nhanh chóng, vừa tăng cường khả năng đàn hồi và săn chắc, chống lão hóa cho da.

    3. Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Tất cả quá trình cấy chỉ collagen và chăm sóc da sau khi căng chỉ diễn ra trong vòng 60 phút. Đây là một khoảng thời gian rất ngắn. Hơn nữa liệu pháp làm đẹp, giúp trẻ hóa da này không yêu cầu bạn phải nghỉ dưỡng quá dài.

    [​IMG]Thời gian thực hiện nhanh chóng

    Mặc dù trong ngày đầu tiên, bạn nên nghỉ ngơi và không để bất kỳ hóa chất hay yếu tố bên ngoài tác động vào da, nhưng sinh hoạt chung của bạn sẽ không hề bị ảnh hưởng.

    III. ĐỊA CHỈ CĂNG DA BẰNG CHỈ COLLAGEN UY TÍN

    Biện pháp làm đẹp bằng cách căng da mặt nhờ chi collagen an toàn, hiệu quả cao. Nhưng để đạt được kết quả mỹ mãn như vậy, bạn cần phải chú ý đến quá trình và người thực hiện. Để đảm bảo yếu tố an toàn trọn vẹn, bạn nên tìm kiếm những địa chỉ căng da mặt bằng chỉ collagen đáng tin cậy.

    [​IMG]Địa chỉ căng da mặt bằng chỉ collagen đáng tin cậy

    Theo đánh giá chung từ khách hàng cũng như các nhận xét từ những bác sĩ hàng đầu, thẩm mỹ viện Lamia có thể đảm đương được những yêu cầu cho một quá trình căng da mặt bằng chỉ collagen chất lượng, tốt hàng đầu trên thị trường.

    Nhờ sử dụng những thiết bị và máy móc trợ giúp toàn diện nhất, Lamia có thể đảm bảo cho sự thuận tiện khi thực hiện quá trình cấy chỉ collagen và điện di inopep. Ngoài ra, Lamia quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về da liễu và làm đẹp.

    [​IMG]căng da mặt an toàn

    Các chuyên gia được đào tạo bài bản ở nước ngoài, có kỹ năng chuyên môn sâu cùng tay nghề xuất sắc và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp cho sự chính xác và hiệu quả căng chỉ collagen được đảm bảo.

    Một điều nữa khiến các khách hàng của Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia hài lòng chính là chất lượng phục vụ khách hàng nhiệt tình và thân thiện, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, những chương trình khuyến mãi và quà tặng giá trị giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội làm đẹp và chăm sóc cơ thể tốt hơn.

    IV. TỔNG KẾT

    Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc ” Căng chỉ collagen có tác dụng gì? ” một cách chi tiết nhất. Nếu bạn đang gặp thắc mắc nào về phương pháp này có thể để lại SĐT các chuyên gia bác sĩ tại cangchi.net trực tiếp tư vấn giúp đỡ bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn