Căng chỉ da mặt collagen là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 10/3/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp chị em trẻ hóa làn da mặt trở nên dễ dàng. Trong đó căng chỉ collagen đang được nhiều chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy căng da mặt bằng chỉ collagen là gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

    I. PHƯƠNG PHÁP CĂNG CHỈ COLLAGEN LÀ GÌ?
    Căng da mặt bằng chỉ collagen là biện pháp trẻ hóa làn da và căng đầy khuôn mặt mà không cần tiến hành phẫu thuật. Để thực hiện thủ thuật căng da mặt bằng chỉ collagen, các chuyên gia sẽ trích ra những nốt nhỏ trên da và luồn các sợi chỉ collagen vào trong lớp mô dưới da. Những sợi chỉ này sẽ kéo căng da mặt và nâng vùng da bị chảy xệ lên. Nhờ thế giúp da mặt trẻ trung và làm chậm quá trình lão hóa.

    II. TẠI SAO BẠN NÊN cang chi collagen?
    Mục đích của liệu pháp căng chỉ collagen chính là để giúp nâng cơ mặt và trẻ hóa làn da. Khi sử dụng những sợi chỉ collagen sau khi đưa vào bên dưới da sẽ có tác dụng kết nối với những tế bào da.

    [​IMG]
    Hiệu quả tuyệt vời do căng chỉ collagen mang lại
    Chúng kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da hoạt động mạnh mẽ. Từ đó tạo độ săn chắc và đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, collagen còn giúp ổn định cấu trúc da, phục hồi da sau tổn thương và giảm thiểu những dấu hiệu thâm, sạm, nhăn, khô, chùng, nhão xuất hiện trên làn da.

    Những người áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen sẽ có bề mặt da căng bóng và mịn màng, cơ mặt không còn chảy xệ. Đồng thời những vùng nọng cằm và các vùng da cổ bị chùng nhão sẽ được cải thiện, không còn tình trạng nhăn và xệ xuống.

    III. QUY TRÌNH THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ COLLAGEN
    Quá trình thực hiện căng chỉ nâng cơ collagen được chia làm 3 bước quan trọng như sau:

    1. Kiểm tra tình trạng da + Làm sạch da và ủ tê
    Đầu tiên, các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng da của bạn để đánh giá xem mức độ lão hóa là như thế nào. Họ cũng thông qua đó để xác định nên thực hiện căng da mặt như thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất.

    [​IMG]
    Kiểm tra tình trạng da, làm sạch da mặt và ủ tê
    Sau đó, các chuyên gia sẽ tiến hành làm sạch da mặt của bạn: tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết và xông hơi để làm nở lỗ chân lông. Bước này giúp cho quá trình cấy chỉ collagen cũng như để giúp cho các tinh chất phục hồi da thẩm thấu vào nhanh hơn.

    Các chuyên gia sau khi làm sạch da mặt của bạn xong sẽ sát khuẩn và ủ tê. Nhờ sự trợ giúp của bước gây tê, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và sẽ cảm thấy an tâm hơn khi cấy chỉ collagen.

    2. Tiến hành căng chỉ
    Trong bước thực hiện quá trình căng chỉ collagen, các chuyên gia sẽ tạo ra những nốt nhỏ trên bề mặt da bằng một loại kim chuyên dụng có kích thước siêu nhỏ. Số lượng các nốt nhỏ này rất ít, mục đích tạo nên chúng là để luồn những sợi chỉ collagen vào mô dưới da. Thời lượng thực hiện quá trình luồn chỉ collagen vào bên dưới lớp bề mặt da thường kéo dài chỉ trong vòng 60 phút.

    [​IMG]
    Tiến hành căng chỉ collagen
    3. Điện di inopep
    Sau khi hoàn tất quá trình căng chỉ collagen, các chuyên gia sẽ giúp da của bạn phục hồi nhanh hơn nhờ bước điện di inopep. Để thực hiện bước này, các chuyên gia sẽ sử dụng những thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại cùng với biệt dược Inopep.

    [​IMG]
    Điện di Inopep
    Trong đó, Inopep là một loại tế bào gốc, có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen, qua đó giúp làm lành nhanh những vết kim được tạo ra ở bề mặt da để cấy chỉ collagen. Da mặt của bạn cũng sẽ được tái tạo và phục hồi lại sau hư tổn, trở nên trơn láng, không vết sẹo, mịn màng hơn.

    IV. ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ COLLAGEN
    Liệu pháp căng da mặt bằng chỉ collagen là cách nhiều người lựa chọn để trẻ hóa da. Đó là bởi vì liệu pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội và sự đảm bảo cho người áp dụng:

    1. Không đau đớn
    Bạn không cần phải phẫu thuật hay bị xâm lấn bề mặt da khi thực hiện căng chỉ collagen, vì thế, bạn không cảm thấy đau đớn khi trải qua thủ thuật này.

    2. An toàn và nhanh chóng
    Quá trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ collagen khá đơn giản, thời gian thực hiện cũng rất ngắn. Bên cạnh đó, chỉ collagen sẽ tự tiêu sau khi phát huy những hiệu quả của mình bên dưới bề mặt da. Vì thế nhìn chung quá trình này thường an toàn và nhanh chóng.

    [​IMG]
    Không đau đớn, an toàn và thực hiện nhanh
    Tuy nhiên điều này vẫn đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức chuyên sâu cũng như tay nghề xuất sắc để đảm bảo độ an toàn và không gặp những biến chứng nguy hiểm. Vì thế, nếu các bạn muốn trẻ hóa da bằng cách cấy chỉ collagen thì cần phải chọn những cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng.

    3. Hiệu quả cao
    Hiệu quả trẻ hóa làn da mà căng chỉ collagen mang lại cho bạn là rất lớn. Theo đánh giá của những chuyên gia da liễu và làm đẹp hàng đầu, khi bạn thực hiện căng chỉ collagen một cách an toàn và chất lượng, hiệu quả sẽ đạt mức 30 – 50% chỉ sau 60 phút thực hiện. Và sau 2 tháng, hiệu quả sẽ phát huy đến mức 80%. Thời gian da giữ được sự đàn hồi và săn chắc, chậm lão hóa có thể kéo dài tời 5 – 10 năm.

    [​IMG]
    Hiệu quả kéo dài
    V. TỔNG KẾT
    Trên đây là một số chia sẻ để giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi căng da mặt bằng chỉ collagen là gì? cùng những ưu điểm và hiệu quả do liệu pháp này mang lại cho bạn. Để nhận những tư vấn cụ thể và chính xác hơn, phù hợp hơn với tình trạng da của bạn khi muốn trẻ hóa da, hãy liên hệ ngay với Lamia để được chia sẻ, giải đáp chi tiết nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn