Căng chỉ vàng có tốt không? Nên thực hiện ở đâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 9/3/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Căng chỉ vàng là một phương đang được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn băn khoăn không biết căng da chỉ vàng có tốt không? Nên thực hiện ở đâu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

    I. CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG CÓ TỐT KHÔNG?
    Nâng cơ mặt bằng chỉ vàng là công nghệ sử dụng các sợi vàng mỏng cấy vào lớp biểu bì của da để cải thiện vẻ ngoài của da không xâm lấn không phẫu thuật. Các sợi dây vàng giúp kích thích sản xuất nhiều sợi collagen để làm trẻ hóa làn da và giảm nếp nhăn.

    [​IMG]

    Kết quả của nó có thể kéo dài trong mười năm và là một trong những kỹ thuật cho hiệu quả lâu dài nhất. Một ma trận mỏng liên kết bằng các sợi vàng được cấy dưới bề mặt da, sử dụng vàng không hoạt động về mặt y tế để kích thích sản xuất collagen để tạo ra một mạng lưới mạch máu nhỏ mới, mang lại cho làn da sức mạnh, sự linh hoạt và sức khỏe.

    Công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng khá hiệu quả và an toàn tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín đảm bảo chất lượng để thực hiện liệu trình. Ngoài ra có một số tác dụng phụ có thể xảy ra sau khi nâng cơ mặt với các đường vàng, bao gồm vết bầm tím ngắn, và có thể tạo ra một số vết sưng, và cục u vừa phải. Hầu hết các tác dụng phụ của việc nâng chỉ xảy ra trong 24-48 giờ đầu tiên sau khi quy trình diễn ra và thường sẽ giải quyết nhanh chóng.

    Một số vấn đề tiềm ẩn phải mất một vài tuần, hoặc thậm chí vài tháng, để giải quyết. Những tác dụng phụ tiềm ẩn này bao gồm nhiễm trùng, tê và không đối xứng nhẹ. Đôi khi một chỉ khâu cũng sẽ hiển thị ngay bên dưới da. Những tác dụng phụ này sẽ nhanh chóng được cải thiện trong vòng hai tuần.

    [​IMG]

    Có thể khiến các nếp nhăn trên khuôn mặt biến mất, và làn da trở nên mịn màng tươi sáng bằng các sợi chỉ vàng nhưng có một số dấu hiệu vấn đề khiến bạn không thể sử dụng liệu pháp này bao gồm:

    – Mắc các bệnh dễ bị nhiễm trùng máu
    – Trong trường hợp nhiễm trùng da
    – Các bệnh tự miễn.
    – Cơ địa của da dễ hình thành sẹo.
    – Trường hợp đang mang thai.
    – Làn da nhạy cảm với vàng.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin: Cang da chi vang la gi ?

    II. CÁC LƯU Ý KHI ĐI CĂNG CHỈ VÀNG BẠN NÊN BIẾT
    1. Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ
    Chọn đúng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và cơ sở làm đẹp để thực hiện nâng chỉ của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng có nhiều cách để đảm bảo rằng bạn chọn phù hợp nhất có thể cho nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn sẽ muốn chọn một bác sĩ phẫu thuật không chỉ có nền tảng kinh nghiệm chuyên môn cao mà còn là bác sĩ phẫu thuật mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi lựa chọn.

    [​IMG]

    Trong khi bạn đang gặp bác sỹ, hãy nhìn quanh để kiểm tra xem không gian có sạch không, có mùi thơm không? Mọi người đến đây thỏa mái hay đó là một bầu không khí căng thẳng? Thiết bị có được làm sạch hoàn toàn không? Bạn thường có thể cảm nhận tốt về một thẩm mỹ viện chỉ bằng cách đi loanh quanh một chút và xem nó sạch sẽ như thế nào, và nó hoạt động chuyên nghiệp như thế nào? Nếu nó ô uế, hãy loại bỏ nó ra khỏi danh sách của bạn.

    2. Chế độ chăm sóc trước và sau khi căng chỉ vàng
    Luôn luôn là tốt nhất khi đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn để xác định kế hoạch thực hiện tốt nhất cho từng vùng da cụ thể của bạn. Các chuyên gia khuyên rằng các khách hàng trước khi nâng cơ chỉ vàng nên tránh tất cả rượu bia chất kích thích và ngừng hút thuốc trong ít nhất một tuần trước khi làm thủ thuật vì những điều này sẽ làm mất nước da và can thiệp vào thuốc gây tê.

    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm dựa trên aspirin cũng nên tránh bởi sẽ gây chảy máu dẫn đến các biến chứng không mong muốn và tác dụng phụ và các sản phẩm làm loãng máu bao gồm Ibuprofen, Neurofen và Naproxen / Naprogesic. Sau khi hoàn thành một số bệnh nhân nâng chỉ vàng có thể cảm thấy buồn nôn liên quan đến của việc gây mê hoặc gây tê. Đặc biệt nếu da của bạn có xu hướng sưng hoặc bầm tím có thể băng kín vết thương trong 30 phút 4-5 lần một ngày trong 5 ngày đầu tiên.

    Nếu không, hãy hạn chế chuyển động của khuôn mặt trong 24 giờ, tránh kem bôi mặt hoặc trang điểm trong 48 giờ, không uống bằng ống hút, giữ cho đầu nâng cao (bao gồm uốn cong người thấp hơn tim) ở góc 45 độ trong 5 – 7 ngày, ăn thức ăn mềm hoặc uống chất lỏng trong 7-10 ngày, tránh nhai kẹo cao su trong 2 tuần, tránh gắng sức nặng trong 2-3 tuần và tránh chạm vào mặt hoặc mát xa trong 3 tuần nếu chưa có chỉ dẫn của bác sỹ điều trị.

    Bạn nên tiếp tục các bài tập thể dục nhẹ, chẳng hạn như đi bộ, 1 tuần sau khi nâng chỉ, nhưng hãy cẩn thận để tránh bất kỳ bài tập nào làm căng vùng điều trị. Yoga đòi hỏi cơ thể bạn phải uốn liên tục vì thế nên tránh trong 7 ngày đầu tiên.

    III. TỔNG KẾT
    Hy vọng với các thông tin trên có thể giúp bạn có được cho mình các thông tin cần thiết cho câu hỏi căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về câu hỏi bạn có thể gửi về cho chúng tôi qua form đăng ký miễn phí dưới đây.
     

Ủng hộ diễn đàn