Căng da mặt an toàn không? Lý do khiến bạn nên thực hiện nó là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 21/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Mặc dù căng da mặt an toàn nhưng vẫn làm nhiều người đắn đo về hiệu quả của phương pháp này. Vậy có nên thực hiện căng da mặt hay không? Nó có những ưu điểm gì so với các phương pháp làm đẹp khác?
    I. THẨM MỸ CĂNG DA MẶT AN TOÀN KHÔNG ?

    Căng da mặt là một trong những thủ thuật làm đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý của phái đẹp. Nam giới cũng có nhưng chiếm phần nhỏ. Phương pháp này có thể sửa chữa các khuyết điểm trên da như nếp nhăn, rãnh cười sâu, da lỏng lẻo kém săn chắc,…Căng da mặt giúp bạn sở hữu một diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống hơn.

    Các biến chứng, tác dụng phụ xảy ra sau khi căng rất hiếm gặp. Quy trình thực hiện căng da mặt được đánh giá là đơn giản và an toàn. Phương pháp sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản. Sau khi thực hiện, bạn có thể cảm thấy sưng, đau, bầm tím nhẹ nhưng đừng lo lắng.

    [​IMG]
    Căng da mặt được đánh giá là an toàn
    Tình trạng này sẽ biến mất sau vài ngày. Để đảm bảo an toàn nhất, nên tuân thủ đúng những gì bác sĩ hướng dẫn. Tái khám định kỳ theo đúng chỉ định để có sự theo dõi và điều chỉnh kịp thời.

    Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra một số biến chứng sau khi thực hiện do các trường hợp sau:

    + Chọn địa thực hiện không uy tín

    + Lựa chọn công nghệ kém chất lượng

    + Tay nghề, chuyên môn bác sĩ thiếu kinh nghiệm

    + Do tình trạng cơ địa ở mỗi người
    XEM THEM: Căng da mặt là gì

    II. 4 ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA MẶT
    1. An toàn với sức khỏe con người
    Căng da mặt thực tế vẫn tồn tại một số tác dụng phụ nhưng tất cả chỉ ở mức độ nhẹ. Tình trạng sưng, bầm tím hay chảy máu sẽ mất dẫn sau khoảng 5-7 ngày. Bởi vậy, căng da mặt được coi là phương pháp làm đẹp an toàn. Các rủi ro sau khi thực hiện thường chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn phải các cơ sở kém chất lượng, người thực hiện không có chuyên môn kinh nghiệm.

    2. Thời gian thực hiện nhanh chóng
    Một trong những điểm nổi trội của thủ thuật làm đẹp này đó là thời gian thực hiện nhanh chóng. Với cách đẹp ít xâm lấn, không phẫu thuật, bạn chỉ cần khoảng 30-60 phút. Sau khi căng da mặt cũng không cần nghỉ ngơi quá lâu, có thể về nhà ngay trong ngày.

    [​IMG]
    Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh
    Kết quả có thể thấy được chỉ sau 1 buổi thực hiện. Bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ nét trên da bao gồm nếp nhăn mờ đi, da săn chắc hơn, làn da không đều màu cũng sẽ được cải thiện.

    3. Kích thích sản xuất collagen
    Ngoài việc cải thiện tình trạng da kém săn chắc, nếp nhăn,…thì căng da mặt còn kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da. Bằng cách tạo ra một số tổn thương giả trên da, cơ thể sẽ tăng cường chữa lành, giúp da khỏe mạnh, tươi mới hơn. Tổn thương giả chỉ kích thích quá trình chữa lành tự nhiên của cơ thể, không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    4. Cải thiện sắc tố da
    Da thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da mặt, cánh tay,…Thường xuất hiện chứng sắc tố da. Đó là các vết thâm đen, sạm, nám,…Không thể loại bỏ hết nhưng căng da trẻ hóa da mặt có thể cải thiện tình trạng này.

    [​IMG]
    Bên cạnh việc điều trị làn da lão hóa, nếp nhăn, căng da mặt còn cải thiện sắc tố da
    III. NÊN THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?
    Có rất nhiều phương pháp căng da mặt nhưng dành được nhiều sự ưu ái nhất vẫn là căng chỉ. Phẫu thuật căng da mặt truyền thống đem lại hiệu quả vượt trội hơn nhưng độ rủi ro rất cao.

    Căng chỉ, sử dụng chất làm đầy da,…mặc dù chỉ được coi là một thủ thuật thẩm mỹ nhưng vẫn không nên lơ là. Việc lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín, có chất lượng cao là điều hoàn toàn cần thiết. Vậy nên thực hiện căng da mặt ở đâu? Đây là vấn đề luôn làm nhiều người băn khoăn, đau đầu suy nghĩ.

    1. Căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm Mỹ Viện LAMIA
    Khi nhắc đến dịch vụ căng da mặt bằng chỉ uy tín tại Hà Nội và TP. HCM thì không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA. Tại đây có một phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đại là công nghệ Ultra V Lift. Đây là công nghệ có nguồn gốc xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt chuẩn.

    LAMIA được biết đến không chỉ có các trang thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ chuyên viên và các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong ngành thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Thẩm mỹ viện quốc tế Lamia đã hoạt động được gần 10 năm
    [​IMG]
    Bác sĩ thăm khám và bắt đầu tiến hành căng chỉ cho khách hàng
    [​IMG]
    Lamia dành được nhiều bằng khen danh giá
    Tại đây không chỉ nổi tiếng về chăm sóc da, mà còn được biết đến dịch vụ giảm béo uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại LAMIA bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Khách hàng sẽ được tận hưởng không khí thoải mái tại cơ sở.

    2. Đặc điểm nổi bật của công nghệ Ultra V Lift
    Điểm nổi bật của Ultra V Lift đó là sử dụng loại chỉ sinh học tự tiêu, có độ tương thích cao với cơ thể con người. Khi được cấy vào da, sẽ bám chặt vào các cơ mặt, kéo căng phần da lỏng lẻo, chùng nhão. Thời gian duy trì hiệu quả của Ultra V Lift có thể kéo dài được lên tới 5 năm. Căng da mặt tại Lamia có thể áp dụng được với cả nam và nữ.

    [​IMG]
    Công nghệ căng da mặt Ultra V Lift tiên tiến đến từ Hàn Quốc đang được ứng dụng tại TMV Lamia
    3. Các trương trình hỗ trợ giảm chi phí cho khách hàng
    Khi khách hàng tham gia thực hiện các dịch vụ tại đây còn được hỗ trợ rất nhiều với các trương trình giảm giá cũng như hỗ trợ trả góp 0%. Chỉ với 36 triệu đồng, bạn đã sở hữu một diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Đặc biệt hơn nếu đăng ký vào thời điểm vàng trong ngày, bạn sẽ được giảm giá tới 50%. Tức là chỉ còn 18 triệu đồng cho 1 liệu trình căng chỉ.
     

Ủng hộ diễn đàn