Căng da mặt chỉ vàng bao nhiêu tiền?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 6/3/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Căng chỉ vàng là một phương đang được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn băn khoăn không biết căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu tiền? Nên thực hiện ở đâu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

    I. Căng da chỉ vàng giá bao nhiêu?
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, căng da bằng chỉ vàng là một trong các phương pháp thẩm mỹ trẻ hoá da mặt đang được tin dùng hiện nay. Chi phí căng da với chỉ vàng có giá giao động từ 80 – 400 triệu đồng trên 1 liệu trình. Tuy nhiên giá của dịch vụ còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:



    [​IMG]Các vùng da có thể sử nâng cơ bằng sợi chỉ vàng
    • Số lượng sợi chỉ vàng mà khách hàng sử dụng để nâng cơ.
    • Tình trạng, mức độ lão hóa da của khách hàng.
    • Vùng da mà khách hàng muốn cải thiện: rãnh cười, cằm, má, mí mắt, hay bụng ngực,…
    • Tay nghề trình độ của bác sỹ thực hiện.
    II. Nên căng chỉ vàng mặt ở đâu?
    – Mặc dù liệu trình căng da mặt bằng chỉ vàng là biện pháp không xâm lấn, không cần phẫu thuật nhưng lại đòi hỏi độ chuyên nghiệp và chính xác cao trong từng kỹ thuật. Do đó bạn phải lựa chọn một cơ sở uy tín được cấp phép và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y tế với các bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để vừa đảm bảo an toàn, cảm thấy an tâm về kết quả sau khi thực hiện.

    [​IMG]

    Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao

    – Trên thị trường làm đẹp sôi động như hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau vì thế việc lựa chọn được nơi thực hiện căng chỉ da mặt sẽ khiến nhiều chị em bối rối. Vì thế các chị em hãy tham khảo từ nhiều nguồn thông tin khác nhau để lựa chọn được địa chỉ an toàn và uy tín nhất.

    – Ngoài ra mọi người cũng nên tìm hiểu về các loại chỉ thẩm mỹ mà cơ sở đó sử dụng xem được sản xuất hay nhập khẩu ở đâu, có đạt tiêu chuẩn về độ an toàn hay không? Spa đó phải sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học Y hàng đầu nước ta, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và thẩm mỹ. Ngoài ra, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh y tế cũng là yếu tố giúp chị em lựa chọn được địa chỉ làm đẹp phù hợp.

    III. Căng da chỉ vàng có tốt không? duy trì trong bao lâu?
    Thủ tục này được coi là xâm lấn tối thiểu trong tự nhiên vì vậy thời gian xuống và phục hồi là ngắn, so với các thủ tục phẫu thuật. Bạn sẽ không thấy kết quả ngay sau khi làm thủ thuật vì cần có thời gian để hình thành collagen và mạch máu mới xung quanh cấu trúc sợi vàng. Bạn có thể mong đợi kết quả sẽ dần cải thiện trong khoảng thời gian 3 hoặc 6 tháng.

    [​IMG]

    Sự khác biệt của 2 bên mặt sau kho nâng cơ bằng chỉ vàng

    Kết quả không phải là 100% vĩnh viễn vì lão hóa và tác động của tuổi tác sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến cấu trúc da của một người, tuy nhiên, bạn có thể mong đợi duy trì kết quả từ việc điều trị bằng sợi vàng trong 3 đến 5 năm. Một số người vẫn hài lòng với kết quả của họ sau tối đa 10 năm, khi đó độ săn chắc của da cuối cùng sẽ trở nên ít rõ ràng hơn.

    IV. TỔNG KẾT
    Hy vọng với những giải đáp trên có thể giúp bạn có được cho mình câu trả lời căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn thắc mắc gì về công nghệ hãy đăng ký ngay với chúng tôi qua form đăng ký dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.
     

Ủng hộ diễn đàn