Caoimhin Kelleher ký hợp đồng mới với Liverpool

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 25/6/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Thủ môn của Liverpool, Caoimhin Kelleher đã cam kết tương lai ở Liverpool sau khi ký hợp đồng mới.
    Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải mang tính bước ngoặt, khi có 5 lần ra sân ở Premier League và Champions League để khẳng định mình là số hai tại Anfield, đồng thời có trận ra mắt Cộng hòa Ireland.

    "Đối với tôi, đó là một thời điểm tích cực để cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ trong vài năm tới," Kelleher, người đã có bốn lần tham dự các đầu trường Cup ở mùa giải 2019-20, nói với heppoolfc.com sau khi ký hợp đồng được hiểu là thỏa thuận 5 năm.

    [​IMG]



    "Đó là một câu lạc bộ lớn và thật vinh dự khi được trở thành một phần của nó, vì vậy khi có cơ hội ký hợp đồng thêm vài năm nữa, tôi rõ ràng rất vui mừng. Tôi chỉ muốn tiếp tục tiến bộ và được chơi tại câu lạc bộ.

    "Đó là một năm tuyệt vời đối với tôi khi được chơi các trận ở đội một trong năm nay; được tung vào các trận đấu ở Champions League và Premier League là điều quan trọng đối với sự phát triển của tôi và khả năng xử lý điều đó.

    Xem thêm: Tin bóng đá

    "Điều đó đã cho tôi rất nhiều sự tự tin để cố gắng tiếp tục, cố gắng tiếp tục đẩy Ali bởi vì tôi có thể chơi ở đẳng cấp đó và làm rất tốt.
     

Ủng hộ diễn đàn