Cặp chống gù lưng Nhật Bản - món quà tuyệt vời giúp bảo vệ cột sống cho bé khi đến trường

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thanhtiep, 25/7/18.

  1. thanhtiep

    thanhtiep Mới đăng kí

    Cặp sách là “người bạn” thân thiết gắn liền với các em học sinh và được các em sử dụng hàng ngày suốt nhiều năm học nên việc lựa chọn một chiếc cặp phù hợp cho các em là điều rất quan trọng vì hiện tượng trẻ em bị cong vẹo cột sống do phải đeo những chiếc cặp quá nặng trong khi khung xương còn rất yếu ớt.

    [​IMG]

    Tình trạng gù lưng của trẻ em Việt nam ngày càng tăng do đeo cặp sách nặng​

    Chính vì vậy, những chiếc cặp chống gù Nhật Bản với thiết kế thiết thực dành riêng cho các em học sinh ở độ tuổi phát triển, bảo vệ cho cột sống của các em được thẳng không bị lệch do mang vác nặng, được các bậc phụ huynh Việt Nam đặc biệt ưa chuộng trong những năm gần đây.Cặp chống gù lưng Nhật Bản còn được gọi là “cặp Randoseru”, đây là chiếc cặp dây đeo hai vai, được thiết kế vuông vắn với tác dụng đặc biệt là“chống gù lưng”, giúp các bé mang nhiều sách vở mà không ảnh hưởng đến khung xương, giữ cột sống của trẻ trong giai đoạn phát triển luôn được thẳng.

    [​IMG]

    Cặp chống gù lưng Nhật Bản giúp chống gù lưng hiệu quả cho bé​

    Và nếu là người hâm mộ các bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản như Doreamon, Conan, thì chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh những cô cậu học sinh tiểu học với chiếc cặp vuông vắn sau lưng. Điểm tạo nên tính năng đặc biệt “chống gù lưng” của chiếc cặp này là bộ phận lưng và quai cặp. Phần lưng cặp được thiết kế đặc biệt, có tấm đệm mềm giúp trẻ chống gù lưng, cùng quai đeo 3D to bản có đệm giúp trẻ không bị xệ vai trong khi sử dụng cặp. Da mềm, không ráp tay khi sờ, chi tiết cặp được làm tinh tế, không bị dư thừa ra ngoài, dây đeo 3D có đệm, không bị thấm nước,..

    >> Xem thêm : Cặp chống gù Nhật Bản có độ bền bao lâu

    [​IMG]

    Cặp chống gù lưng Nhật Bản - món quà tuyệt vời dành cho bé yêu trên đường tới trường​

    >> Bạn có biết : Mầm đậu nành nano - sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố tự nhiên cho phái đẹp
     

Ủng hộ diễn đàn