Cặp Gội Xả Ủ Olexrs giúp tóc luôn suôn mượt

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Qanh 8, 13/7/22.

  1. Qanh 8

    Qanh 8 Mới đăng kí

    Cặp Gội Xả Ủ Olexrs
    [​IMG]



    Giảm tóc gàu: Nếu bạn thường bị bong tróc da đầu hay gàu xuất hiện nhiều, dầu argan có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị hữu hiệu. Bạn hãy lấy một vài giọt dầu và massage nhẹ nhàng da đầu để kích thích lưu thông máu. Dầu mang lại lợi ích chống viêm và không làm tắc nghẽn nang tóc nên bạn có thể để dầu qua đêm trước khi gội sạch lại vào buổi sáng.

    Bảo vệ tóc khỏi nhiệt: Các vitamin E và axit béo trong dầu giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi tác hại của nhiệt từ các dụng cụ tạo kiểu tóc. Hãy thoa một vài giọt dầu lên tóc trước và sau khi tạo kiểu với để bảo vệ tóc khi sấy, duỗi, uốn…

    Giúp tóc bóng mượt: Không như các loại dầu dừa hay dầu ô liu, dầu argan rất dễ dàng hấp thụ vào sợi tóc, không để lại lượng dầu thừa khiến tóc bị bết dính quá nhiều. Nhờ có nhiều axit béo nên dầu có công dụng làm bóng tóc rất tốt. Khi tạo kiểu, bạn có thể thoa một vài giọt dầu lên tóc, còn nếu tóc khô, hãy thoa dầu tập trung vào phần ngọn tóc.

    Kích thích mọc tóc: Các phenol được tìm thấy trong loại dầu này có khả năng thúc đẩy sự phát triển tóc mới, hỗ trợ trị rụng tóc. Bạn có thể bắt đầu thoa một ít dầu lên chỗ da đầu cần mọc tóc mỗi ngày để giúp tóc nhanh mọc lại hơn.

    Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một công thức làm đẹp mới, hãy thử dầu argan để nhận được những hiệu quả bất ngờ cho cả da và tóc. Loại dầu này không chỉ làm đẹp mà còn mang lại khá nhiều lợi ích sức khỏe rất đáng để thử đấy
    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.
    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop, là món quà shop gửi đến bạn.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!
    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.
    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại gian hàng của TIBO Shop
    Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách .
    Xin chân thành cảm ơn .
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn