Cập nhật cách thức nạp và rút tiền Wellbet năm 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi prokhong5, 21/9/20.

Tags:
  1. prokhong5

    prokhong5 Mới đăng kí

    Wellbet là Cổng game đổi thưởng uy tín hàng đầu hiện nay. Sau đây là 1 số hướng dẫn về cách nạp và rút tiền tại WELLBET để giúp Người Chơi có những trải nghiệm tốt nhất tại Wellbet.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    NẠP TIỀN WELLBET:

    Để nạp tiền vào tài khoản của mình, đầu tiên Người Chơi phải đăng nhập vào website Wellbet. Sau khi đăng nhập, trên giao diện sẽ hiện tên tài khoản của Người Chơi -> nhấp vào tên tài khoản để hiển thị mục nạp tiền cho tài khoản. Người chơi có thể nạp tiền qua các hình thức: Nạp qua Ngân hàng địa phương (Nạp tiền tại quầy, ATM, Internet Banking) và nạp qua hình thức EeziePay.

    1. Nạp qua Ngân hàng địa phương (Nạp tiền tại quầy, ATM, Internet Banking):

    Người Chơi vui lòng lưu ý đăng nhập vào tài khoản rồi tiến hành lấy thông tin tài khoản gửi tiền Wellbet trước mỗi lần nạp tiền để tránh gửi vào tài khoản cũ đã khóa.
    [​IMG]

    B1: Chọn đúng ngân hàng Người Chơi nạp tiền. Wellbet hiện hỗ trợ nạp tiền qua 7 ngân hàng sau: Vietcombank, Viettinbank, ACB, Dong A Bank, Sacombank, Teckcombank, BIDV. (Lưu ý: việc cập nhật tiền vào tài khoản được tiến hành nhanh hơn nếu cùng hệ thống ngân hàng)

    B2: Nhập chính xác số tiền đã nạp vào Wellbet. Lưu ý: Số tiền tối thiểu nạp vào Wellbet là 50,000 VND và tối đa cho 1 giao dịch nạp tiền tại Wellbet là 200,000,000 VND.

    B3 & B4: Nhập chính xác Thông tin “Họ tên người gửi tiền” và “STK ngân hàng Qúy Khách” trong trường hợp Người Chơi gửi tiền qua cây ATM hoặc chuyển khoản trên Internet Banking. Trường hợp, Người Chơi gửi tiền mặt tại Quầy giao dịch thì mục “STK ngân hàng Qúy Khách” chỉ cần điền vào 4 con số 0.

    Lưu ý: Tại Wellbet không chấp nhận gửi tiền qua người thứ 3.

    B5, B6, B7 & B8: Nhập các Thông tin còn lại “Tên Ngân hàng đã gửi tiền”, “Ngày/Giờ gửi tiền”, “Mã Số Giao Dịch” và chọn chính xác “Phương thức gửi tiền” (Nạp tiền tại quầy, ATM, Internet Banking) đã gửi.

    Cuối cùng nhấn vào nút “XÁC NHẬN GỬI TIỀN” đề hoàn tất thủ tục nạp tiền.

    2. Nạp qua hình thức EeziePay:

    Người Chơi chọn “Gửi Tiền Trực Tuyến” để nạp tiền qua hình thức EeziePay.

    B1: Người Chơi nhập Số tiền và Ngân hàng muốn nạp tiền vào Wellbet. EeziePay hiện hỗ trợ nạp qua các Ngân hàng: Teckcombank, Sacombank, Vietcombank, ACB, Dong A Bank, Vietinbank, BIDV và Eximbank -> Sau đó nhấp chọn “GỬI TIỀN”.

    Lưu ý: Số tiền gửi Tối thiểu và Tối đa 1 giao dịch là 300,000 VND và 300,000,000VND
    [​IMG]
    B2: Cửa thông báo mới hiện lên -> Nhấp chọn “XÁC NHẬN”.
    [​IMG]
    B3: Cửa sổ mới xuất hiện -> Người Chơi điền Thông tin truy cập Ngân hàng cá nhân của mình: Tên đăng nhập + Mật Khẩu.
    [​IMG]
    Cuối cùng, Người Chơi thực hiện các thao tác gửi tiền trong Ngân hàng để hoàn tất việc nạp tiền qua hình thức EeziePay vào tài khoản Wellbet.

    RÚT TIỀN WELLBET:
    [​IMG]
    Người Chơi đăng nhập tài khoản Wellbet -> Sau khi hệ thống hiển thị tên tài khoản, nhấp vào tên tài khoản để hiển thị mục “Rút Tiền”.

    Thao tác Rút Tiền tại Wellbet rất đơn giản, Người Chơi chỉ cần nhập Số Tiền Rút rồi chọn “XÁC NHẬN RÚT” là hoàn tất.

    Nếu là lần đầu Người Chơi thực hiện thao tác “Rút Tiền”, Người Chơi nhấp chọn mục “+Thêm Ngân Hàng” để tiến hành xác minh tài khoản rút tiền trước để tránh trường hợp chuyển sai tài khoản.

    Lưu ý: Người Chơi nên rút tiền về những Ngân hàng mà Wellbet hỗ trợ sẽ nhận được tiền nhanh chóng hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn