Cập nhật kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp tại Studio

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi aocuoimimitphcm, 17/9/22.

  1. aocuoimimitphcm

    aocuoimimitphcm Mới đăng kí

    Để có được một bộ ảnh cưới chất lượng, lung linh bên cạnh việc thống nhất địa điểm chụp thì các khâu lựa chọn từ trang phục, trang điểm cô dâu đến định hình phong cách… các bạn cũng nhất định không nên bỏ qua nhé!

    Hãy cùng theo chân MiMi khám phá ngay một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới studio đẹp, mà hầu hết các cặp đôi đều áp dụng thành công nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Lên kế hoạch, dự trù kinh phí
    Chụp ảnh cưới studio thường là gói chụp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng nhất. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn chủ quan và không lên kế hoạch chu toàn cho buổi chụp ảnh cưới của mình nhé.

    Thông thường studio sẽ đưa ra nhiều set chụp và gợi ý background phù hợp với sở thích khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên tìm hiểu trước thông qua fanpage cửa hàng, hoặc hotline từ nhân viên tư vấn. Mọi sự chuẩn bị đều trở nên vô cùng cần thiết và có ý nghĩa.

    Lựa chọn trang phục cưới và kiểu make –up phù hợp
    Mùa cưới 2022 này, có rất nhiều bộ sưu tập váy cưới được thiết kế đa dạng và vô cùng lãng mạn. Việc lựa chọn được trang phục cưới phù hợp với sở thích lại tôn lên nét đẹp hình thể; là điều mà bất kỳ nàng dâu xinh đẹp nào cũng mơ ước.

    Các mẫu áo cưới đuôi cá với chất liệu ren được cắt may tỉ mỉ luôn là sự lựa chọn góp phần tôn lên những đường cong quyến rũ cho cô dâu. Ngược lại các khuyết điểm về chiều cao hay bắp tay to… các nàng hoàn toàn có thể khắc phục bằng kiểu váy cưới công chúa tay phồng, có phần thân được may nhiều lớp; vừa tạo cảm giác bồng bềnh và cũng không quá khó khăn trong vấn đề di chuyển khi chụp ảnh cưới studio.

    Trang phục và make – up là bộ đôi hoàn hảo; góp phần tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt đẹp. Mỗi phong cách chụp ảnh khác nhau, sẽ phù hợp với một xu hướng trang điểm và làm tóc. Với những album chụp ảnh cưới studio; bạn hoàn toàn có thể chọn phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc. Với điểm nhấn đôi mắt và làn da nhẹ nhàng trang điểm tự nhiên; cô dâu Hàn Quốc đang trở thành xu hướng make –up lên ngôi trong màu cưới 2022 hiện nay.
    [​IMG]

    Giữ một tinh thần và sức khỏe tốt
    Trước sự kiện trọng đại và là nhân vật chính như lễ cưới; các cặp đôi dù cho có bận bịu với rất nhiều thứ phải chuẩn bị thì cũng phải giữ cho mình một sức khỏe và tinh thần thật thoải mái nhé.

    Vì điều này, là yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên một buổi chụp ảnh cưới studio thành công. Uống đủ nước và giữ tinh thần thoải mái; giúp cho làn da và khí sắc của bạn trở nên rạng rời trong buổi chụp ảnh. Không những vậy sự gắn kết của hai bạn còn tạo nên một album ảnh cưới vừa chân thực, nhưng không kém phần lãng mạn.

    Hy vọng với những chia sẽ trên của MiMi Wedding đã phần nào giúp các cặp đôi có thêm nhiều thông tin trước khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới cũng như những yêu cầu cần chuẩn bị.
     

Ủng hộ diễn đàn