Cập nhật thông tin mới dự án Sunshine City Saigon

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi phuc80, 14/11/19.

  1. phuc80

    phuc80 Mới đăng kí

    Cập nhật thông tin mới dự án Sunshine City Saigon và đặc biệt là chinh sách bán căn hộ Homes Resort 2 tòa S8 và S9 tại Sunshine City Saigon quận 7 với ưu đãi chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng mua trong tháng 11 được chiết khấu 3%, khách mua từ căn thứ 2 được chiết khấu thêm 1%, Khách được ngân hàng Vp tặng vào tài khoản tiền mặt 1% giá trị khoản vay. Ngoài ra, Vp Bank còn tài trợ toàn bộ lãi suất vay khi mua căn hộ Sunshine City Saigon kéo dài 30 tháng. Tháng 11, cơ hội mua cho khách đầu tư lựa chọn Sunshine City Saigon quận 7.
    [​IMG]
    Những điểm nhấn đặc biệt của 2 tòa S8 và S9 trong tổ hợp căn hộ Sunshine City Saigon tiêu chuân resort mà gia đình khách hàng và đặc biệt là các bạn trẻ được thỏa mãn nhu cầu sân chơi hưu ích, an toàn với công nghệ Face ID kiểm soát người lạ, và trường Maple Peer giải tỏa gánh nặng thời gian đón trẻ lúc 16h.
    Các tiện ích bổ sung thêm tại 2 tòa S8 và S9:
    - Thế giới Lân Tinh Alice
    - Phòng chiếu Film Doraemon
    - Mê cung cây của tiểu yêu
    - Công viên nước Dolphin
    - Khu vườn Picnic
    - Fantasy Garden
    - Kidzone
    Ngoài ra, trong nội khu còn hơn 60 tiện ích chung khác được đầu tư theo tiêu chuẩn Resort, mang đến không gian sống cho gia đình hưởng thụ không gian nghỉ dưỡng 365 ngày ngay tại chính nội khu căn hộ.
    [​IMG]
    Ngoài những chính sách chiết khấu ưu đãi trên. Tháng 11, chính sách bán căn hộ Sunshine City Saigon quận 7 tiêu chuẩn resort được tặng 2 năm tiền phí quản lý căn hộ. Với chính đó đang là cơ hội cho khách đầu tư đón đầu giá trị bất đông sản khu Nam nóng sốt bởi việc đầu tư cơ sở hạ tầng đang được thành phố quan tâm với các dự án, khai thác cho thuê khu vực tốt phục vụ cho chuyên gia cao cấp với địa thế liền kề khu trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng.
    Sở hữu căn hộ Sunshine City Saigon cũng chính là sở hữu những giá trị sống tinh hoa được vun đắp từ tinh túy kiến trúc đương đại từ cách sống thượng hạng và sự hoàn thiện tinh sảo từng đường nét, khẳng định cách sống thượng lưu, gia nhập công dân số toàn cầu bằng công nghệ 4.0 tối tân nhất. Sunshine City Saigon nổi bất giữa khu đô thị văn minh Phú Mỹ Hưng. Hòa nhập cùng cộng đồng văn minh, nhân văn ưu tú. Liên hệ cùng chuyên viên tư vấn am hiểu dự án O9-4579-5791
     

Ủng hộ diễn đàn