Cập nhật tin tức: Asian Cup: Tuyển Việt Nam quyết giành ít nhất 4 điểm, vượt qua vòng bảng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 16/11/19.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng giành 4 điểm để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

    Xem chi tiết: game bài đổi thưởng

    Theo thể thức thi đấu mới, 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất của 6 bảng đấu tại Asian Cup 2019 sẽ góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Rơi vào bảng tử thần, đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành 4 điểm để có vé vào vòng 1/8 thông qua 1 trong 4 vị trí thứ 3 hay nhất.

    Trả lời phỏng vấn hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), trợ lý Lee Young-jin khẳng định quyết tâm viết tiếp thành công của bóng đá Việt Nam sau năm 2018 hoàn hảo bằng cách ghi tên mình vào vòng 1/8.

    "Chúng tôi cần ít nhất 4 điểm để hoàn thành mục tiêu đầu tiên là qua vòng bảng. Không thể thắng Iran nhưng hoàn toàn có thể đánh bại Iraq hoặc Yemen."

    12 năm trước, dưới thời HLV Alfred Riedl, tuyển Việt Nam đã lần đầu tiên vượt qua vòng bảng và chỉ để thua Iraq, đội sau đó lên ngôi vô địch Asian Cup 2007.

    Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam thêm một lần nữa cùng bảng với Iraq, đội hiện đang xếp thứ 88 thế giới. Ở bảng D, Iran là đội mạnh nhất và cũng thể hiện quyết tâm vô địch khi triệu tập đầy đủ những ngôi sao hay nhất hiện tại. Yemen là đối thủ được cho là vừa sức với tuyển Việt Nam. Nếu hoà Iraq ở trận ra quân, HLV Park Hang Seo sẽ dồn sức cho trận đấu cuối cùng với Yemen để có được 3 điểm trọn vẹn.

    Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại Qatar trước khi bay sang UAE vào ngày 4/1/2019 để bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019.

     

Ủng hộ diễn đàn