Cập nhật tin tức: Trước đại chiến với MU, HLV Valverde thông báo tin cực vui cho các CĐV Barcelona

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 30/12/19.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    HLV Ernesto Valverde khẳng định chân sút Ousmane Dembele gần như đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đại chiến với Man United.

    Ousmane Dembele đã dính chấn thương trong trận đấu lượt về vòng 1/8 trước Olympique Lyon và theo dự kiến anh sẽ phải mất hơn 1 tháng để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc Dembele sẽ bỏ lỡ cuộc đấu đáng chờ đợi với Man United tại tứ kết Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

    Xem chi tiết: https://lp.zo.game

    Thế nhưng sự hồi phục của tiền đạo người Pháp là nhanh hơn dự kiến rất nhiều. Cho tới thời điểm hiện tại, Dembele đã hoàn toàn có thể tập nhẹ trở lại và thậm chí là anh hoàn toàn có thể ra sân ngay trận đấu ngày mai với Atletico Madrid. Thế nhưng theo HLV Ernesto Valverde, ông sẽ không mạo hiểm làm điều đó và sẽ chỉ cho tiền đạo trẻ này ra sân ở trận đấu với Man United.

    Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Atletico Madrid, HLV của Barcelona cho biết: “Dembele chắc chắn không sẵn sàng ra sân trước Atletico và chúng ta cùng chờ thêm thông tin về trận giữa tuần tới".

    “Còn một chặng đường phía trước và chúng tôi không chấp nhận rủi ro có thể xảy ra. Tôi có thể nói Dembele không chơi cuối tuần này. Hôm qua, cậu ấy đã tập luyện một chút với toàn đội và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có kịp ở lại trước Man United hay không, nhưng cậu ấy sẽ được tích hợp vào đội dần dần. Chấn thương của cậu ấy gần như đã bình phục". HLV Valverde xác nhận.

     

Ủng hộ diễn đàn