Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền tphcm ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 12/11/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Cắt mắt 2 mí hiệu quả 2 trong 1 vừa giải quyết lượng mỡ thừa da dư vừa tạo nếp mí rõ đều. Phương pháp chỉ diễn ra trong khoảng 30-45 phút và có thể ra về ngay sau khi thực hiện. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu? Có đắt không?

    Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu? Có đắt không?

    Cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ thực hiện của mỗi cơ sở khác nhau. Thông thường, chi phí sẽ đi đôi với chất lượng dịch vụ.

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được xem là địa chỉ cắt mắt 2 mí hiện đại, uy tín trong cả nước. Tại đây, sử dụng công nghệ cắt mắt 2 mí theo chuẩn công nghệ châu Âu (Pháp) thích hợp với sở thích cũng như hình dáng khuôn mắt của người châu Á, tạo đôi mắt 2 mí lai rõ đều không quá sâu to cũng không quá nhỏ.

    [​IMG]

    >>> Bài viết chi tiết : nên cắt mắt 2 mí ở đâu ?

    Phương pháp chỉ định dành cho tất cả các đối tượng có đôi mắt 1 mí, mí lót, nếp mí nhỏ có da dư, mỡ thừa nhiều, mí mắt đã từng phẫu thuật trước đó nhưng không vừa ý… Đặc biệt, đối với những người tuổi từ 25 trở đi, khi vùng mắt bắt đầu nhăn nheo, xuất hiện trạng thái lão hóa thì cắt mắt 2 mí chính là lựa chọn hữu hiệu nhất. Theo đó, bác sĩ sẽ dùng dao mổ đa năng tạo đường mổ nhỏ ở đường nếp mí, sau đó loại bỏ da mỡ dư thừa rồi đính tạo nếp mí mới trẻ đẹp giúp đôi mắt trẻ khỏe hơn nhiều tuổi so với ban đầu.

    cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

    Mô tả phương pháp cắt mắt 2 mí vừa loại bỏ da dư, mỡ thừa vừa tạo nếp mí mới rõ đều

    >>> Tham khảo : các biện pháp cần biết khi cắt mí mắt bị hỏng

    Sau phương pháp cắt mắt 2 mí tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ đẹp tự nhiên không thấy sẹo (vì đường sẹo rất mảnh nhỏ được nằm khuất dưới đường nếp mí, đồng thời, Bệnh Viện sử dụng dao mổ đa năng hiện đại hỗ trợ tối ưu dịch vụ này). Cắt mắt 2 mí chỉ là tiểu phẫu gây tê giúp khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật và rút ngắn thời gian hồi phục.

    >>> Click xem ngay : cắt mí mắt bao lâu hết sưng ?

    Như vậy, cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu và có đắc không thì phụ thuộc vào công nghệ hiện đại mà cơ sở thực hiện cho bạn. Hiệu quả mang lại sau đó sẽ giúp bạn hài lòng với đôi mắt mới như sau:

    + An toàn, hiệu quả rõ rệt

    + Không đau, không sẹo, rút ngắn thời gian hồi phục

    + Tạo đôi mắt 2 mí trẻ đẹp tự nhiên với nếp mí lai không quá sâu cũng không quá nhỏ làm hài lòng khách hàng.

    cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu

    Cận cảnh đôi mắt 2 mí rõ đều mang vẻ đẹp lai của một số khách hàng sau khi cắt mắt 2 mí tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


    >>> Nguồn : cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu
     

Ủng hộ diễn đàn