cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp ở sài gòn ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 25/9/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Tôi cũng đã từng rất tự ti về đôi mắt gần như không có mí và nhiều mỡ thừa của mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì đã khác khi tôi có thể hoàn toàn tự tin về đôi mắt 2 mí rõ nét, cuốn hút.

    Cắt mí mắt thực tế bạn có nên thực hiện hay không?


    Tôi là Hồng Nhiên trước khi sở hữu được đôi mắt 2 mí như ý của hiện tại tôi cũng như bạn với nhiều trăn trở lo lắng về việc quyết định cắt mí mắt nên hay không? Bởi hầu như bất cứ ai khi nghe đến cắt mí mắt cũng sẽ đều tưởng tượng ra viễn cảnh “đụng chạm dao kéo” chảy máu, sưng nề, đau nhức hay những biến chứng kinh khủng.

    Sau trải nghiệm cắt mí mắt của tôi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nên thực hiện cắt mí mắt. Tại vì sao? Vì để có được đôi mắt 2 mí rõ nét hàng ngày bạn phải mất rất nhiều thời gian để ngồi trang điểm, chưa kể việc quá lạm dụng sẽ khiến cho vùng mí mắt của bạn nhanh chóng bị lão hóa trở nên già nua, kém sắc. Ngoài ra, thực tế không phải chị em nào cũng khéo léo trong việc “ngụy trang” cho đôi mắt của mình.

    [​IMG]


    Trong khi đó, bạn áp dụng phương pháp cắt mí sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí một cách nhanh chóng chỉ sau 45 phút và duy trì kết quả lâu bền, hoàn toàn có thể kéo dài được đến vĩnh viễn mà không cần đến thủ thuật trang điểm.

    Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ thực hiện cắt một đường mảnh, chính xác theo đường gấp mí đã được xác định từ trước đó. Tại vị trí đường cắt này nếu đôi mắt của bạn có những nhược điểm phức tạp như mỡ thừa, da chùng đều được loại bỏ. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học để đóng kín lại vết cắt bằng sự liên kết giữa da và sụn mi mắt để hình thành lên đường nếp mí rõ nét, đều đặn hai bên mắt.

    >>> cùng xem review chi tiết : tâm sự dao kéo

    Là người làm đẹp “thông thái” để đảm bảo kết quả tốt nhất

    Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Bất cứ ai cũng sẽ đều băn khoăn điều này. Bởi thực tế ngoài những chị em sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp sau đó thì cũng có rất nhiều chị em khác đôi mắt lại gặp phải những biến chứng như lệch mí, mắt bị trợn, viêm nhiễm,...

    Bản thân tôi trước khi thực hiện cắt mí mắt cũng rất lo lắng điều này. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng những biến chứng này bạn sẽ không gặp phải nếu như bạn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng.

    Khi bạn thực hiện cắt mí mắt tại địa chỉ không uy tín dễ dàng sẽ gặp phải những biến chứng không mong muốn trên. Bởi tại đây người thực hiện cho bạn chỉ có thể là một cá nhân tự phát, đang học việc, cơ sở vật chất lạc hậu không được vô khuẩn,... Nhưng ngược lại, nếu bạn lựa chọn cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ hoặc thẩm mỹ viện uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì trang thiết bị tại đây đều hiện đại, điều kiện cắt mí vô khuẩn, bác sĩ có chuyên môn,...

    Do vậy, cắt mí mắt nên hay không, có nguy hiểm không đều phụ thuộc ở quyết định của bạn. Bạn hãy là người làm đẹp “thông thái”, đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang. Cá nhân tôi cũng phải “nằm vùng” trong group làm đẹp, tìm hiểu báo chí,... rất kỹ càng và lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tôi được ứng dụng công nghệ cắt mí Eye Lift. Điều tôi đặc biệt ấn tượng và cảm thấy hài lòng chính là đôi mắt nhanh chóng hồi phục chỉ sau 7 ngày. Bởi công nghệ cắt mí Eye Lift sử dụng dao cắt siêu âm Plasma với khả năng cắt chính xác, tự động khóa mạch máu ngay khi vừa tác động nên giúp hạn chế tối đa việc chảy máu, sưng nề.

    Ngoài ra, với sự thực hiện khéo léo, chuẩn xác của các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng mà ngay sau khi vừa thực hiện cắt mí mắt xong đôi mắt của tôi cũng không quá sưng nề hay bị tụ huyết như đã tưởng tượng trước đó. Ngay khi đôi mắt vừa làm xong, còn sưng nề nhưng tôi cũng đã có thể cảm nhận được nếp mí đều đặn không gấp khúc, không bị lệch và vượt ngoài sự mong đợi của bản thân tôi.

    >>> CLICK XEM NGAY : cắt mí mắt có hại không ?

    Chính vì vậy, đôi mắt của tôi hồi phục rất nhanh chóng chỉ sau 7 ngày thực sự làm tôi bất ngờ:

    Quá trình hồi phục mắt của Hồng Nhiên

    Tuân thủ mọi chỉ dẫn của bác sĩ để đôi mắt vào nếp chuẩn đẹp

    Nếu địa chỉ cắt mí mắt chiếm 90% kết quả đôi mắt thì 10% còn lại sẽ phụ thuộc vào sự tuân thủ chăm sóc mắt tại nhà của bạn. Chính vì vậy, sau khi trở về nhà bạn nên thực hiện mọi chỉ dẫn chăm sóc mắt của bác sĩ một cách nghiêm túc, cẩn thận.

    Những lưu ý quan trọng bạn luôn phải ghi nhớ như vệ sinh, bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời trực tiếp, môi trường khói bụi, ô nhiễm,..; không trang điểm, sờ nắn, tác động lên vùng mí mắt,... Chế độ ăn uống bạn cũng cần phải chú ý vì ngoài những thực phẩm bạn nên ăn như hoa quả, rau củ, thịt lợn nạc, sữa đậu nành,... thì cũng có những món bạn cần kiêng. Cắt mí kiêng ăn gì? Bạn nên kiêng xôi, thịt gà, trứng, rau muống,.. để giúp đôi mắt nhanh chóng lành trở lại.

    >>> Nguồn : cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp
     
  2. ducson9x

    ducson9x Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn