Cắt mắt 2 mí ở đâu tốt ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 9/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Thưa bác sĩ, mắt tôi có nhiều nếp gấp nên nhìn lúc nào cũng giống như lờ đờ, thiếu ngủ.Tôi muốn thực hiện sửa mí gấp thành mắt 2 mí có được không?Quy trình thực hiện như thế nào?cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm và chi phí sửa mí gấp thành mắt 2 mí giá bao nhiêu? (Bích Lan – Cần Thơ).

    [​IMG]


    BÁC SĨ TƯ VẤN

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mắt của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , với câu hỏi cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp tphcm, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

    Mắt mí gấp hay còn gọi là mắt nhiều mí là tình trạng gặp khá nhiều tại Việt Nam. Để khắc phục tình trạng mắt mí gấp, bạn hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc mới nhất hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giúp mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, linh động.

    Trước khi tiến hành thực hiện chỉnh sửa mí gấp thành mắt 2 mí, các bác sĩ sẽ thăm khám và định lượng chính xác lượng da dư gây nên tình trạng nếp mí dư thừa. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hàng các thao tác cắt mí mắt để điều chỉnh lại đôi mắt mí gấp của khách hàng.

    >>>> Lắng nghe chia sẻ tại tâm sự dao kéo ?

    Bác sĩ thăm khám trước khi thực hiện cắt mắt 2 mí

    >>> CLICK XEM NGAY : cắt mí mắt có an toàn không ?

    Đầu tiên bác sĩ rạch một đường mảnh trên cung mí mắt, dùng dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ các nếp da nhăn, túi mỡ thừa nơi mí mắt.Với việc loại bỏ triệt để các nếp da nhăn, túi mỡ thừa mí mắt thì vùng da mắt cũng sẽ được kéo căng đáng kể, qua đó khắc phục được tình trạng mí mắt nhiều nếp gấp. Sau khi hoàn thành các thao tác cắt bỏ da dư, mỡ thừa bác sĩ sẽ khâu kín đường phẫu thuât bằng chỉ thẩm mỹ, hình thành nên đường mí mới, tạo hình đôi mắt hai mí rõ ràng và đẹp tự nhiên như mắt hai mí đẹp bẩm sinh của chính bạn.

    Chi phí chỉnh sửa mí gấp thành mắt 2 mí bằng công nghệ cắt mắt 2 mí mới nhất của Hàn Quốc có giá khoảng 15 triệu. Hệ thống thiết bị tốt sẽ hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được thực hiện chính xác cụ thể hơn, tránh được các biến chứng, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, giúp vết thương mau lành và hạn chế sưng nề đến mức thấp nhất. Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chăm sóc viên tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giúp giảm sưng, làm vết thương mau lành và nhanh chóng có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

    >>> Nguồn : cắt mắt 2 mí ở đâu tốt
     

Ủng hộ diễn đàn