Cắt mắt hai mí tuyệt đối an toàn với công nghệ Dr.Park

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi bloghocpiano, 5/8/19.

  1. bloghocpiano

    bloghocpiano Mới đăng kí

    Cắt mắt hai mí tuyệt đối an toàn với công nghệ Dr.Park


    Cắt mắt hai mí là phương pháp đơn giản cho phép bạn sở hữu một đôi mắt đẹp và quyến rũ ngay cả khi mắt bạn gặp phải những vấn đề phúc tạp nhất. Tuy nhiên làm sao để cắt mắt hai mí đẹp, an toàn vẫn là điều băn khoăn của rất nhiều người. Công nghệ cắt mí Dr. Park, là giải pháp cho tất cả những vấn đề trên.



    [​IMG]

    Cắt mắt hai mí giúp đôi mắt của bạn trở nên quyến rũ hơn
    Công nghệ cắt mí Dr. Park – phương pháp cắt mắt hai mí hàng đầu

    Công nghệ Cắt mí Dr Park là phương pháp chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam. Với sự cải tiến theo xu thế thẩm mỹ tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt Á Đông của công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc. Điều này đã đánh dấu sự khác biệt vô cùng lớn so với những công nghệ phẫu thuật truyền thống.

    Với tâm huyết hơn 30 năm trong nghề, Dr Park (Phó chủ tịch Hiệp hội PTTM và tạo hình gương mặt Hàn Quốc) đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ cắt mí mắt độc quyền với tỷ lệ chuyên biệt giúp khắc phục hạn chế của các công nghệ cũ hiện có.

    [​IMG]
    Công nghệ cắt mắt hai mí hàng đầu của Hàn Quốc
    Tỷ lệ chuẩn cho một đôi mắt đẹp

    – Khoảng cách lý tưởng của mắt là chiều dài mỗi bên mắt bằng khoảng cách giữa 2 mắt.

    – Góc trong của mắt tạo thành đường thẳng đứng với điểm ngoài cánh mũi

    – Góc ngoài của mắt cùng kết nối với cánh mũi thành đường thẳng

    – Góc trong và ngoài của mắt nghiêng lên trên 1 chút so với đường ngang qua mi mắt dưới.

    – Khoảng cách từ mí trên tới chính giữa con ngươi lý tưởng không được chùng tới 2mm

    Ưu thếkhi cắt mắt hai mí bằng công nghệ Cắt mí Dr. Park

    Kỹ thuật giúp tạo nếp gấp của mí mắt trên bao gồm: loại bỏ phần da chùng và bọng mỡ thừa sau đó tiến hành khâu chỉ thẩm mỹ để định hình nếp gấp mí mới theo đường cung mí mắt hết sức an toàn và hiệu quả. Tất cả mọi công đoạn đều chỉ tiến hành chưa đầy 1 tiếng.

    [​IMG]
    Một số thao tác ban đầu trước khi tiến hành cắt mí
    Phương pháp này khá đơn giản, hơn nữa lại là tiểu phẫu nên không gây đau đớn, tổn thương mắt ( giác mạc, kết mạc hay thị lực) cũng như không để lại sẹo hay tổn thưởng tới những vùng da, khu vực xung quanh vùng mắt.

    Cắt mắt hai mí tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

    Cắt mắt hai mí là một trong những dịch vụ được khách hàng khá ưa chuộng tại Thẩm mỹ viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng các trang thiết bị hiện đại, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã nhanh chóng khẳng định được chất lượng cũng như uy tín của mình qua các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật cắt mí mắt


    Đặc biệt, kỹ thuật cắt mắt hai mí tại Thẩm mỹ viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã được chính Bộ Y tế cấp phép hoạt động đồng thời kiểm tra độ an toàn, hiệu quả cua nỏ thông qua đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt hàng đầu trực tiếp tiến hành.

    [​IMG]
    Kỹ thuật cắt mắt hai mí tại thẩm mỹ viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động
    Hiện tại, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đang cung cấp hai dịch vụ cắt mắt hai mí khác nhau để khách hàng lụa chọn, bao gồm:

    – Cắt mí mắt hàn Quốc

    – Cắt mí mắt Dr. Park

    Cả hai c dịch vụ này đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất những vẫn vô cùng đẹp và an toàn.

    Sau khi tiến hành xong cắt mắt hai mí, bạn hoàn toàn có thể tự tin với đôi mắt to tròn, tự nhiên và long lanh của mình. Bạn cũng có thể thoải mái thực hiện các công việc sinh hoạt hàng ngày mà không cần lưu ý hay ‘kiêng’ bất cứ điều gì. Cùng trải nghiệm và chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định dám thay đổi, dám tỏa sáng của chính mình.
    [​IMG]Bác sĩ tiến hành đo vẽ mí mắt cần thực hiện
    Hiện tại các cơ sở của Thẩm mỹ viện Tuấn Linh có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thời gian tu nghiệp lâu dài tại các quốc gia đi đầu về công nghiệp thẩm mỹ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, … sẽ thực hiện bấm mí cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo.
    Đăng ký ngay để nhận thông tin khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
    Đồng thời khi thực hiện bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Tuấn Linh , bạn sẽ được trải qua quy trình dịch vụ với các trang thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại và đội ngũ y tá chuyên nghiệp. Sau khi tiến hành bấm mí xong, bạn sẽ được nhân viên y tá của chúng tôi tư vấn cách chăm sóc hậu phẫu tận tình và chú đáo để nhanh chóng có được đôi mắt hai mí với nếp mí mềm mại và không để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Bạn đang xem bài viết Bấm mí có để lại sẹo không? trong chuyên mục TƯ VẤN THẨM MỸ, TƯ VẤN THẨM MỸ MẮT
     

Ủng hộ diễn đàn