Cắt mí mắt có an toàn không ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 9/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Nhiều khách hàng có tâm lý khá lo lắng đến việc cắt mí mắt có hại không? Hay vấn đề cắt mí mắt có để lại di chứng gì không? trước khi quyết định thực hiện dịch vụ. Để giúp bạn đọc làm rõ vấn đề này, trong chuyên mục tư vấn hôm nay hãy cùng lắng nghe bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt đến từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chia sẻ kiến thức cắt mí mắt có hại không? từ đó tìm ra câu trả lời tốt nhất.

    Câu hỏi 1: Cắt mí mắt có hại không?

    “Chào bác sĩ, bác sĩ đánh giá thế nào về tính lợi hại của phương pháp cắt mí mắt? Liệu cắt mí mắt có hại không thưa bác sĩ?”

    [​IMG]

    cắt mí mắt có hại khôngCắt mí mắt có hại không?

    Trả lời:

    Về bản chất: Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ nhằm mục đích khắc phục các khuyết điểm về mí mắt cho con người. Chính vì vậy phương pháp này chỉ có lợi chứ không có hại cho khách hàng.
    Về kỹ thuật thực hiện: Quá trình cắt mí mắt chỉ diễn ra tại vùng da mí mắt nên hoàn toàn không gây hại đến giác mạc, kết mạc hay các chức năng cơ học của mắt. Do đó mà không làm hại đến thị lực cũng như sức khỏe của người thực hiện.

    >>> Xem đánh giá tại : tâm sự dao kéo

    Phẫu thuật cắt mí có hại khôngCắt mí mắt KHÔNG gây hại đến giác mạc hay các chức năng của mắt

    Tuy nhiên, trên thực tế: Cắt mí mắt có hại không còn phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Những tác động tiêu cực hay biến chứng hậu phẫu vẫn có thể xảy ra với mắt nếu bác sĩ thực hiện cắt mí mắt có kiến thức chuyên khoa không đảm bảo, tay nghề kém và mắt thẩm mỹ thiếu tinh tế.

    Bên cạnh đó, một nguyên nhân trực tiếp khác nữa là chế độ chăm sóc sau cắt mí của khách hàng xảy ra sai xót gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả cắt mí mắt đạt được.

    Câu hỏi 2: Cắt mí mắt dưới có HẠI không?

    “Nhắc đến cắt mí mắt người ta chỉ nghĩ đến việc cắt mắt 1 mí, mí lót, sụp mí,… thành 2 mí (hay còn gọi là cắt mí trên) mà ít ai để ý đến câu chuyện cắt mí mắt dưới. Xin được hỏi bác sĩ, so với cắt mí mắt trên thì cắt mí mắt dưới có hại không?”

    cắt mí mắt dưới có hại khôngCắt mí mắt dưới có hại không?

    Trả lời:

    Nếu cắt mí mắt trên giúp bạn sở hữu mắt hai mí tròn đẹp, thì cắt mí mắt dưới lại giúp đôi mắt của bạn tươi trẻ, nổi bật hơn khi không còn da chùng, bọng mắt.

    Chính vì vậy, cũng như cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới có hại không? phụ thuộc vào rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng như chế độ chăm sóc của khách hàng sau khi thực hiện.

    Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không Cắt mí mắt dưới có hại không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thực hiện của bác sĩ

    Câu hỏi 3: Cắt mí mắt có để lại DI CHỨNG gì không?

    “Vậy trong trường hợp chẳng may khách hàng gặp rủi ro khi thực hiện hoặc vì một lý do nào đó khiến kết quả không như ý muốn thì sau này cắt mí mắt có để lại di chứng gì không?”

    Trả lời:

    Mặc dù chiếm tỷ lệ rất nhỏ, nhưng vẫn có những trường hợp cắt mí mắt để lại những di chứng như:

    Mí mắt không đều
    Mắt bị trợn, không nhắm được
    Đứt cơ nâng mi làm sụp mí
    Sẹo xấu sau phẫu thuật

    Tuy nhiên, đây chỉ là các trường hợp rất hy hữu được ghi nhận qua những ca cắt mí mắt hỏng được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo.



    >>>> CLICK XEM NGAY : cắt mí có tốt không

    Câu hỏi 4: Làm sao để cắt mí mắt KHÔNG gây hại?

    “Bác sĩ có lời khuyên nào cho các bạn độc giả đang quan tâm và có ý định thực hiện cắt mí mắt không ạ?”

    Trả lời:

    Để hạn chế thấp nhất cũng như xóa tan nổi lo lắng về cắt mí mắt có hại không nhằm đảm bảo bạn chắc chắn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung sau khi phẫu thuật cắt mí mắt.

    Bạn nên xem xét kỹ càng để lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững và con mắt thẩm mỹ tinh tế.



    >>> Nguồn : cắt mí mắt có an toàn không
     

Ủng hộ diễn đàn