Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới mắt không ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 13/11/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Rất đa dạng người thừa nhận rằng họ hơi lo lắng về việc cắt mí mắt mang hại ko dù muốn với đôi mắt to tròn và long lanh. Giải đáp của chuyên gia trong bài viết sau đây sẽ cho bạn câu giải đáp chính xác nhất.
    Cắt mí mắt sở hữu hại không và những thông tin “không thể bỏ qua”
    Cắt mí mắt mang hại không? Nhận định từ chuyên gia

    TS.BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cho biết: “Cắt mí mắt là một trong các phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn nhất hiện nay, giúp tạo hình mắt 2 mí cân đối hài hòa mẫu bỏ da dư và mỡ thừa vòng vo mi mắt”.

    [​IMG]

    Dựa trên các phân tích của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các thông báo sau đây sẽ người dùng hiểu thêm về công nghệ cắt mí mắt và trả lời câu hỏi cắt mí mắt sở hữu hại không?

    1. Không làm cho tương tác tới thị lực

    Quá trình giải phẫu cắt mí mắt chỉ diễn ra tại vùng da mí mắt buộc phải hoàn toàn ko gây hại đến giác mạc, kết mạc hay các chức năng cơ học của mắt.

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng vô cùng thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc mang thao tác xử lý chuyên nghiệp, tránh tối đa thương tổn và xâm lấn. Từ ấy có lại đôi mắt hai mí ngẫu nhiên và ấn tượng.

    2. Phẫu thuật cắt mí mắt ko đau và cam kết an toàn

    Trước lúc tiến hành phẫu thuật cắt mí, người mua sẽ được gây tê bắt buộc không buộc phải chịu đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa còn chỉ dẫn chi tiết bí quyết săn sóc hậu phẫu giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng, cam kết không xảy ra bất kỳ rủi ro nào.

    3. Mắt đẹp không sẹo, phục hồi sau 5 ngày phẫu thuật

    Cắt mí mắt là tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhõm và an toàn phải có thể rút ngắn thời kì hồi phục. Sau phẫu thuật, mắt của người dùng sẽ có tình trạng sưng nhẹ hoặc không sưng (tùy theo cơ địa). Tuy nhiên, khách hàng cũng đừng quá lo âu vì đây là hiện tượng thường nhật ở bất kỳ ca giải phẫu nào.

    >>> Tham khảo ngay : cắt mí mắt bao lâu hết sưng ?

    Thông thường, sau 3 – 5 ngày đôi mắt hoàn toàn hết sưng, đường mí ổn định rõ nét và kết hợp có gương mặt. Mặt khác, đường rạch mí siêu nhỏ và mảnh buộc phải không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Khách hàng với lặng tâm có đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy lôi cuốn.
    Cắt mí mắt sở hữu hại không? Chia sẻ từ khách hàng

    Khách hàng sau lúc thực hiện cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đều mang được đôi mắt hai mí đẹp như ý. Đây cũng chính là động lực giúp họ tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Dưới đây là các chia sẻ chân thật nhất giúp người mua nhận định cắt mí mắt có hại không?

    1. Khách hàng Thu Henry (Bình Dương)

    Cắt mí mắt sở hữu hại không_2
    “Trước đây đôi mắt của mình với mí nhưng ko đều và rõ nét buộc phải mình quyết định cắt mí mắt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Đến nay đã được 4 tháng và mắt mình hoàn toàn bình thường, ko sở hữu bất kỳ cảm giác khó chịu nào hay tương tác đến nhãn quan cả. Bây giờ đi đâu ai cũng khen mình là xinh hơn trước đây làm mình vô cùng vui”.

    >>> Xem thêm bài viết : cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu ?


    2. Khách hàng Nguyễn Kim Ng. (Bến Tre)

    Cắt mí mắt với hại không_3
    “Nhược điểm mắt không mí chính là lý do làm cho mình đi giải phẫu cắt mí mắt. Ban đầu mình cũng hơi lo lắng vì sợ tác động đến mắt nhưng ngày nay đôi mắt của mình vẫn hoạt động bình thường, nhãn quan ko có gì thay đổi. Nếp mí cũng được hình thành một phương pháp tự dưng ví như như ko nhắc thì không ai biết mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

    3. Khách hàng Quỳnh Hoa (TP.HCM)

    >>> Click xem ngay : cắt da thừa mí mắt ở đâu ?

    Cắt mí mắt mang hại không_4
    “Tôi cắt mí mắt đã được 6 tháng và cho đến ngày nay đôi mắt của tôi ko bị bất kỳ liên quan nào mà còn đẹp hơn nữa. Tôi cảm thấy vô cùng vui và chấp thuận về điều này. Các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thật sự vô cùng giỏi bắt buộc mắt tôi bình phục nhanh lắm”.
    3 Thông tin quan yếu “không thể bỏ qua” trong cắt mí mắt

    Cũng theo Ngô Mộng Hùng, để với kết quả cắt mí mắt an toàn và hiệu quả, người mua cần quan tâm 1 số điểm quan yếu sau đây:

    1. Cắt mí mắt bắt buộc được thực ngày nay bệnh viện

    Bộ Y tế khuyến cáo rằng, giải phẫu thẩm mỹ dù là tiểu phẫu hay đại phẫu đều bắt buộc thực ngày nay Bệnh viện. Vì thế, cắt mí mắt cũng bắt buộc được tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, sở hữu hàng ngũ các bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.


    >>> Nguồn : cắt mí mắt có hại không
     

Ủng hộ diễn đàn