Cắt mí mắt ở Hà nội giá bao nhiêu ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 12/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Được xem là dịch vụ thẩm mỹ chiếm sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cắt mí mắt SÀI GÒN là lựa chọn tối ưu cho những trường hợp mắt nhỏ, mắt một mí. Khi thực hiện, khách hàng thường quan tâm cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và gây biến chứng không? Cùng tìm hiểu về cắt mí mắt và chi phí, bảng giá cắt mí mắt mới nhất tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng qua bài viết sau đây.

    Hiểu đúng và đủ về cắt mí mắt SÀI GÒN

    Đừng nghĩ thẩm mỹ mắt là tiểu phẫu đơn giản. Thực chất, phương pháp này đòi hỏi người thực hiện phải thực sự có chuyên môn, chỉ định đúng trường hợp của từng khách hàng. Khi thực hện thẩm mỹ cần có sự tinh tế và khéo léo để tránh những biến chứng xấu như mắt trợn, mắt bất cân đối.

    [​IMG]

    Phương pháp cắt mí mắt SÀI GÒN tiến hành bằng cách rạch đường mổ siêu nhỏ ở mí trên. Thông qua đường mổ này, bác sĩ sẽ khéo léo tạo nếp mí mới sao cho cân đối kết hợp lấy da dư và mỡ thừa ở những vùng mắt có dấu hiệu sụp mí.

    Cần chọn đúng địa điểm chất lượng nếu không muốn xuất hiện những biến chứng xấu.

    Chỉ trong một ca cắt mí mắt, phương pháp này mang đến 2 tác động cùng lúc, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu mắt to rõ, nếp mí cân đối ấn tượng.
    Những yếu tố quyết định chi phí cắt mí mắt

    Thực hiện thẩm mỹ, ai cũng quan tâm đến chi phí. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn phẫu thuật của khách hàng.

    Thực tế cho thấy, chi phí thẩm mỹ sẽ phụ thuộc lớn vào những yếu tố như:

    – Địa điểm thẩm mỹ: Chọn Bệnh viện chất lượng, thương hiệu uy tín, ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại sẽ có chi phí thẩm mỹ cao hơn so với những thẩm mỹ viện. Hơn hết, các Bệnh viện sẽ ứng dụng quy trình thẩm mỹ an toàn, khép kín, có chế độ bảo hành đảm bảo cho người thực hiện.
    Cần thực hiện đúng kỹ thuật, chọn địa điểm an toàn và bác sĩ có kinh nghiệm.

    – Bác sĩ thực hiện: Bác sĩ chuyên khoa mắt có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho ra kết quả tốt và mang tính an toàn cao. Thông thường, để đầu tư cho một ca cắt mí mắt an toàn, bác sĩ đóng vai trò quyết định 50% chất lượng của ca phẫu thuật.

    Bác sĩ đóng vai trò quan trọng khi thực hiện cắt mí mắt.

    + Kỹ thuật ứng dụng: Muốn cắt mí mắt chuẩn đẹp, cần thực hiện công nghệ SÀI GÒN. Do đó, việc lựa chọn một nơi chuyển giao kỹ thuật từ SÀI GÒN sẽ mang đến kết quả tốt hơn.
    Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không?

    Lo sợ gặp phải những biến chứng hay những rủi ro không mong muốn sau phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là vấn đề quan tâm của nhiều người khi có như cầu về thẩm mỹ mắt. Vậy cắt mí mắt có hại không? Theo nhận định của chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng SÀI GÒN, phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại vì đó chỉ là tiểu phẫu thực hiện bên ngoài mắt.

    Cắt mí mắt được thực hiện một cách nhẹ nhàng và được gây tê cục bộ vùng mắt nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau và an toàn tuyệt đối. Thông thường, kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện ở vùng ngoài da với một đường rạch mảnh bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt ở ngay ngoài mí mắt. Bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da chùng, bóc tách vùng mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường mí mới rõ nét.

    Vậy cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực? Có gây biến chứng không? xem đánh giá tại tamsudaokeo.org

    Khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ sát đường mí trên để loại bỏ bọng mỡ, da thừa chứ không can thiệp sâu vào cấu trúc mắt. Cho nên dịch vụ thẩm mỹ mắt này hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe của khách hàng.

    Kỹ thuật cắt mí được bác sĩ thực hiện hết sức cẩn thận, khéo léo trong từng thao tác nên có thể đảm bảo độ an toàn tối đa, không để lại di chứng sau phẫu thuật. Đường rạch được che khuất bởi nếp gấp mí và được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Cắt mí mắt có biến chứng không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố quá trình thực hiện có đảm bảo an toàn hay không và tay nghề bác sĩ có tốt không. Thông thường tỉ lệ biến chứng xảy ra là rất hiếm nếu như đảm bảo đúng kỹ thuật. Chính vì vậy bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện cắt mí, đảm bảo kết quả tốt nhất.

    >>>> CLICK XEM NGAY : cắt mí là như thế nào ?

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng SÀI GÒN – Chi phí, bảng giá cắt mí mắt đi đôi với chất lượng thẩm mỹ khách hàng nhận được. Với tôn chỉ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thực hiện, các y bác sĩ của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn không ngừng nâng cao tay nghề, ứng dụng kỹ thuật hiện đại.

    Công nghệ cắt mí mắt tại đây được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch hội thẩm mỹ mắt tại SÀI GÒN. Do đó, phương pháp thẩm mỹ mắt được ứng dụng máy móc hiện đại, trải qua quá trình phẫu thuật an toàn đúng những nguyên tắc thẩm mỹ riêng như:

    + Cắt mí mắt chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên, không nên cắt quá dày và quá thô

    + Việc lấy da dư và mỡ thừa vừa phải, không lạm dụng sẽ khiến mắt sâu


    >>>> Nguồn : cắt mí mắt ở hà nội giá bao nhiêu
     

Ủng hộ diễn đàn