Câu hỏi thường gặp: Coronavirus và bệnh nhân ung thư

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi camnangungthu, 17/3/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    nếu khách hàng hoặc một trong những các bạn yêu của bạn là người mắc bệnh bệnh ung thư UCSF, hãy nhận lời giải đáp nơi mà cho những câu hỏi đặc biệt về các biện pháp ngừa coronavirus (COVID-19) và cách chăm lo các bệnh ung thư của bản thân.

    Ai có cảnh hiểm nghèo bệnh tật nặng do COVID-19 cao hơn?

    cụ công cụ bà (60 tuổi trở lên trên) và những người mắc các bệnh lâu năm cực kỳ nghiêm trọng có cảnh nguy hiểm mắc bệnh do COVID-19 cao hơn nữa. Các căn bệnh lâu năm cực kỳ nghiêm trọng rất có thể bao gồm tất cả bệnh tim, tiểu đường, bệnh phổi và các bệnh ung thư. Những bệnh nhân bị hạn chế miễn dịch cũng có thể có cảnh nguy hiểm mắc bệnh cao hơn.

    suy giảm miễn dịch nghĩa là gì?

    Khi các tế bào bạch huyết cầu chống nhiễm trùng của cơ thể thấp hoặc không chuyển động tốt, cơ thể cần thiết cản lại nhiễm khuẩn 1 cách kết quả. bệnh nhân hạn chế miễn dịch có thể bao gồm tất cả người bệnh bệnh ung thư và những người đang hóa điều trị. Nó Có thể bao gồm người bệnh nhiễm HIV, người bị bệnh cấy ghép, người bị bệnh đang sử dụng thuốc ức chế miễn dịch hoặc bệnh nhân bị hạn chế miễn dịch đã biết khác.

    triệu chứng ung thư trực tràng

    [​IMG]

    là 1 người bị bệnh mắc ung thư, tôi có nguy cơ bị các hậu quả cực kỳ nghiêm trọng của COVID-19 cao hơn bao nhiêu?

    Một nghiên cứu gần đây của Trung Quốc về người bệnh ung thư có COVID-19 cho biết thêm những bệnh nhân đã đi qua hóa trị hoặc giải phẫu hồi tháng qua có cảnh hiểm nghèo cao hơn so với những người cảm thấy không được chữa trị vừa mới đây. cảnh hiểm nghèo Ngoài ra cao hơn nữa ở những bệnh nhân có tương đối nhiều hơn một căn bệnh mãn tính.

    Những người bệnh đang điều trị tích cực bệnh ung thư có lẽ có nguy cơ cao hơn nữa những bệnh nhân đang thuyên giảm. Những người bệnh đã và đang trong năm bước đầu khi đã cấy ghép tế bào gốc hoặc liệu pháp các cấu trúc tế bào T CAR có thể có cảnh nguy hiểm bị biến tướng cao hơn nếu họ bị nhiễm COVID-19. những người đã quá một năm sau này cấy ghép và vẫn được xem là hạn chế miễn dịch rất có khả năng vẫn có cảnh hiểm nghèo cao bị các biến đổi.

    ung thư da sống được bao lâu



    Liệu tôi đã đạt được bình an trong cơ sở y tế nếu UCSF Health đang chữa trị cho người mắc bệnh COVID-19 đã được minh chứng hoặc nghi ngờ không?

    Trung tâm bệnh ung thư trọn vẹn gia đình UCSF Helen Diller tại đây dành cho chính bản thân mình, buôn bán năng lực chuyên môn đi tới gấp rút và bình yên với các dịch vụ của bên tôi bao gồm cả người bệnh mới và người mắc bệnh hiện tại. trung tâm và mối thân thương chính của tôi trong khoảng thời gian đầy gian khổ này đó là thường xuyên bán chất lượng tốt âu yếm cao như bạn trông đợi từ bên tôi. Trong nỗ lực sử dụng vấn đề này, bên tôi đã hợp tác ký kết nghiêm khắc với các chuyên gia về loại bệnh nhiễm tại UCSF để chỉnh sửa các chính sách của chúng tôi nhằm chăm sóc và tạo nên khoảng trống CS vật chất bình yên. 1 số điều các bạn sẽ nhận ra bao gồm tất cả:
    • những điểm khắc ghi độ dài cộng đồng trên mặt nền nhà, tường và đồ nội thất để làm cho mọi người duy trì độ dài 6 feet.
    • Kiểm tra sức khỏe cho mọi người vào tòa nhà của tôi, bao gồm tất cả bộ phận nhân lực, BS, người mắc bệnh và nhà thầu.
    • mọi người khi vào cửa hàng của chúng tôi đều phải đeo khẩu trang chống bụi và áp dụng nước rửa tay.
    • chạy thử COVID-19 với thời điểm quay vòng nhanh chóng bao gồm cả người mắc bệnh phẫu thuật tại UCSF và người bệnh đang trải qua một số ít hack tại bệnh viện.
    • chuyên gia chọn lựa, đi khám, support và chăm sóc cho bất kể người bệnh nào nghi vấn hoặc chứng thực COVID-19.
    • tiếp tục vệ sinh các bề mặt tiếp xúc nhiều, bao gồm tất cả nhưng giới hạn max ở nút thang máy, ghế, phòng khám và nhà xí.
    • chính sách "giới hạn khách truy cập" trừ một số trường hợp riêng biệt. Để tuân thủ các lệnh vừa mới đây nhất của cục sức khỏe Công cộng San Francisco, tôi có chính sách "dừng khách truy cập". tôi hiểu những cạnh tranh và buồn bã mà chính sách này đưa ra cho nhiều người mắc bệnh, gia đình, nhân viên và địa chỉ cung cấp hình thức dịch vụ của tôi. Hãy biết rằng bên tôi thực tín nhiệm vào quyền của bản thân để có một người hỗ trợ với bạn khi chúng ta đến thăm quan. Nhưng do các lệnh Y tế hiện tại, tôi phải tìm cách thứ hai để cung ứng điều này. chúng tôi đã sắp xếp các phương pháp sửa chữa thay thế để những người dân niềm nở của mình kết dính với bạn và địa chỉ cung cấp hình thức của bạn trong những chuyến thăm của bạn. điều này rất có thể địa chỉ tới những cuộc gọi video hoặc dế yêu sẽ chất nhận được kết nối từ xa. vui mắt đàm đạo mối thân thiết của mình với nơi cung cấp của bản thân rồi cho tôi biết làm thế nào tôi có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của bản thân và buôn bán cho mình chừng độ quan tâm đỉnh cao trong phạm vi ràng buộc của các đơn đặt hàng này.
    chiếc rốn các bệnh ung thư đang làm gì để bảo vệ bệnh nhân và nhân viên của mình?

    Các nhóm của chiếc rốn ung thư của chúng tôi sẽ liên hệ với người bị bệnh trước cuộc hẹn của mình để tại vị câu hỏi nhằm xác định xem họ có bất kỳ bệnh nào không, ví dụ như ho mới, khó thở, đau cơ hoặc sốt. biểu hiện khác ít thông thường hơn rất có thể bao gồm rát họng, chảy nước mũi, hoa mắt, đi tả, buồn mửa, nôn, mất đầu lưỡi hoặc khứu giác và viêm kết mạc. chúng tôi cũng hỏi về khả năng chạm với những bệnh nhân rất có thể có hiệu quả đi khám cõi dương trần với COVID-19, sống trong khu số đông hoặc đã từng đi cao điểm trong vòng 14 hôm qua.

    các giai đoạn của ung thư bàng quang

    bên tôi cũng đang biến hóa lượt khám trực tiếp thành lượt khám bệnh từ xa đi qua hội nghị truyền hình bất kì bao giờ thích hợp.

    Khi nhiều tiểu bang ban đầu mở cửa trở lại và người mắc bệnh quay lại để được chăm lo, việc tiếp cận nhanh chóng với những nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi là quan trọng đặc biệt hơn bao giờ hết, để ngăn cản bất kỳ sự lừ đừ nào trong các công việc quan tâm. chúng tôi ở đây vì bạn, chào bán năng lực chuyên môn tiếp cận nhanh chóng với những địa chỉ cung cấp các dịch vụ cái nôi ung thư đi qua các cách làm sau:
    • Các lượng truy cập video liên đới và từ xa
    • Tính có trước của Thử nghiệm lâm sàng trong tất cả những hoạt động sinh hoạt của tôi và lên lịch thăm khám nhanh chóng để phân phối cho chính bản thân mình bình luận chuyên gia
    • Hẹn trong khoảng chừng 48 giờ để làm được sàng lọc:
      • Nội tiết nội tiết và giải phẫu ung thư
      • các bệnh ung thư giải phẫu tiết niệu
      • Huyết học ác tính
      • ung thư giải phẫu và y khoa nội đầu và cổ
    • Tự lên lịch cho các lần tái khám theo các phương pháp đã chọn
    • cung ứng chăm sóc giải phẫu, bao gồm tất cả hỗ trợ cá thể cho mình và gia đình bạn
    Tôi cần phải làm những gì nếu tôi duy nhất cuộc hẹn tại cái nôi các bệnh ung thư?

    bạn có thể liên hệ với văn phòng công sở của nhà cung cấp để xác minh xem liệu chuyến thăm của chúng ta có thể được chuyển đổi thành một lần kiểm tra sức khỏe không chạm hay là không. nếu như khách hàng liên đới đến trình diện, xin để ý rằng bên tôi sẽ không còn có thể chấp nhận được bất kỳ người truy cập nào, ngoài những điều kiện đặc biệt. Vui lòng cho bên tôi biết Nếu bạn có bất kì bệnh nào sau đây trước khi đến khám : Ho mới hoặc nặng hơn trong khoảng 14 trong ngày hôm qua, khó thở, đau cơ hoặc sốt. triệu chứng ít thông thường hơn có thể bao gồm viêm họng, chảy nước mũi, đau đầu, đi tả, buồn ói mửa, nôn, mất vị giác và khứu giác, và viêm kết mạc. nếu khách hàng có bất kì triệu chứng nào Một trong những bệnh này, đội ngũ bệnh viện của chúng tôi sẽ cung cấp chỉ dẫn cho mình. bạn sẽ được ý kiến đề xuất đeo khẩu trang khi đến cái nôi ung thư và tôi khuyên chúng ta nên đeo khẩu trang chống bụi mọi lúc.



    Tôi có nên trì hoãn việc chữa bệnh, phẫu thuật hoặc xạ trị tại cái nôi bệnh ung thư không?

    đưa ra quyết định về sự hoãn chữa bệnh các bệnh ung thư hay không cần phải được sử dụng trên đại lý từng bệnh nhân với Bác Sỹ của bạn. nếu khách hàng có bất kỳ Việc hoặc băn khoăn nào, Vui lòng liên hệ với văn phòng BS của mình.

    thực hiện hình thức đỗ xe cho khách, dịch vụ đi chung xe và cho thuê xe hơi đạt được không?

    Có, chúng ta có thể đưa khăn lau kháng khuẩn để lau vô lăng (nếu như bạn đang lái xe), tay nắm cửa, lẫy chuyển số và bất cứ nút hoặc cần gạt nào khác và bị người khác chạm vào.

    là một trong người mắc bệnh bệnh ung thư hoặc 1 Thành Viên trong nhà, tôi cảm thấy hụt hẫng, chưa chắc chắn và stress do hậu quả của đại dịch COVID-19. Tôi có thể làm cái gi để tìm được sự cung ứng và giữ cho mình cảm xúc tốt?

    Các công tác chăm sóc hỗ trợ và tâm lý-bệnh ung thư của cái nôi các bệnh ung thư UCSF vẫn tồn tại sẵn cho chính mình dưới dạng các dịch vụ từ xa (video hoặc laptop) trong thời gian này. Các công tác của tôi có hồ hết đội ngũ nhân viên và chúng tôi cam kết cung cấp cung ứng, thông tin và tư vấn suy nghĩ cần thiết cho người bị bệnh bệnh ung thư và GĐ của bên tôi. Các nhân viên thị trường về ung thư của bên tôi buôn bán từ thứ Hai đến thứ Sáu, công tác qua di động và video, với cùng 1 nhóm nhỏ công tác tại chỗ hàng ngày. đa phần các công tác quan tâm hỗ trợ cá thể và nhóm của bên tôi đều do những người dân buôn bán tại nhà tùy chỉnh cấu hình và điều hành quản lý.

    đi tới và khai phá các công tác sáng tạo của bên tôi từ chánh niệm đến điều trị nghệ thuật, chăm lo tâm trí đến dinh dưỡng và các cung ứng khác - bao gồm cả đều được mang lại qua video, di động hoặc online.
     

Ủng hộ diễn đàn