Cầu xe nâng chui container

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tanphatcan88, 10/7/19.

  1. tanphatcan88

    tanphatcan88 Mới đăng kí

    Cầu lên container là thiết bị được sản xuất và phân phối bởi công ty Công nghệ Tự động Tân Phát, một trong những công ty hàng đầu hiện thời chuyên sản xuất, lắp giáp cầu dẫn xe nâng lên cont. Sản phẩm này hỗ trợ hết thảy các doanh nghiệp hiện cần một sản phẩm có thể đóng dỡ hàng hóa từ xe container.

    [​IMG]

    Cầu được sản xuất với độ dốc, độ dài cùng giác độ nghiêng đủ để đảm bảo cho xe nâng lên xuống một cách thoải mái nhất, đơn giản nhất. tất tật cầu được thiết kế theo tiêu chuẩn bảo đảm độ an toàn cũng như công năng làm việc của sản phẩm.

    [​IMG]

    Các bộ phận cũng như kế cấu của cầu lên contianer được làm hoàn toàn từ sắt thép, các loại thép tiêu chuẩn bảo đảm chịu lực tốt nhất trong các môi trường công nghiệp. Với loại sản phẩm được thiết kế để có được công năng làm việc tốt nhất trong các điều kiện làm việc hà khắc nó được thiết kế với dầm chịu lực loại khung dầm thép đúc nhập khẩu hoàn toàn.

    [​IMG]

    ngoại giả chúng cũng có những loại cầu được làm để đáp ứng cho các doanh nghiệp hàng công nghiệp nhẹ, sản phẩm hàng hóa được đáp ứng cho lượng công việc ở chừng độ thấp. Các bộ phận khung dầm chịu lực được bố trí thép, dầm loại thép ống trải đều nhau cho việc phân bố lực khi xe hàng lên xuống.

    [​IMG]

    Phần lưới chống trơn cũng có các loại thiết kế khác nhau cho mỗi loại. Chúng có thể là tôn nhám liền bên trên gia cố các loại thép phi để tạo đường nhám cho bánh xe bám, hay các loại thép lưới trải trên tuốt luốt cầu, cũng có loại dùng lưới ganting tiêu chuẩn cho việc chống trơn.
     

Ủng hộ diễn đàn