CẤY MỠ HỐC MẮT BAO LÂU THÌ HẾT SƯNG

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nakisa93, 11/6/24.

  1. Nakisa93

    Nakisa93 Mới đăng kí

    Sưng và đau nhức là những hiện tượng bình thường sau khi cấy mỡ hốc mắt, do đây là kỹ thuật thẩm mỹ có sự can thiệp tiêm và cấy trực tiếp vào vùng da nhạy cảm. Mức độ sưng và thời gian hồi phục sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.Tuy nhiên hiện trạng này được xem là bình thường, cho nên không cần phải quá lo lắng. Vậy “cấy mỡ hốc mắt bao lâu thì hết sưng?” Xem ngay nội dung bài viết từ Thẩm mỹ NAKiSA

    Tìm hiểu về phương pháp cấy mỡ hốc mắt tại Thẩm mỹ NAKiSA


    Trên gương mặt mỗi người, đôi mắt đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn là "cửa sổ tâm hồn" phản ánh thần thái và cảm xúc bên trong. Theo quan niệm từ nhiều nền văn hóa, sở hữu một đôi mắt đẹp không chỉ đơn thuần là đạt chuẩn mực về mặt hình dáng, mà còn bao gồm cả yếu tố to tròn, trẻ trung và mang đến sự thu hút cho người đối diện.
    Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu đôi mắt như vậy. Theo thời gian, có thể xuất hiện hiện tượng trũng sâu ở vùng mắt, tạo cảm giác già nua và mệt mỏi.

    [​IMG]

    >>Xem: Cấy mỡ hốc mắt có nguy hiểm không

    Hay thay, phương pháp cấy mỡ hốc mắt đã được ra đời để cải thiện tình trạng này và được sự đón nhất từ rất nhiều người với mong muốn sở hữu đôi mắt tươi trẻ, trẻ trung. Phương pháp này thường được khuyến khích cho những người có vấn đề mắt lõm sâu do tuổi tác, lão hóa, da mắt nhăn nheo, thâm đen. Tuy nhiên, không phù hợp cho những người có các vấn đề y tế như bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, hoặc phụ nữ mang thai.

    Cấy mỡ hốc mắt bao lâu thì hết sưng?

    Cấy mỡ hốc mắt là một phương pháp làm đẹp tránh được sự hạn chế sự can thiệp dao kéo, do đó không gây chảy máu hay mất nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, sau quá trình này, khách hàng vẫn có thể trải qua tình trạng sưng, đau, hoặc cảm giác cộm ở vùng mắt.

    Thời gian để tình trạng sưng giảm đi và mắt ổn định sau cấy mỡ hốc mắt phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc sau phẫu thuật của mỗi người. Thông thường, sau khoảng một tuần, tình trạng này sẽ biến mất và mắt bắt đầu ổn định.

    Và cũng cần một khoảng thời gian sau khi cấy thì mới hoàn toàn ổn định, hiệu quả thẩm mỹ cao và mang lại một kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Quá trình hồi phục sau cấy mỡ hốc mắt có thể được mô tả như sau:
    • Ngày đầu tiên: Một số ít người có thể trải qua sưng nhẹ, đây là hiện tượng bình thường và sẽ giảm đi sau 1-2 ngày.
    • Sau 5-7 ngày: Các tế bào mỡ bắt đầu liên kết và ổn định, tình trạng sưng và đau giảm đi, mắt trở nên hài hòa hơn.
    • Sau 2 tuần: Tế bào mỡ đã thích ứng và giúp tái tạo làn da ở vùng mắt. Việc massage nhẹ nhàng có thể thực hiện để mỡ trải đều hơn.
    • Sau khoảng 2 tuần, tình trạng đã ổn định, và bạn có thể tiếp tục sinh hoạt như bình thường mà không cần kiêng cử.

    [​IMG]

    >>Xem: cấy mỡ hốc mắt ở đâu uy tín


    => Thẩm mỹ NAKiSA hy vọng thông qua bài viết này, các bạn và các chị em bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi cấy mỡ hốc mắt bao lâu thì hết sưng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và giải đáp thêm. Chúc bạn sớm đạt được đôi mắt to đẹp và tràn đầy sức sống!

    Nguồn: https://thammynakisa.com/cay-mo-hoc-mat-bao-lau-thi-het-sung/
     

Ủng hộ diễn đàn