CĐT EZ Land là tổ chức này nào ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi chidotoji, 27/3/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    dựa vào nền tảng là quỹ đầu tư KEY SICAV SIF đến từ châu Âu, EZ Land với cảm hứng từ chất lượng và các tiêu chuẩn từ các nước bùng nổ sẽ dẫn đầu triển khai những công trình nhà ở chú ý vào chất lượng nhưng giá bán hợp lý trong VN .

    công ty cổ phần triển khai và phát triển EZ LAND có nguồn gốc từ quỹ quy hoạch AHF trụ sở chính tại Luxembourg Châu Âu, quỹ đầu tư chuyên phát triển những sản phẩm BDS thuộc phân khúc tầm trung.

    Nhận thấy sự bùng nổ kinh tế và gia tăng dân số nhanh chóng của thành thị Hố Chí Minh, nhưng lại có sự thiếu hụt về nguồn cung địa ốc thuộc phân khúc tầm trung cho những lao động trẻ tại đây, mục tiêu hướng đến của CĐT này là sẽ giải quyết đặc biệt bài toán này ở các vùng quan trọng SG.

    Cùng với nguồn vốn đầu tư mạnh từ quỹ triển khai, và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính và phát triển bất động sản giải pháp trong 3-5 năm đến EZ LAND định hướng phát triển 1500-2500 sản phẩm thuộc thị trường tầm trung với chất lượng quy hoạch lý tưởng nhất tại các quận mới phát triển của thành phố .




    tại EZ Land, mọi thành viên đều có chung 1 khát vọng thu lại những ngôi nhà chất lượng với chi phí hợp lý cho người dân VN. bằng sự am hiểu về đất nước con người Việt, khả năng ứng dụng kiến thức và kỹ thuật chuyên môn từ Châu Âu cùng bề dày kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp định hướng địa ốc thích hợp với nhu cầu thời vô cùng hấp dẫn .

    Hiện tại , VN là 1 tại các nền kinh tế phát triển nhanh nhất toàn cầu với mức tăng trưởng GDP tại những vùng đô thị như Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) thuộc top đầu Châu Á. Sự bùng nổ tài chính và nhân khẩu của khu vực đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn cung nhà đất cho bộ phận lao động trẻ trong đây và một số đến từ các tỉnh thành khác. EZ Land giải quyết bài toán này bằng việc cung cấp nhà đất chất lượng trong những vùng quan trọng của Sài Gòn. đồng thời mở ra hàng loạt cơ hội đầu tư lý tưởng .

    Với nguồn vốn từ quỹ triển khai có trụ sở trong châu Âu cùng kinh nghiệm hoạt động tại lĩnh vực tài chính và phát triển BDS, EZ Land luôn mong muốn đạt mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở đang gia tăng ngay lập tức cho phân khúc. Và Đây sẽ là cách thức chúng tôi góp phần đem lại mai sau hoàn hảo đẹp hơn cho VN.

    EZ Land lên kế hoạch bùng nổ và quy hoạch 1000 – 1500 căn hộ mỗi năm cung cấp cho phân khúc BDS nghỉ dưỡng địa ốc Việt Nam trong vòng từ 5-8 năm tới, kế hoạch mong đợi vào phân khúc địa ốc vừa túi tiền của đa số người tiêu dùng. thị trường căn hộ tầm trung được những chuyên gia dự đoán có nhu cầu tăng nhanh tại thời gian tới.

    Tham khảo sản phẩm sáp xây dựng của CĐT : Hausviva Ezland quận 9
     

Ủng hộ diễn đàn