CĐT EZ Land là tổ chức này nào ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chidotoji368, 27/3/19.

  1. chidotoji368

    chidotoji368 Mới đăng kí

    dựa vào nền tảng là quỹ triển khai KEY SICAV SIF đến từ châu Âu, EZ Land với ngẫu hứng từ chất lượng và những tiêu chuẩn từ các nước phát triển sẽ tiên phong quy hoạch các công trình nhà đất chú ý vào chất lượng tuy nhiên giá thành hợp lý ở VN .

    [​IMG]

    công ty cổ phần quy hoạch và bùng nổ EZ LAND có nguồn gốc từ quỹ quy hoạch AHF trụ sở chính trong Luxembourg Châu Âu, quỹ đầu tư chuyên phát triển những sản phẩm bất động sản thuộc thị trường tầm trung.

    Nhận thấy sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số nhanh chóng của thành phố Hố Chí Minh, nhưng lại có sự thiếu hụt về nguồn cung địa ốc thuộc thị trường tầm trung cho những lao động trẻ tại đây, mục tiêu hướng đến của CĐT đó là sẽ giải quyết lý tưởng bài toán như thế trong các khu vực trọng điểm Sài Gòn.

    Cùng với vốn đầu tư mạnh từ quỹ triển khai, và kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực tài chính và bùng nổ bất động sản định hướng tại 3-5 năm đến EZ LAND định hướng phát triển 1500-2500 sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với chất lượng xây dựng hoàn hảo nhất tại các quận mới bùng nổ của thành thị.

    [​IMG]


    ở EZ Land, mọi thành viên đều có chung một khát vọng thu lại các ngôi nhà chất lượng với tầm giá hợp lý cho người dân VN. thông qua sự am hiểu về đất nước con người Việt, khả năng áp dụng kiến thức và kỹ thuật chuyên môn từ Châu Âu cùng bề dày kinh nghiệm, chúng tôi tự tin cung cấp giải pháp địa ốc thích hợp với nhu cầu thời đáng mong ướcsang trọng.

    Hiện tại, VN là 1 trong những nền kinh tế bùng nổ nhanh nhất toàn cầu với mức tăng trưởng GDP ở những vùng thành phố như SG (TP. Hồ Chí Minh) thuộc top đầu Châu Á. Sự bùng nổ tài chính và nhân khẩu của khu vực đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt nguồn cung nhà ở cho bộ phận lao động trẻ trong đây và một số đến từ các tỉnh thành khác. EZ Land giải quyết bài toán như thế thông qua việc cung cấp địa ốc chất lượng ở các khu vực trọng điểm của SG . đồng thời mở ra hàng loạt cơ hội đầu tư lý tưởng.

    Với nguồn tài chính từ quỹ triển khai có trụ sở tại châu Âu cùng kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực tài chính và phát triển BDS, EZ Land luôn mong muốn đạt mục tiêu phục vụ nhu cầu địa ốc đang gia tăng ngay lập tức cho phân khúc. Và Đây sẽ là phương pháp chúng tôi góp phần mang đến mai sau lý tưởng đẹp hơn cho VN.

    EZ Land lên kế hoạch phát triển và quy hoạch 1000 – 1500 căn hộ mỗi năm cung cấp cho phân khúc BDS nghỉ dưỡng nhà ở VN ở vòng từ 5-8 năm tới, kế hoạch tập trung vào phân khúc nhà ở vừa túi tiền của phần lớn người tiêu dùng. thị trường căn hộ tầm trung được những chuyên gia dự đoán có nhu cầu tăng nhanh tại thời kì tới.
     

Ủng hộ diễn đàn