Chăm sóc khi phẫu thuật treo chân mày xong

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 29/4/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    bán vĩnh viễn - nhưng các chuyên gia cho rằng có thể có kết quả chất lượng như salon tại nhà nếu bạn tuân thủ một số nguyên tắc. Tất nhiên, các nhà tạo mẫu muốn bạn nhìn thấy chúng trong một thế giới hoàn hảo, nhưng nhiều người thừa nhận màu hộp có vị trí của nó.


    Doug Macintosh, giám đốc màu tại Kieran McKenna Salon ở thành phố New York cho biết: “Màu tại nhà phù hợp với những người có nhiều màu xám hoặc những người không thể đến tiệm làm đẹp một cách dễ dàng. “Đến một tiệm salon không phải lúc nào cũng thuận tiện hoặc giá cả phải chăng và đó là lúc màu sắc của chiếc hộp trở nên hữu ích.”


    Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia chỉnh màu thẩm mỹ viện hàng đầu về việc tận dụng tối đa màu tự làm vĩnh viễn để bạn có kết quả tốt nhất tại nhà.


    Biết khi nào bạn phải đến salon

    Có một số công việc màu sắc yêu cầu một chuyên gia. Colin Lively, chuyên gia tạo màu tại Eddy's on Coventry ở Cleveland, OH, cho biết: “Bạn càng muốn đi xa khỏi màu tự nhiên của mình, thì càng có lý do lớn hơn để bạn phải đến gặp chuyên gia. Macintosh nói rằng việc sử dụng nhiều hơn hai sắc thái sáng hơn hoặc tối hơn so với màu tự nhiên của bạn sẽ khiến bạn có những kết quả không thể đoán trước.


    Tẩy hoặc làm sáng tóc cũng có thể là một công việc đầy thử thách đối với một người nghiệp dư. Nicole Brumley, chủ sở hữu của Kiiro Hair Lab tại Springfield, MO cho biết: “Nếu không có kiến thức về cách lên màu, mật độ của tóc và kết cấu tóc, thật khó để đánh giá thời gian lưu lại trên thuốc tẩy để có được kết quả như mong đợi. . “Tôi đã phải sửa một số lỗi với tẩy trắng bằng cách tự làm, vì vậy tôi sẽ không làm sáng tại nhà”.



    Chọn bóng râm bên phải

    Để phù hợp với màu sắc của bạn, đứng dưới ánh đèn của cửa hàng sẽ không giúp ích nhiều. Jet Rhys, chủ tịch của Jet Rhys Hair Salon ở Solana Beach, CA. Cô ấy giải thích rằng có hình ảnh bóng râm của bạn trong ánh sáng ban ngày sẽ rất hữu ích để khớp với hình ảnh trên hộp.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn