Chăn lông cừu cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi maysuoidau, 19/12/18.

  1. maysuoidau

    maysuoidau Thành viên cấp 1

    Mùa đông năm nay, chúng tôi xin giới thiệu 1 sản phẩm Chăn lông cừu nhập khẩu cao cấp mang tên KYORYO nhập khẩu chính hãng Nhật Bản là sản phẩm mới người dùng biết và ưu chuộm trong khoảng vài năm trở lại đây.

    Sản phẩm chăn lông cừu kyoryo này được đặc biệt tạo ra cho các ngày đại hàn, ngày nhiệt độ cực thấp ấm nhanh, ấm lâu, êm ái và vô cùng ấm ..

    [​IMG]


    Sản phẩm chăn đệm lông cừu này nếu kết hợp với chăn điện teknos nhật bản hoặc các loại chăn điện hàn quốc nữa thì hoàn toàn an tâm đắp tại các nước rét nhất nhé.

    Sản phẩm chăn lông cừu không những bền đẹp mà còn có mẫu mã đẹp và trên hết là tính an toàn cũng như số tiền bỏ ra hết sức hợp lý.

    [​IMG]

    Sản phẩm chăn đệm lông cừu sản xuất ra với công nghệ cao, 1 mặt là băng lông, 1 mặt là lông cừu nhân tạo, nhờ vào đặc điểm nổi bật của chất liệu len lông cừu đó là nhẹ và có tính cách nhiệt rất tốt, nên khi đắp Sản phẩm chăn lông cừu kyoryo này, các khách hàng ngay lập tức sẽ mang lại cảm giác ấm áp ngay và luôn tạo sự thoải mái ấm cúng, dễ chịu cho người dùng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm túi ngủ lông cừu của kyoryo Nhật Bản https://chănlôngcừu.vn/tui-ngu-long-cuu/ cũng đang được được nhiều bạn ưu chuộm nhé.

    Lưu ý, các quý khách hàng tốt nhất khi hết mùa, nên bảo quản chăn lông cừu kyoryo , lông thỏ , chăn điện bằng túi hút chân không teknos nhật bản để đảm bảo lâu dài nhé. Các bạn vào https://túichânkhông.vn tham khảo túi hút chân không nha.

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách hàng thấy chăn không đủ ấm nhé.

    - Hotline: 0943.653.076

    - Địa chỉ : Cửa hàng chăn điện nhật bản, chăn lông cừu - Số nhà 84 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội. 83 Yên Lãng – Đống Đa - Hà Nội
     

Ủng hộ diễn đàn