Chất Caffeine trong cà phê có tác dụng tang cuong tri nho và khả năng tập trung

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 22/6/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    khi cơ thể bạn thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết, thì cơ thể sẽ không thể chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho não bộ. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến não bộ, tác động trực tiếp lên khả năng ghi nhớ của con người. Có nhiều loại thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ đáng kể. Cùng với đó, có không ít thức ăn khi ăn vào sẽ khiến não xử lý thông tin chậm lại, dẫn tới trí nhớ cũng suy giảm theo. Những người có chế độ dinh dưỡng tốt thường sẽ nhớ lâu hơn những người khác.
    [​IMG]
    Ngồi thiền là cách tốt nhất để tăng cường trí nhớ sau sinh. Bạn có biết, khi thiền định, cơ thể chúng ta hấp thụ nguồn năng lượng tích cực đả thông bế tắc tinh thần cũng như thể chất trong cơ thể. ở trạng thái tĩnh tâm, cơ thể và não bộ được nghỉ ngơi hoàn toàn, từ đó phục hồi khả năng tự điều chỉnh đồng hồ sinh học, cân bằng tâm sinh lý. Nếu tình trạng mất trí nhớ của bạn bị kéo dài, bạn có thể tham gia Khóa học Chữa mất ngủ kéo dài cùng Thiền Việt của Master Lê Thái Bình trên Unica. Trong khóa học này, Master Lê Thái Bình sẽ giúp bạn hiểu được về Thiền Việt, hiểu được nguyên nhân dẫn tới mất ngủ và đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn cách hành thiền để chữa khỏi căn bệnh mất ngủ bấy lâu nay của mình.

    Chất Caffeine trong cà phê có tác dụng tang cuong tri nho và khả năng tập trung, tăng tốc độ xử lý và lưu giữ thông tin, đồng thời việc uống cà phê còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, thần kinh và tiểu đường type 2.

    Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học thì việc ngủ trưa sẽ củng cố trí nhớ của bạn, nguyên nhân là vì hệ thần kinh của chúng ta vốn là hệ thần kinh tự chủ, có nhiệm vụ kiểm soát các hoạt động như thở, tiêu hóa,..
     

Ủng hộ diễn đàn