Chất điện môi và cách sử dụng khi gia công cắt dây

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 9/5/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Chất điện môi và cách sử dụng khi gia công cắt dây
    Giới thiệu về máy cắt dây
    Vào cuối thập niên 1960. lúc đấy nó là công nghệ mang tính đột phá và độc nhất. máy cắt dây mitsubishi mùa ấy, dù rằng nó biểu lộ được tính năng gia công các vật liệu cứng nhưng độ chuẩn xác không vượt bậc thì cách gia công này ko thu hút được rộng rãi sự để ý. Trong vài chục 5 trở lại đây, khoa học cắt dây tia lửa điện đã có những sự phát triển nổi bật. những máy cắt dây càng ngày càng tinh vi hơn và ngày càng biểu hiện tính hiệu quả cao và đạt độ chuẩn xác cao.
    Nguyên tắc của cách này chính là bắn phá yếu tố để tách những nguyên liệu bằng nguồn năng lượng nhiệt vô cùng lớn được sinh ra lúc ta cho hai điện cực tiến đi gần nhau. Trong hai điện cực này, một điện cực đóng vai trò là dao và một điện cực đóng vai trò là phôi tại trong công đoạn gia công.
    [​IMG]
    Cấu tạo máy cắt dây
    Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập về cấu tạo của máy cắt dây EDM, nổi bật là máy cắt dây tia lửa điện molipden, những dòng máy cắt dây CNC điều khiển bằng tay truyền thống mang cấu tạo như vậy, không tính phần điều khiển khoa học số tự động CNC.
    1 máy cắt dây CNC có cấu tạo gồm 4 phần chính như sau:
    Hệ thống cơ khí gồm thân máy, bàn máy, hệ thống dẫn dây, thực hiện nhiệm vụ cắt phôi theo bản vẽ.
    Hệ thống điện môi gồm cỗ ván chứa điện môi, hệ thống lọc, hệ thống đàm luận ion.
    Hệ thống phóng điện gồm tủ điện nguồn, bo mạch phóng điện, bộ nguồn phóng điện.
    Hệ thống điều khiển số CNC là tới điều khiển chương trình cắt của máy.
    Hệ thống cơ khí của máy cắt dây EDM thường được cấu tạo bởi các bộ phận thân đế, khuông khuông máy thường được làm bằng gang nặng, sở hữu độ cứng vững cao; những trục truyền động của máy; bàn gá phôi; phần lô quấn dây và phòng ban dây dẫn; thước quang và những phòng ban phụ như bơm dầu nhớt, đầu dẫn pulley, cover…
    số đông những máy cắt dây EDM đời mới đều đều vật dụng hệ thống xỏ dây tự động (Auto wire threading – AWT)
    khung khung máy cắt dây CNC bình thường có 2 loại dựa theo băng trượt của những trục chuyển động, là loại khung máy dùng rãnh V (V shape) và loại khung máy sử dụng ốp trượt tuyến tính.
    Hệ thống điều khiển số CNC gồm mang máy tính điều khiển chương trình, bảng điện, những bo mạch điều khiển, biến áp nguồn đầu vào, biến tần điều khiển lô quấn dây. hạt trao đổi ion cho máy cắt dây là gì ? Máy tính điều khiển chương trình là cụm máy tính gồm màn hình và CPU, trong đấy thường với gắn card điều khiển chương trình cắt dây như HL, HF, autocut. tại đây, người vận hành sở hữu thể tiêu dùng mẫu mã vùng cao vẽ, lập trình con đường cắt cho máy.
     

Ủng hộ diễn đàn