Chất làm trẻ hóa da và nâng cơ mắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 21/5/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Dermapen microneedling, công nghệ tái tạo da tăng sinh collagen

    Nếu bạn đang tìm cách cải thiện màu da và kết cấu da của mình, microneedling nên là một phần trong chế độ chăm sóc sắc đẹp trước đám cưới của bạn — đó là điều mà bác sĩ Sylvia Ramirez, Giám đốc Y khoa và Khoa học của Cutis Medical Laser Clinics Singapore cho biết. “Còn được gọi là liệu pháp cảm ứng collagen, microneedling chọc thủng da theo chiều dọc, dẫn đến chấn thương vi mô. Điều này thúc đẩy phản ứng miễn dịch trong da, kích thích sản xuất collagen ”, cô giải thích.


    Nó cũng giúp cải thiện nếp nhăn, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của sẹo và vết rạn da, với kết quả rõ rệt có thể nhìn thấy sau ba đến sáu lần điều trị, được lên lịch cách nhau từ hai đến tám tuần. Tình trạng da của bạn sẽ tiếp tục được cải thiện trong sáu đến 12 tháng tiếp theo sau nhiều lần điều trị, và có một thời gian phục hồi từ một đến hai ngày sau mỗi buổi, da bạn trắng hồng và khi bạn không thể trang điểm.

    NeoGen Plasma, chất làm trẻ hóa da và nâng cơ mắt

    Có sẵn tại Freia Medical, liệu pháp tái tạo da này giúp giảm sự xuất hiện của các khuyết điểm không mong muốn như đốm đồi mồi, vết sạm nắng và bất kỳ vết sẹo nào trên bề mặt bao gồm nếp nhăn sâu hơn, sẹo mụn, sẹo phẫu thuật cũ và thậm chí cả vết rạn da. Với một chuỗi 4-6 buổi, có thể thấy được kết quả rõ rệt trong việc làm săn chắc da và nâng cơ tinh tế (không có tác dụng tương tự như một buổi Ulthera). Nó cũng đã được chứng minh lâm sàng để giảm sự lắng đọng của vật liệu elastin trong hơn 12 tháng sau khi điều trị, làm cho việc điều trị này trở nên cần thiết từ 6 đến 12 tháng trước ngày trọng đại của bạn.


    Có lẽ một trong những điểm nổi bật của phương pháp điều trị này là khả năng “nâng” mi mắt mệt mỏi, sụp mí . Mong đợi sự trẻ hóa cho đôi mắt lão hóa, sụp mí, thâm quầng mắt, nếp nhăn, vết chân chim và nhìn tổng thể đôi mắt “tươi trẻ” hơn. Nó có thể được áp dụng trực tiếp lên mí mắt trên và dưới, cũng như vùng quanh quỹ đạo rộng hơn, những khu vực thường khó điều trị, vì các công nghệ khác không mang lại kết quả phù hợp hoặc không thể áp dụng một cách an toàn để điều trị những vùng nhạy cảm này một cách hiệu quả. Bạn sẽ trải qua một số loại bỏ tế bào da chết không mong muốn để các tế bào da mới hơn và sáng hơn bên dưới xuất hiện, do đó không phải là điều nên làm vào những ngày trước đám cưới.


    NeoGen Plasma, từ $ 400 mỗi phiên, có sẵn tại Freia Medical


    CoolSculpting, công cụ định hình cơ thể không phẫu thuật

    Được gọi là "nữ hoàng của đường nét cơ thể", Coolsculpting về cơ bản là Spanx ở dạng điều trị, nhằm mục đích giảm bất kỳ chỗ phồng không mong muốn nào để có những đường cong mượt mà hơn và vóc dáng như điêu khắc hơn. Quy trình này sử dụng công nghệ đông lạnh chất béo đã được cấp bằng sáng chế giúp phá vỡ các tế bào mỡ cứng đầu - ở bụng, đùi, hông, dây áo ngực, bắp tay và thậm chí cả dưới cằm - sau đó sẽ được cơ thể chuyển hóa và đào thải tự nhiên trong vài tháng tới. Dữ liệu cho thấy giảm từ 20 đến 25 phần trăm chất béo ở những điểm khó khăn này. Và tùy thuộc vào mục tiêu của bạn để tạo hình, các quy trình nhanh chóng, không phẫu thuật này có thể yêu cầu nhiều hơn một buổi, nhưng xét đến việc không cần gây mê và chỉ cần thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu với vết đỏ hoặc đau nhẹ trong một hoặc hai ngày, nó hoàn toàn xứng đáng.

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Xem thêm: treo mày có sẹo không

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn