Chất liệu nhân tạo nâng mũi? Giải pháp nâng mũi bằng silicon dẻo tốt nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi nganhangduan, 5/7/18.

  1. nganhangduan

    nganhangduan Mới đăng kí

    Chất liệu nhân tạo nâng mũi? Giải pháp nâng mũi bằng silicon dẻo tốt nhất hiện giờ

    Chất liệu sụn dùng để nâng mũi được làm từ silicone – là 1 loại hợp chất cao phân tử với thành phần cốt là silicon kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Cách đây 4 thập kỷ, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng chất liệu này có độ cân xứng cao với cơ thể, khả năng định hình kiên cố và có độ mềm mỏng nên có thể được sử dụng để chỉnh sửa các tội lỗi về mũi. Sau khi những ca phẫu thuật nâng mũi bằng chất liệu sụn sinh vật học thành công, giải pháp thẩm mỹ này dần phổ quát ở nhiều quốc gia trên thế giới và được các khách hàng đánh giá rất cao.

    Click tham khảo thêm thông báo nâng mũi khác:

    nâng mũi bằng sụn nhân tạo này mà không lo những biến chứng sau nâng mũi nhé.

    [​IMG]
    Sụn nhân tạo Hàn quốc – giải pháp tạo dáng mũi đẹp như ý!
    Sau khi cấy ghép với vùng mũi, chất liệu sụn này phối hợp với sụn cơ thể tạo thành 1 khối hợp nhất, nhờ độ tương hợp cao nên không gây ra biến chứng, bảo đảm an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Chất liệu silicone có độ mềm mỏng nên sẽ tạo ra phết mũi mềm mại, đẹp tự nhiên mà không hề lộ giả. Đặc tính này còn giúp các bác sĩ có thể đo vẽ và gọt chất liệu silicone với nhiều form dáng, kích cỡ khác nhau, sao cho hạp với dáng mũi và kết quả thẩm mỹ mong muốn của từng đối tượng khách hàng.
    Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
    Để được đưa vào áp dụng rộng rãi như hiện thời, chất liệu sụn sinh vật học định hình dùng trong phẫu thuật nâng mũi được sinh sản trên 1 dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo tối đa an toàn, sau đó sang trọng hàng loạt các cuộc thẩm tra, gạn lọc đất của các cơ quan kiểm định chất lượng, trong đó có Tổ chức FDA Hoa Kỳ.

    [​IMG]
    thực hành nâng mũi Hàn quốc – tiểu phẫu đơn giản, an toàn!
     

Ủng hộ diễn đàn